Công ty Thiết kế web

Oxbet đưa tin Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giả trí' bắt đầu bởi nghia0705, 28/4/24.

  1. nghia0705

    nghia0705 Member

    AC Milan chắc chắn rất coi trọng trận đại chiến này bởi nó có thể đảm bảo cho họ ngôi á quân chung cuộc khi đang tạo khoảng cách 5 điểm với Juventus. Cả hai đội đều đang không có phong độ tốt, nhưng tình trạng nghèo nàn của Juve đã kéo dài suốt 3 tháng qua. Trong quãng thời gian này, Bianconeri chỉ thắng được 3/14 trận và mặc dù lọt vào chung kết Coppa Italia nhưng họ vừa thua Lazio ở trận lượt về bán kết.

    [​IMG]

    Với một hiệu suất đáng thất vọng như vậy, Juventus sẽ khó thắng một AC Milan đang tìm cách phục hồi sau những kết quả tồi tệ ở Europa League và Serie A. Sự vắng mặt của 3 cầu thủ ở hàng phòng ngự sẽ được Rossoneri bù đắp bằng sức mạnh trên hàng công. Trận đấu vì thế được dự báo sẽ là màn đôi công và không bên nào đủ chắc chắn để giữ sạch mành lưới của mình.

    Xem thêm: Cá Độ Đá Banh Online

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tỷ lệ Juventus vs AC Milan: 0:1/2

    Tỷ lệ bàn thắng: 2 1/2

    Tỷ lệ châu Á (0:1/2): Juventus chỉ thắng AC Milan 2/12 cuộc đối đầu trước đó theo tỷ lệ châu Á (hoà 3, thua 7). Họ cũng thua kèo 12/14 trận trở lại đây, gồm 5 trên sân nhà. Về phần mình, AC Milan trải qua 4 trận thua liên tiếp sau khi toàn thắng 4 trận.

    Tỷ lệ bàn thắng (2 1/2): Hai trận mới nhất của Juventus đều vượt mốc tổng bàn thắng. Trong khi đó, 8/10 trận gần đây của AC Milan đạt tỷ lệ tài, ghi bàn 9 trong số này nhưng chỉ hai lần giữ sạch lưới.

    Chuyên gia La Gazzetta dello Sport dự đoán: Juventus hoà AC Milan 2-2.
     

trang này