Công ty Thiết kế web

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi Cẩm Nhung, 21/6/21.

  1. Cẩm Nhung

    Cẩm Nhung Member

    Không thể xem thường bước dưỡng ẩm trong quá trình chăm sóc da mặt mỗi ngày được và chắc chắn nàng không nên bỏ qua đặc biệt là khi bạn đang sở hữu làn da dầu. Dĩ nhiên với vai trò là kem dưỡng ẩm thì luôn giúp cho làn da duy trì được độ ẩm dưới da trong cả ngày dài hoạt động. Đặc biệt đối với làn da hỗn hợp thiên dầu thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng. [​IMG]


    1. Việc cấp ẩm cho da dầu mang lại những lợi ích:
    Sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu làn da sẽ giảm thiểu được lượng bã nhờn điều tiết hiệu quả giúp làn da không còn bị bóng nhờn khó chịu vào những ngày nắng nóng nữa. Mà thay vào đó làn da sẽ là một làn da khô thoáng, mịn màng, căng tràn đầy sức sống.

    • Giúp da chống lại những tác động xấu từ môi trường bên ngoài

    • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu trên da, chống oxy hoá

    • Tăng cường khả năng tái tạo độ ẩm tự nhiên của da

    • Mang đến bạn làn da căng bóng, mịn màng trong suốt 24 giờ
    2. Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu
    Nhiều bạn cho rằng không cần phải dùng kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu vì làn da lúc nào cũng tiết bã nhờn rất bóng. Tuy nhiên suy nghĩ đó không đúng đâu nhé. Bởi dù da bạn thuộc da dầu, da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp thì dưỡng ẩm luôn là việc làm cần thiết trong quy trình chăm sóc da. Để chọn được kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu phù hợp nhất, giúp da luôn mịn màng, trắng sáng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

    • Với làn da hỗn hợp, bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng, không quá đặc. Bên cạnh đó, bạn nên chọn sản phẩm không có chứa các thành phần gốc dầu, không gây mụn và được chiết xuất từ tự nhiên an toàn, lành tính với da.

    • Hãy lựa chọn các dòng kem dưỡng ẩm chăm sóc riêng biệt những vùng da khác nhau trên mặt. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể sử dụng một dòng kem dưỡng ẩm được cam kết dùng cho làn da hỗn hợp. Nhưng lưu ý, với vùng da khô, thì nên thoa nhiều kem dưỡng ẩm hơn và ngược lại, vùng da chữ T thường xuyên đổ dầu thì hãy thoa ít kem lại.

    • Nên ưu tiên các dòng dưỡng ẩm dạng gel, sữa để có thể thẩm thấu sâu, nhanh khô hơn cũng như làn da sau khi thoa dưỡng ẩm không có cảm giác nhờn dính khó chịu.
    Bài viết tham khảo: Bật mí 5 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay
     
  2. Chim chích bông

    Chim chích bông New Member

    Thiếu kem dưỡng ẩm là xác định da sẽ phát sinh nhiều vấn đề lắm
     
  3. Cẩm Nhung

    Cẩm Nhung Member

     
  4. Cẩm Nhung

    Cẩm Nhung Member

    Đúng rồi, các bước khác có thể thiếu nhưng dưỡng ẩm thì không thể bỏ qua được
     

trang này