1. Mobile Responsive Hiện nay, đến 75% khách hàng truy cập website bằng di động và tìm kiếm thông tin 24/24h. Nếu không có một Website Responsive, nghĩa là doanh nghiệp du lịch đã bỏ qua đến 75% khách hàng tiềm năng. Website không tương thích thiết bị di động sẽ gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm người dùng. Đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ nhanh chóng rời bỏ website. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín website và không được google đánh giá cao. 2. Tăng tốc độ tải trang 40% người dùng sẽ rời khỏi trang web của bạn khi thời gian tải trang > 3s. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến các chỉ số: Tỷ lệ thoát, thời gian trên trang, số trang trên mỗi phiên hoạt động...Các chỉ số này ảnh hưởng rất lớn đến sự đánh giá của google với website của bạn. Đây là yếu tố rất nhiều website du lịch mắc phải do website chứa nhiều bài viết, hình ảnh, video mà lại chưa tối ưu. Tìm hiểu thêm: 4 Chức năng không thể thiếu trong thiết kế website du lịch Chi phí lập web du lịch 3. Tối ưu SEO Onpage SEO Onpage hay tối ưu các yếu tố nội bộ của website là một yếu tố không thể thiếu để tạo điều kiện tối đa giúp google đánh giá cao website của bạn. SEO Onpage giúp google nhận diện, hiểu rõ về thương hiệu và nội dung doanh nghiệp thể hiện trên website. Nếu tối ưu Onpage tốt, bạn đã nắm trong tay 50% cơ hội lên TOP rồi đấy. 4. Trang cẩm nang du lịch Với website du lịch, Blog/ Cẩm nang là trang không nên bỏ qua vì đến 70% traffic truy cập website thông qua trang này. Ngoài tăng traffic vào web, blog còn giúp tăng thời gian Online trên trang và có khả năng được chia sẻ trên mạng xã hội khi bài viết hay hoặc bắt trend tốt. Một Blog du lịch có thể thể hiện các nội dung: Kinh nghiệm du lịch, trải nghiệm, review khách hàng, bài viết giới thiệu du lịch,...Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp du lịch không có nhiều nhân sự mà đi copy bài viết của đối thủ. Điều này bị google phạt rất nặng nếu như bị phát hiện. Tệ hơn, bài viết có link đối thủ khi họ phát hiện ra có thể dẫn đến kiện tụng. Bởi vậy, Nội dung trên Blog không chỉ cần hay, độc đáo, thu hút mà còn phải mới, tránh bị lỗi đạo văn.
Nếu tại thời điểm này ở VN thì nội dung hấp dẫn thường là những lợi ích cho phía khách hàng, về chi phí, thu nhập, tiếp cận hihihi PS: mình còn phải học hỏi admin nhiều lắm