Công ty Thiết kế web

Đăng tin diễn đàn rao vặt miễn phí đúng chuẩn SEO top 10

Thảo luận trong 'Tin tức Digital Marketing' bắt đầu bởi kong_bs, 16/10/18.

  1. kong_bs

    kong_bs New Member

    SEO là chữ viết tắt của Search Engine Optimization, tạm dịch ra tiếng việt là việc tối ưu hóa Diễn đàn rao vặt miễn phí sao cho thân thiện với các cỗ máy tìm kiềm Hiệu quả của SEO từ khóa lên TOP 1 Google Hiệu quả của SEO
    SEO hay các phương pháp Marketing online kết hợp đăng tin lên Diễn đàn rao vặt miễn phí thì mục đích cuối cùng vẫn là bán được hàng. SEO lên TOP sẽ giúp cho website của bạn tăng được lượng traffic và đồng nghĩa với khách hàng tìm đến bạn nhiều hơn và bạn bán hàng cũng tốt hơn. Theo nghiên cứu thì 95% khách hàng sẽ tìm kiếm trước khí quyết định mua hàng ở đâu, mua sản phẩm gì. Và bạn hãy tưởng tượng là khi khách hàng tìm kiếm một sản phẩm tên từ khóa nào đó mà website của bạn có tên sản phẩm đó hiện ra ngay trang đầu và vị trí TOP 10 thì tốt. Họ đang có nhu cầu và khi tìm kiếm thông tin sản phẩm để mua hoặc traod đổi thì thấy ngày website của bạn thì cơ hội bán hàng của mình tiếp cận tốt hơn. Traffic trangdiễn đàn rao vặt miễn phí của bạn cũng tốt hơn và cơ hội bán được hàng của bạn ở TOP 10 sẽ là rất cao hơn.Làm gì để SEO lên TOP 10 trang diễn đàn rao vặt của bạn ?SEO thông thường được chia thành 2 giai đoạn là SEO Onsite và SEO Offsite. Để SEO hiệu quả thì cần có sự kết hợp tốt giữa 2 quy trình làm cho website cũng như tin của bạn đăng lên diễn đàn rao vặt miễn phí tốt nhất.SEO Onsite bao gồm các công việc : Tối ưu title, tối ưu description, tối ưu robots.txt, tạo sitemap cho website, tối ưu hình ảnh... tạo ra một website thân thiện, tin tức đầy đủ không sờm ra đúng nội dung mình cần đăng tin.SEO Offsite bao gồm :Xây dựng liên kết – link building: xây dựng các liên kết đến website của mình tối ưu hóa hơn. Những vấy đề này các nhà lập trình website thường đã làm cho bạn ngày từ khi được triển khai làm website diễn đàn rao vặt miễn phí. Dien dan rao vat mien phi• Gởi liên kết website lên các cây thư mục: DMOZ, yahoo directory, getlist.org hạn chế cấp độ thư mục, tốt nhất vẫn là hai cấp độ thư mục là tốt nhất.• Viết bài trên forum – forum posting, dien dan rao vat mien phi• Bình luận trên các blog – blog commenting• Xây dựng các liên kết thủ công• Trao đổi liên kết• Gởi các liên kết trên mạng xã hội• Tối ưu trên mạng xã hội

    Nguyên tắc 80/20 áp dụng cho SEO1. 80% thời gian dành spam link mà hiệu quả thu được chỉ là 20%.2. 20% từ khóa chiếm tổng số 80% lượng search3. 20% yếu tố quyết định đến 80% thứ hạng website của bạn4. 20% số site của bạn quyết định đến 80% doanh thu5. 20% link chất lượng sẽ quyết định 80% mức độ thành công6. 80% sức mạnh của website đến từ nội dung và 20% đến từ link spam7. 80% thời gian dành cho seo offpage và 20% dành cho onpage8. 20% thời gian cho kế hoạch, chiến lược quyết định 80% hiệu quả và thành công

    Những nguyên tắc vàng trong việc tối ưu hóaTối ưu hóa SEO là công việc quan trọng và cần thiết với bất kỳ website nào. Và để thiết kế được những diễn đàn rao vặt miễn phí chuẩn SEO thì những nhà thiết kế phải hiểu rõ các nguyên tắc của SEONguyên tắc 1 : Đừng gian lận thời gianGoogle là cổ máy cũng là tập hợp những nhà khoa học các giáo sư được gọi là thông minh nhất hiện nay, họ làm việc 60 tiếng / 1 tuần. họ nghiên cứu đưa ra các giải pháp tối ưu và các thuật toán thông minh nhất để cả hành tinh sử dụng mà không bị phạp vào một lỗi nhỏ nào và cả thế giới này dùng google không ai qua mặt được google bởi những giáo sư thông minh tuyệt với này làm ra.

    Nguyên tắc 2: Gắn chặt từ khóa của bạnCác từ khóa và cụm từ khóa liên quan phải được viết một cách tự nhiên và có ích cho người dùng mà vẫn có thể miêu tả được trọng tâm trang diễn đàn rao vặt miễn phí của bạn.

    Nguyên tắc 3: Nội dung là vuaNội dung của diễn đàn rao vặt miễn phí cần được viết thật chu đáo và có ích cho người dùng. Người dùng sẽ không ở lại trang diễn đàn rao vặt miễn phí lâu nếu như các thông tin diễn đàn rao vặt miễn phí bạn đưa ra không hay không có ích.

    Nguyên tắc 4: Trang chủ là quan trọng nhấtTrang chủ là chìa khóa để cho trang mạng của bạn được tìm thấy bởi những công cụ tìm kiếm. Nó nên tổng hợp những phần còn lại của trang, và đưa ra một lí do rõ ràng, bắt buộc cho người sử dụng xem những trang khác ở trong trang diễn đàn rao vặt miễn phí.

    Nguyên tắc 5: Những đường dẫn phải có ý nghĩa, không quá dài cũng không quá ngắn.Nội dung là vuaboot google rất quan tâm tới các đường dẫn trong diễn đàn rao vặt miễn phí của bạn vì vậy các đường dẫn phải có ý nghĩa thì mới được đánh giá tốt.Càng nhiều những đường dẫn liên quan tới một trang, thì trang đó lại càng trở nên dễ tìm hơn.Đừng quá nhiệt tình và xây dựng đừng dẫn đến những thứ không liên quan. Nếu như trang của bạn tập trung vào thiết kế diễn đàn rao vặt miễn phí một cách tối giản, một đường dẫn đến trang thiết kế Meltdown ở mức tối giản sẻ thúc đẩy tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn, nhưng một đường dẫn đến một hình ảnh hài hước của một con mèo thì sẽ không như vậy.

    Nguyên tắc 6: Những thẻ tiêu đề cho sự sang trọngThẻ tiêu đề rất có ý nghĩa với cả boot và người dùng. Có thể bạn đang đứng ở dười 1 diễn đàn rao vặt miễn phí khác nhưng tiêu đề bạn hay hơn gây chú ý hơn thì có thể sẽ hút hơn đối thủ ở trên và dần dần bạn sẽ vượt họ.

    Nguyên tắc 7: Vấn đề về các thẻ AltMọi hình ảnh trang diễn đàn rao vặt miễn phí của bạn nên có một thẻ alt. Đặc biệt là những hình ảnh liên quan đến trang. Nếu bài viết của bạn về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, thì bạn nên dán nhãn Alt cho hình ảnh là ” Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”, nếu bạn dãn nhãn Alt là “tối ưu”, hoặc “tìm kiếm” sẽ không tốt bằng

    Nguyên tắc thứ 8: Phớt lờ các thẻ MetaNếu là trước đây thẻ Meta chính là bí mật, chìa khóa của SEO website diễn đàn rao vặt miễn phí. Nhưng hiện nay chỉ còn thẻ Meta Description là có nhiều giá trị. Các công cụ tìm kiếm có thể sử dụng nó để cung cấp văn bản dưới đường dẫn đến trang của bạn trong kết quả tìm kiếm. Hãy đảm bảo là nó miêu tả trang của bạn theo cách giải thích tại sao một người sử dụng cần vào diễn đàn rao vặt miễn phí của bạn.

    Nguyên tắc 9: Có sitemap trên websiteHãy đảm bảo rằng bạn có một sơ đồ trang diễn đàn rao vặt miễn phí. Đây là một dạng tập tin xml, miêu tả cấu trúc trang của bạn. Hãy xây dựng một site map đúng chuẩn và đưa nó lên google.

    Nguyên tắc 10: Thiết kế diễn đàn rao vặt miễn phí cho con người sử dụng.Mục đích của các công cụ tìm kiếm vẫn là tìm kiếm các thứ mà con người muốn dùng, dùng được chính vì vậy mà bạn cần thiết kế diễn đàn rao vặt miễn phí thuận lợi và thu hút người dùng. Có nghĩa là, cách tốt nhất để trang của bạn có thể được tìm thấy là thiết kế nó cho con người.Công việc của bạn là một nhà thiết kế để giải quyết một vấn đề, chứ không phải làm nghệ thuật, lý giải một quan điểm, phục vụ cho cái tôi của bạn hay phá vỡ một ranh giới. trong trường hợp này, vấn đề của bạn là cung cấp cho người sử dụng một trang diễn đàn rao vặt miễn phí dễ dàng sử dụng và đầy đủ những gì họ tìm kiếm. Nếu như bạn có thể làm điều đó, thì các công cụ tìm kiếm sẽ tìm thấy bạn một cách dễ dàng và nhiều người vào với trang diễn đàn rao vặt miễn phí của bạn.
     
  2. Huynhhai

    Huynhhai New Member

    Nguyên tắc của mình là : Đăng tin theo đúng chủ đề của diễn dàn sẽ tốt nhất!
     
  3. ninpin

    ninpin New Member Thành viên VIP

    có một số nghành nghề đâu có diễn đàn đặc thù đâu bạn, chẳng hạn như bên mình làm về xe nâng, chỉ tìm các mục máy móc công nghiệp của diễn đàn, chứ k thể tìm ra diễm đàn chuyên về máy móc công nghiệp, không phải là k có, nhưng rất ít
     
  4. admin

    admin Administrator Staff Member Administrator

    Như vậy cũng là đúng rồi bạn.
    Không nhất thiết phải đúng 100% mà, nếu không đúng thì tương tự vẫn được chấp nhận mà
     
  5. Huynhhai

    Huynhhai New Member

    Có nhiều thứ lắm, ví dụ diễn dàn rao vặt thì bạn đăng rao vặt chứ không phải đăng 1 cái tin nhảm nhảm. Diễn dàn Hồ chí minh thì bạn đăng bán xe nâng hcm, diễn dàn cây cảnh thì bạn cũng có thể nói về cây cảnh, xong tìm cách liên quan tới xe nâng.
     
    admin thích bài này.
  6. sale399

    sale399 Member

    Nếu Diễn đàn có độ back link cao mà có phần liên quan đến rao vặt mình cũng có thể tham gia được mà
     

trang này