Công ty Thiết kế web

5 lý do bạn nên đầu tư vào email

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi tuyen1122, 23/11/20.

  1. tuyen1122

    tuyen1122 New Member

    5 lý do bạn nên đầu tư vào email

    Mặc dù đối tượng mục tiêu lý tưởng của bạn có thể không phải là tất cả mọi người trong mục tiêu 3,9 tỷ người tiêu dùng sử dụng email, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không có thị trường gần như không giới hạn để khai thác — làm cho tiếp thị qua email rất đáng để đầu tư. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc liệu chiến lược này có xứng đáng với thời gian và nguồn lực của bạn hay không, thì đây là năm lý do bổ sung tại sao bạn nên đầu tư vào tiếp thị qua email. Phần mềm gửi email marketing http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    1. Email tạo ra ROI nhiều nhất so với bất kỳ kênh tiếp thị kỹ thuật số nào khác.

    Một lý do khiến một số chuyên gia tiếp thị, đặc biệt là những người có doanh nghiệp nhỏ hơn, vẫn chưa đầu tư vào tiếp thị qua email là họ đang thiếu tiền và họ không chắc liệu email có phải là một khoản đầu tư đáng giá hay không. Ví dụ: trong quá trình nghiên cứu về tình trạng doanh nghiệp nhỏ vào năm 2019, chúng tôi thực sự thấy rằng đã giảm 12% điểm khi nói đến những người thích tiếp thị qua email để xây dựng nhận thức về thương hiệu. Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một lựa chọn phổ biến đối với nhiều nhà tiếp thị kỹ thuật số, nhưng nó không mang lại lợi tức đầu tư (ROI) giống như tiếp thị qua email

    2. Người tiêu dùng của bạn thích email hơn các kênh khác để liên lạc.

    Một lý do khác mà bạn nên đầu tư vào tiếp thị qua email là người tiêu dùng của bạn thích phương thức giao tiếp này. Với khoảng 2,3 tỷ người dùng điện thoại thông minh trên toàn thế giới vào năm 2019, điều này không gây ngạc nhiên cho hầu hết các nhà tiếp thị.

    Trong khi SMS và chatbot đang tiếp tục trở nên phổ biến — nhờ nhu cầu của người tiêu dùng về thông tin tức thì, khi nói đến nội dung quảng cáo và thông thường — 83% người tiêu dùng nói rằng họ thích nghe từ các thương hiệu yêu thích của họ qua email.

    3. Email là nơi bạn sẽ tiếp cận người dùng di động của mình nhiều nhất.

    Với rất nhiều người tiêu dùng thích nghe từ các thương hiệu yêu thích của họ qua email hơn các kênh tiếp thị kỹ thuật số khác, điều quan trọng là phải biết những cá nhân này đang xem tin nhắn của bạn như thế nào. Gần 94% người tiêu dùng “khó chịu” với các thông tin liên lạc mà họ nhận được từ các doanh nghiệp vì 33% người tiêu dùng được liên hệ qua kênh liên lạc sai.

    Trong số 2,3 tỷ người dùng điện thoại thông minh trên toàn thế giới, gần 78% trong số họ đang sử dụng thiết bị của họ để kiểm tra email, duyệt web và Facebook lần lượt đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba đối với các hoạt động phổ biến nhất trên điện thoại thông minh.

    Với email và Facebook là những hoạt động hàng đầu trên điện thoại thông minh, điều đáng chú ý là 90% email sẽ được chuyển đến hộp thư đến của người nhận. Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội là một khoản đầu tư đáng giá, nhưng bạn sẽ không thấy kết quả tương tự như với tiếp thị qua email.

    4. Tiếp thị qua email giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.

    Với việc ngày càng nhiều doanh nghiệp buộc phải chuyển sang giao tiếp không tiếp xúc và bán hàng thương mại điện tử thay vì bán hàng tại cửa hàng, họ cảm thấy khó khăn trong việc thúc đẩy lưu lượng truy cập cần thiết đến các cửa hàng trực tuyến của mình.

    Tiếp thị qua email là một công cụ mạnh mẽ cho những người muốn thúc đẩy chuyển đổi. Nó tạo ra một số tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp cao nhất so với các kênh khác.

    5. Cho phép bạn hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu của mình.

    Cuối cùng, một trong những lý do quan trọng nhất tại sao bạn nên đầu tư vào tiếp thị qua email là nó cho phép bạn có cơ hội thực sự biết đối tượng mục tiêu lý tưởng của mình là ai. Mặc dù mạng xã hội cho phép bạn tiếp cận khán giả của mình chưa từng có nhưng nó không cho phép bạn xác định chính xác thông tin chi tiết về họ như email.

    Gói lại

    Với rất nhiều kênh kỹ thuật số đáng để khám phá khi thực hiện chiến lược tiếp thị của bạn, có thể dễ dàng bỏ qua một số tùy chọn tốt nhất. Đó là lý do tại sao bạn sẽ muốn xem xét năm lý do sau để đầu tư vào tiếp thị qua email: Website https://phanmemmarketing.vn/

    Tạo ROI nhiều nhất

    Người tiêu dùng thích giao tiếp qua email

    Người dùng di động thường xuyên kiểm tra email của họ

    Tăng doanh số bán hàng của bạn

    Cho phép bạn hiểu rõ hơn về khán giả của mình
     
  2. autolongbien

    autolongbien New Member

    Cái này cũng tùy vào lĩnh vực thôi ạ, vì nhiều khi email giờ họ không dùng nhiều bằng mes và zalo
     
  3. truclinhdthouse

    truclinhdthouse New Member

    Đúng rồi, đa phần email chỉ dùng trong công việc. Mình thấy mail lạ còn không muốn nhấp vào xem.
     

trang này