Công ty Thiết kế web

2 chiến lược cho các chiến dịch tiếp thị qua email tốt hơn

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi tuyen1122, 6/1/21.

  1. tuyen1122

    tuyen1122 New Member

    2 chiến lược cho các chiến dịch tiếp thị qua email tốt hơn
    Khi bạn làm theo các chiến lược tiếp thị qua phần mềm email marketing, email cũng sẽ trở thành kênh quan trọng nhất của bạn! Bắt đầu nào.

    1. Cá nhân hóa tin nhắn của bạn

    Khi chúng tôi nói tiếp thị qua email được cá nhân hóa, chúng tôi không có nghĩa là bạn gửi một email riêng lẻ cho từng người đăng ký. Cá nhân hóa có nghĩa là bạn sử dụng dữ liệu khách hàng để tạo thông điệp được cá nhân hóa.

    Và không chỉ Amazon đã nhìn thấy những loại kết quả này thông qua cá nhân hóa.Một nghiên cứu của Experian cho thấy rằng các email được cá nhân hóa mang lại tỷ lệ giao dịch cao hơn 6 lần !

    Hãy chia điều này thành những con số mà chúng ta có thể hiểu được:

    Nghiên cứu gần đây nhất cho thấy rằng tiếp thị qua email tạo ra 0,08 đô la doanh thu cho mỗi email .

    Nghe có vẻ không nhiều ...

    Nhưng nếu bạn gửi một chiến dịch email đến 500.000 người đăng ký, bạn có thể tạo ra doanh thu lên đến 40.000 đô la .

    Đó là rất nhiều doanh thu bổ sung!

    Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng cá nhân hóa trong email của mình, bạn có thể mong đợi nhiều hơn thế!

    Theo một nghiên cứu mới ,

    Cá nhân hóa có thể tạo ra 20 đô la ROI cho mỗi 1 đô la đầu tư.

    Đó là cơ hội doanh thu như thế nào?

    Phần tốt nhất là:

    70% thương hiệu không sử dụng cá nhân hóa trong chiến lược tiếp thị qua email của họ.

    Điều này có nghĩa là bằng cách cá nhân hóa email của mình, bạn sẽ nổi bật so với đối thủ.

    Hình thức cá nhân hóa đơn giản nhất là xưng hô với người đọc bằng tên. Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ email (ESP) đều cung cấp điều này trong chức năng của họ và chỉ riêng chiến thuật này sẽ cải thiện hiệu suất chiến dịch của bạn.

    Ví dụ: các dòng tiêu đề email được cá nhân hóa với tên của người nhận có thể tăng tỷ lệ mở cao hơn 16%.

    cá nhân hóa trong dòng chủ đềXem xét rằng 47% tất cả các email được mở chỉ vì dòng tiêu đề , đó là một cách chắc chắn để thu hút nhiều người chú ý hơn đến email của bạn.

    Ngoài việc sử dụng tên của khách hàng, dưới đây là một số mẹo khác để giúp bạn bắt đầu cá nhân hóa:

    Yêu cầu cung cấp thông tin phù hợp từ trước: Quá trình cá nhân hóa tuyệt vời sẽ bắt đầu trước khi bạn nhấn nút 'gửi'. Tất cả bắt đầu với mẫu đăng ký của bạn. Nếu không có dữ liệu như tên, công ty và vị trí, bạn sẽ rất hạn chế trong giao tiếp được cá nhân hóa của mình. Hãy nhớ chỉ yêu cầu thông tin bạn cần chứ không phải thông tin bạn muốn. Đây là một trong những cách mà GDPR đã tác động đến các nhóm tiếp thị .

    Sử dụng địa chỉ email trả lời thực: Khi bạn sử dụng donotreply@example.com , điều này sẽ làm mất tính xác thực của thư. Bạn muốn người đọc tương tác và phản hồi các chiến dịch của bạn. Sử dụng một địa chỉ trả lời thực sẽ cải thiện uy tín và xuất hiện cá nhân hơn.

    Sử dụng chữ ký email thực của bạn: Cũng giống như sử dụng địa chỉ email trả lời thực, bạn muốn sử dụng thông tin liên hệ thực trong email và cách tốt nhất để làm điều đó là đưa chi tiết liên hệ của bạn vào chữ ký email. Mang đến cho người đọc cơ hội liên hệ với bạn hoặc kết nối với bạn trực tuyến là một cách tuyệt vời để trở nên cá nhân và xây dựng mối quan hệ với họ .

    2. Phân khúc người đăng ký của bạn

    Theo các nhà tiếp thị email, phân khúc đứng thứ hai trong danh sách các sáng kiến hàng đầu năm nay.

    Đó là bởi vì khi bạn phân đoạn cơ sở dữ liệu của mình, các chiến dịch email của bạn sẽ được nhắm mục tiêu nhiều hơn đến đối tượng của bạn.

    Hãy xem một ví dụ:

    Bạn đang tổ chức một sự kiện kết nối cho các chủ doanh nghiệp nhỏ nằm trong bán kính 20 dặm.

    Làm thế nào bạn có thể mong đợi để có được kết quả tốt nhất cho sự kiện của bạn?

    Câu trả lời là phân khúc.

    Cách tốt nhất để có được các chủ doanh nghiệp nhỏ để bật lên sự kiện của bạn sẽ được để tạo ra một phân khúc người đã liệt kê mình là một chủ doanh nghiệp nhỏ mà cuộc sống trong vòng 20 dặm của sự kiện của bạn và sau đó gửi cho họ một mời qua email. Phần phân đoạn đơn giản và có thể dễ dàng thực hiện thông qua phần mềm CRM .

    So sánh điều này với việc gửi một email đến toàn bộ cơ sở dữ liệu của bạn, với những người đăng ký trải dài trên toàn quốc (hoặc lục địa).

    Thật khó chịu khi nhận được một email mời bạn tham gia một sự kiện diễn ra ở bên kia thế giới?

    Nó rất khó chịu!

    Trước khi bạn bắt đầu phân đoạn cơ sở dữ liệu của mình, hãy xem nó có giá trị như thế nào.

    Một nghiên cứu của HubSpot cho thấy rằng tất cả các KPI tiếp thị qua email hoạt động tốt hơn khi bạn phân đoạn danh sách email của mình.

    Xem thêm thông tin tại Website https://phanmemmarketing.vn/
     
  2. longbienoto

    longbienoto New Member

    giờ sử dụng email giờ được đánh giá là spam thì phải, vì tính hiệu quả của cái này giờ không được ổn lắm
     
  3. conglynina

    conglynina New Member

    Không chắc chắn. giờ seo khó lắm bạn ơi
     
  4. milogaudaik

    milogaudaik New Member

trang này