Công ty Thiết kế web

Soikeo.info cập nhật:HLV Incheon United: Quang Hải được CLB Đan Mạch săn đón, sắp sang Tây Ban Nha t

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giả trí' bắt đầu bởi tiensinh95, 16/2/19.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member Thành viên VIP

    Xem thêm: soi keo bong da phap

    HLV trưởng CLB Incheon United Jorn Andersen tiết lộ trên báo Sports Seoul muốn có Quang Hải trước Công Phượng.
    Trên trang Sports Seoul ngày 11/2, HLV trưởng CLB Incheon United Jorn Andersen đã có những chia sẻ bất ngờ về việc đội bóng của ông có được tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ HAGL.

    Theo đó, Công Phượng không phải là mục tiêu ban đầu của Incheon United. Đội bóng có biệt danh Inter Milan của châu Á thực ra muốn có được sự phục của Quang Hải song tiền vệ của Hà Nội lại chỉ muốn được chơi bóng ở châu Âu. Vì thế, Incheon đã chuyển hướng sang Công Phượng.

    “Quang Hải nhận được một số lời mời từ CLB của Đan Mạch. Anh ta cũng sẽ tới La Liga của Tây Ban Nha để tập huấn cùng CLB Deportivo Alaves. Chúng tôi sau đó chuyển hướng sang Công Phượng và được CLB HAGL đồng ý để anh tới thi đấu tại giải đấu hàng đầu châu Á”, ông Jorn Andersen cho biết.

    Cũng trên báo Sports Seoul, ông Andersen khẳng định, vụ chuyển nhượng Công Phượng đến Incheon không hề mang tính thương mại. Incheon United đã để ý tới Công Phượng sau trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

    “Chúng tôi chiêu mộ Công Phượng vì chuyên môn chứ không phải yếu tố thương mại. Khả năng của Công Phượng đã được kiểm chứng ở Asian Cup 2019. Công Phượng chỉ cao 1m68 nhưng là cầu thủ có kỹ thuật và tốc độ. Anh ta có thể đá trung lộ hoặc lệch trái, hoặc thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Chúng tôi ấn tượng về khả năng tấn công của Công Phượng. Những suy nghĩ của tôi trùng khớp với suy nghĩ của các trợ lý”, ông Jorn Andersen nói.

    Chia sẻ thêm về người đồng đội của Công Phượng từng thi đấu tại Incheon United là tiền vệ Lương Xuân Trường, HLV Andersen nói: “Vào thời điểm đó, Xuân Trường được đánh giá có kỹ năng, tầm nhìn và khả năng hoạt động tốt, nhưng anh ta không có nhiều cơ hội ra sân vì yếu kém trong khả năng phòng thủ. Thời điểm đó, tôi cũng đang bận rộn với đội trẻ của Incheon United nên không có nhiều thời gian để quan sát kỹ hơn”.
     

trang này