Công ty Thiết kế web

Mỹ nhân WWE tàn nghiệp vì “phim nóng”: Hé lộ góc đen tối

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Quyên Vũ, 16/2/19.

  1. Quyên Vũ

    Quyên Vũ Member

    Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 16:05 PM (GMT+7)

    (Tin thể thao) Nữ đô vật Paige cho biết cô đã suýt định tự tử sau khi lộ "phim nóng".


    Nữ đô vật người Anh Paige, người nổi tiếng với vai trò của cô tại công ty đô vật Mỹ WWE, đã chia sẻ rằng cô đã suýt đi tới chỗ tự tử sau khi những video “cảnh nóng” của cô bị phát tán trên mạng.

    [​IMG]


    Paige ở WWE

    Paige là một trong những nữ đô vật thành công nhất thế giới và là một nhân vật công chúng rất được săn đón. Tuy nhiên vào năm 2017 cô bắt đầu gặp chấn thương, bị nghi ngờ có sử dụng chất kích thích, trước khi đời tư bị phơi bày khi những đoạn “phim nóng” có cô trong đó bị tung lên mạng bởi những tay hacker.

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây cho tờ New York Post, Paige cho biết cô đã rơi vào trạng thái trầm cảm, phải nhập viện và thậm chí đã nghĩ tới chuyện tự sát. “Bị mất nhân phẩm một cách công khai như vậy là một điều vô cùng tồi tệ và tôi không muốn điều đó xảy ra với bất cứ ai. Tôi đã không thể làm việc, không thể làm gì. Tôi bị trầm cảm nặng, rụng gần hết tóc và phải nhập viện. Cuộc sống của tôi đã chạm đáy”, cô nói.

    Tuy nhiên một cuộc gặp với một fan nhí trong một lần đi mua sắm đã khiến Paige thay đổi cuộc sống. “Cô bé đến bên tôi ở một cửa hàng, và có vẻ cô bé chưa từng dùng Internet, nghĩ rằng tôi là người phụ nữ đẹp nhất và thành công nhất trên thế giới”, Paige nói.

    “Cô bé khiến tôi nghĩ, tại sao tôi lại phải để những video ấy cản trở cuộc sống của mình? Tôi nghĩ, mình đang làm gì thế này? Tôi cần thành công để không phụ lòng cô bé. Hành trình của tôi là để truyền cảm hứng cho người khác”.


    Paige hiện đã trở lại với công việc và sống lạc quan hơn bao giờ hết

    Paige đã trở lại làm việc tại WWE và mặc dù không còn thi đấu, cô đang thể hiện tốt trong vai trò hậu trường và vẫn hiện diện thường xuyên trên sóng truyền hình. Nay một bộ phim về những năm đầu sự nghiệp của cô sắp ra rạp trong tuần này, mang tên “Fighting with My Family” (Chiến đấu với gia đình tôi).

    Bộ phim được sản xuất bởi ngôi sao hành động Dwayne Johnson, người từng đấu vật cho WWE dưới nghệ danh “The Rock”, và có sự góp mặt của diễn viên Lena Headey, nổi tiếng với vai diễn trong serie Game of Thrones.

    [​IMG]


    Không giành chiến thắng, 2 đả nữ người Mỹ lại còn bị quần áo "phản chủ".


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này