Công ty Thiết kế web

Lịch trình thi đấu – Giải đấu Demacia Cup 2020

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giả trí' bắt đầu bởi kuesport, 23/4/21.

Tags:
  1. kuesport

    kuesport New Member

    Đừng bỏ lỡ giải đấu Demacia Cup 2020 này nếu bạn là một tín đồ của bộ môn thể thao điện tử Liên Minh huyền thoại.

    Giải đấu Demacia Cup 2020 có thể là một trong những thời điểm thú vị hơn để chơi Liên minh huyền thoại đối với những người chơi thích thử các chiến thuật mới, nhưng nó có thể cảm thấy như vĩnh viễn đối với những người hâm mộ hết mình với bối cảnh cạnh tranh của trò chơi. Cùng Kuesports điểm qua những Tin tức về giải đấu này nhé!

    Cũng giống như phần còn lại của cơ sở cầu thủ, các chuyên gia cũng dành thời gian của họ để thử nghiệm những thay đổi mới và quyết định các kỹ thuật mới để áp dụng khi giải đấu khởi tranh.

    Mùa giải cạnh tranh không diễn ra trực tiếp cho đến khi mùa giải xếp hạng chính thức bắt đầu ở hầu hết các khu vực, có nghĩa là bạn có thể cần phải xem rất nhiều điểm nổi bật để thỏa mãn cơn ngứa cạnh tranh của mình.

    Biết rằng hầu hết người hâm mộ sẽ đón xem giải đấu Trung Quốc đang tổ chức Demacia Cup 2020, một sự kiện được phát truc tiep Demacia Cup với sự góp mặt của tất cả 17 đội LPL cùng với 3 LDL và 4 đội nghiệp dư.

    Mặc dù giải đấu có thể trông giống như một sân chơi khổng lồ dành cho các đội hàng đầu của LPL, nhưng mức độ cạnh tranh trong đấu trường LMHT Trung Quốc không giống bất kỳ giải đấu nào trên toàn thế giới, có nghĩa là có thể có bất kỳ sự xáo trộn nào khi giải đấu diễn ra.

    [​IMG]
    Lịch trình thi đấu – Giải đấu Demacia Cup 2020

    Trận đấu đầu tiên của giải đấu Demacia Cup 2020 sẽ bắt đầu lúc 21 tháng 12, lúc 9 giờ tối CT, nhưng chương trình phát sóng có thể bắt đầu sớm hơn một chút với các nhà phân tích và diễn viên sắp xếp sự kiện. Giải đấu Demacia Cup 2020 sẽ diễn ra trong sáu ngày, kết thúc vào ngày 27 tháng 12.

    Tổng cộng 24 đội sẽ tham gia sự kiện và bốn đội hàng đầu của LPL sẽ tạm biệt vòng tứ kết. Top Esports, JD Gaming, Suning và LGD Gaming sẽ không thể đối đầu với nhau cho đến trận bán kết.

    20 đội còn lại sẽ tham gia vào 4 nhóm 5 đội, có hệ thống kéo rắn . Đội dự thảo cuối cùng của mỗi nhóm sẽ có cơ hội chuyển một đội trong nhóm của họ với bất kỳ đội không nghiệp dư nào khác tham gia giải đấu.

    Vòng bảng sẽ diễn ra theo thể thức vòng tròn tính điểm và mỗi trận đấu sẽ là một trận nhất. Tất cả các trận đấu trong giai đoạn vòng bảng sẽ là những trận đấu hay nhất.

    Xem Demacia Cup 2020 ở đâu?

    Bạn có thể theo dõi giải đấu Demacia Cup 2020 thông qua các chương trình phát sóng trên Twitch và YouTube của TheScore . Nếu bạn biết cách sử dụng ngôn ngữ Trung Quốc, bạn cũng có thể xem trực tiếp Demacia Cup trên buổi phát sóng trực tiếp của Tencent.

    Nguồn: kuesports.net
     

trang này