Công ty Thiết kế web

Hé lộ người có thể thay thế Wijnaldum tại Liverpool

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giả trí' bắt đầu bởi svngheo, 21/6/21.

  1. svngheo

    svngheo Member

    [​IMG]

    Youri Tielemans là mục tiêu của Liverpool.​

    Wijnaldum quyết định chia tay Liverpool sau khi đáo hạn hợp đồng. Không ít người hâm mộ tiếc nuối bởi tiền vệ người Hà Lan là nhân tố chủ chốt gắn liền với thành công của The Kop trong những mùa giải vừa qua. Với lối chơi giàu cơ động và đầy sức mạnh, ngôi sao 30 tuổi là một phần không thể thiếu ở khu trung tuyến, theo bóng đá 88.

    Rõ ràng khi cựu sao Newcastle rời đi, khoảng trống anh để lại nơi hàng tiền vệ Liverpool là vô cùng lớn. HLV Jurgen Klopp buộc phải tìm kiếm phương án chất lượng tương đương về thay thế. Mục tiêu mà chiến lược gia người Đức đưa vào tầm ngắm chính là Youri Tielemans.

    Trong mùa giải thứ 3 khoác áo Leicester City, tiền vệ người Bỉ đã cho thấy sự thăng tiến vượt bậc. Phong cách của Tielemans có phần tương đồng với Wijnaldum khi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, luôn hoạt động miệt mài mà không biết mệt mỏi. Thậm chí, ngôi sao của “Bầy cáo” được đánh giá cao hơn ở kỹ năng xử lý bóng khéo léo và dứt điểm.

    Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1997 có thời hạn đến năm 2023. Theo W888, Liverpool sẵn sàng chi 70 triệu euro để thuyết phục Leicester City nhả người. Trong bối cảnh nền tài chính gặp khó khăn vì đại dịch COVID-19, con số mà The Kop đưa ra hẳn sẽ khiến đội chủ sân King Power phải cân nhắc. Ngoài Liverpool, Man Utd được cho là cũng đang quan tâm đến Tielemans.
     

trang này