Công ty Thiết kế web

Cách lập một chiến dịch Email Marketing

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi tuyen1122, 23/6/21.

  1. tuyen1122

    tuyen1122 New Member

    Cách lập một chiến dịch Email Marketing

    Bước 1: Nắm được mục đích Email Marketing của mình
    Trước khi bạn bắt đầu mở rộng danh sách email của mình và gửi đi, bạn cần phải biết lý do vì sao bạn bắt đầu sử dụng email cho marketing. Lý do này sẽ xác định đối tượng bạn nhắm đến và loại email bạn gửi.
    Cách đơn giản nhất để hiểu điều này là thông qua các ví dụ. Phần mềm email marketing http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ Dưới đây là một số lý do sử dụng email marketing trong các doanh nghiệp và các tổ chức khác nhau:

    • Mục tiêu của một công ty truyền thông là nhằm phát sinh số lượt xem trang nội dung của họ.
    • Một nhà bán lẻ giảm giá kiếm tiền bằng cách bán theo khối lượng. Mục tiêu sử dụng email của họ là thúc đẩy doanh số bán hàng.
    • Một doanh nghiệp nhỏ ở địa phương muốn phát triển mối quan hệ thân tín với khách hàng tiềm năng. Họ muốn giữ mức độ nhận biết thương hiệu cao nhất đối với các khách hàng tiềm năng và họ sẽ là lựa chọn đầu tiên khi khách hàng cần sử dụng dịch vụ.
    • Một cửa hiệu thời trang muốn làm cho khách hàng cảm thấy tâm đắc, giống như họ là một phần của một cái gì đó độc đáo.
    • Một blogger hoặc nhà văn có thể sử dụng email để tập hợp một nhóm độc giả trung thành.
    • Mục đích phi lợi nhuận trong việc sử dụng email là để gây quỹ cho công việc tốt của nó.
    • Bạn đã hiểu tại sao bạn muốn sử dụng email marketing. Và chỉ khi biết được lý do bạn mới có thể phát triển chiến lược hiệu quả.

    Bước 2: Quyết định Người nhận email
    Bước tiếp theo là quyết định ai là người nhận email. "Tất cả mọi người" không phải là một câu trả lời hay. Càng tập trung chặt chẽ email của bạn vào một người tiếp nhận cụ thể, bạn sẽ thu hút được tất cả mọi người.

    • Các công ty truyền thông đều biết được khách hàng lý tưởng của họ là nam giới, 18-35 tuổi, có trình độ đại học. Họ sẽ viết nội dung cho đối tượng này. Đó là những người họ hướng đến trong email và phát triển chiến lược email marketing.
    • Khách hàng của các nhà bán lẻ giảm giá là những bà mẹ bận rộn muốn làm tăng ngân sách gia đình của họ càng nhiều càng tốt.
    • Doanh nghiệp địa phương quy mô nhỏ (giả dụ đó là công ty xây dựng vườn hoa và công viên) nhắm tới các chủ nhà thuộc diện giàu có trong thành phố.
    • Nhà bán lẻ sang trọng bán đồng hồ đeo tay cao cấp. Vì vậy, khách hàng của họ là những người đàn ông có phong cách, thu nhập từ trung bình đến cao.
    • Các blogger viết về cuộc sống tiết kiệm. Vì vậy, anh ta sẽ nhắm mục tiêu email của mình vào những người sống với một ngân sách eo hẹp.
    • Các nghiên cứu phi lợi nhuận về chữa bệnh ung thư. Do vậy email sẽ hướng đến những người đã chiến thắng ung thư và cả gia đình, bạn bè của họ.
    • Bạn càng hiểu những người mà email hướng tới, bạn sẽ viết tốt hơn. Email là để xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn và điều đó chỉ có thể thực hiện được khi bạn cùng ý hiểu với họ.

    Để có được sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng của bạn, bạn nên tạo mẫu khách hàng lý tưởng.

    Một cách khác để tìm hiểu khách hàng của bạn là hỏi họ những gì họ muốn. Một khi bạn đã xây dựng danh sách của mình, hãy gửi một email hỏi khách hàng xem cách tốt nhất để bạn có thể giúp họ là gì? Điều đó sẽ mang đến cho bạn hàng loạt ý tưởng để đưa vào email. Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn
     
  2. Ngô Thương

    Ngô Thương New Member

    Vấn đề quan trọng nhất chính là phải biết cách tìm khách hàng mục tiêu để gửi mail. Làm sao đê có được mail của KH cũng là 1 câu chuyện đáng nói.
     
  3. haonam202096

    haonam202096 New Member

    Để có được sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng của bạn, bạn nên tạo mẫu khách hàng lý tưởng. Điều này giúp chúng ta hiểu rỏ khach hàng và đưa ra các dịch vụ phù hợp cho họ . xem thêm tại http://lambangdaihocuytin.com.vn/
     

trang này