Công ty Thiết kế web

Hô biến lớp nền mỏng nhẹ, lâu trôi và cực tự nhiên với bộ đôi Missha đỏ và phấn phủ Age20’s

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi dep21.com, 24/9/21.

  1. dep21.com

    dep21.com Member

    Nhiều cô nàng vẫn đang phải đau đầu hằng ngày vì làn da nhiều khuyết điểm như thâm mụn, sẹo lõm hay mụn đỏ… của mình. Nhưng trị mụn, thâm mụn hay trị sẹo lại phải tốn rất nhiều thời gian và công sức. Vậy làm sao để luôn mặt luôn láng mịn, trong veo như cánh hoa mà không phải đợi cho hết đợt trị liệu. Bí quyết đơn giản nhất chính là sử dụng các mẹo makeup để che lấp hết các khuyết điểm này trong tích tắc. Và đừng bỏ qua bài review về bộ đôi “ma thuật”, giúp nàng hô biến lớp nền mướt mịn thần tốc của Đẹp 21 trong bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]

    Phấn Nước Mỏng Mịn, Che Phủ Tốt, Lâu Trôi Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ 15g

    Phấn Nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ là dòng phấn trang điểm giúp che mờ khuyết điểm hoàn hảo, đồng thời có khả năng chống nắng giúp bảo vệ làn da mỏng manh dưới tác hại của UV. Với các thành phần không gây kích ứng và phù hợp với mọi làn da, đây sẽ là loại Cushion mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu.

    Thành phần chính

    Sản phẩm phấn nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+/PA+++ được chiết xuất từ các thành phần chính như tinh chất rau má nha đam, cây bách, chanh, rosemary,… kết hợp cùng lớp finish mịn màng không bóng, cực kì lành tính, phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da dầu mụn, nhạy cảm.

    [​IMG]

    Bên cạnh chức năng chính là đem lại lớp nền trang điểm thật hoàn hảo, Missha Velvet Finish Cushion SPF50+/PA+++ còn có khả năng hỗ trợ dưỡng da tối ưu, hạn chế các tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây mụn và kích ứng da.

    Công dụng của sản phẩm

    - Giúp che phủ khuyết điểm hoàn hảo, đồng thời có khả năng chống nắng giúp bảo vệ làn da mỏng manh dưới tác hại của UV với các thành phần không gây kích ứng và phù hợp với mọi làn da.
    - Với kết cấu mỏng mịn tự nhiên cùng khả năng giữ tone màu tốt thách thức thời gian, mồ hôi trong quá trình hoạt động.
    - Missha Velvet Finish Cushion giúp điều chỉnh tông da một cách tự nhiên cùng độ che phủ cao giúp dễ dàng che đi những khuyết điểm, kể cả vùng da mụn, những vùng có lỗ chân lông to hay những vùng da không đều màu. Làn da sau khi apply phấn sẽ sáng dần lên và ửng hồng rạng rỡ. Chất kem tiệp hẳn vào da cho hiệu ứng mịn màng, không bóng dầu như những dòng phấn nước khác.
    - Chỉ số chống nắng của cushion Missha đỏ lên đến SPF50+ PA+++ sẽ tạo lớp màng bảo vệ cho làn da mỏng manh khỏi tác hại của tia UV, giảm sự tổn thương từ nhiệt độ ánh sáng mặt trời gây lên bề mặt da.
    - Missha Velvet Finish Cushion còn hút sạch bã nhờn, cho bề mặt da khô thoáng không bị bóng dầu, loang lổ, điều tiết lượng dầu trên da, giúp da luôn ẩm và mềm mại, không khô, bong tróc trong nhiều giờ liền. Giúp cung cấp độ ẩm cho da, cùng với thành phần có tác dụng dưỡng trắng, giúp da mịn màng.
    - Đặc biệt hơn là cushion này có khả năng làm đều các vùng da sạm và không đều màu, giúp da sáng lên một cách tự nhiên, căng mọng và hồng hào hơn hẳn.

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng

    - Bước 1: Ấn bông phấn vào Missha Velvet Cushion để lấy một lượng vừa phải
    - Bước 2: Dặm phấn hoặc lăn bông phấn nhẹ nhàng lên mặt, tùy vào tình trạng da của mỗi người mà điều chỉnh để phấn được phủ đều và hoàn hảo nhất. Tránh miết bông phấn vì thói quen này sẽ làm da chảy xệ và phấn vón cục gây mất thẩm mỹ.
    - Bước 3: Bước này sẽ dành cho các bạn muốn da tự nhiên hơn có thể đánh 1 ít má hồng hay dùng kem chống nắng có sắc hồng để cân bằng sắc tố da hồng hào tự nhiên

    [​IMG]

    Đánh giá sản phẩm sau khi sử dụng

    - Phấn nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ khi tán lên da tạo một lớp nền khá mỏng, trông rất tự nhiên. Khả năng kiềm dầu tương đối tốt. Nếu chỉ ở trong văn phòng hoặc trong nhà thì lớp nền sẽ rất bền màu. Nếu phải hoạt động ngoài trời liên tục trong thời tiết nắng nóng thì lớp nền sẽ bị xuống tone, cần phải dặm lại sau 2-3 tiếng.
    - Điều mà mình thấy rất thích đó là khi sử dụng em nó không hề gây bết dính hay khó chịu trên da. Không có cảm giác da bị bí hay nặng mặt do lớp nền khá mỏng nhẹ.
    - Da không hề bị khô căng hay bong tróc, đặc biệt không bị tình trạng cakey trên da.
    - Da căng mịn, bóng khỏe và sáng hồng một cách hết sức tự nhiên khi sử dụng em phấn nước này.

    [​IMG]


    2. Phấn phủ dạng bột AGE 20's Essence Loose Powder 10g

    Phấn phủ AGE 20's Essence Loose Powder có thiết kế tối giản, tinh tế, sản phẩm là một chiếc hộp nhỏ với trọng lượng 10g. AGE 20’S vẫn sử dụng nắp vặn tròn phổ biến cho sản phẩm của mình, màu trắng tạo nên nét đặc biệt và thời thượng. Bên trong có bông phấn đi kèm với bột phấn trắng.

    Thành phần chính

    - Nhựa cây bạch dương và phức hợp các axit amin
    - Với công thức chứa đến 70% dưỡng chất giúp giữ cho làn da bạn luôn ẩm và căng mịn
    - Công thức POWDER TO ESSENCE giữ cho da bạn luôn ngậm nước bằng các tinh chất dưỡng trong sản phẩm. Giữ làn da luôn lì mịn mà không tạo cảm giác cakey cho da.

    [​IMG]

    Công dụng của sản phẩm

    Không phải ngẫu nhiên mà AGE 20's Essence Loose Powder được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón cuồng nhiệt tới vậy mà bởi sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, tiện lợi khi sử dụng và có nhiều công dụng:
    - Phấn phủ kiềm dầu AGE 20's Essence Loose Powder được sử dụng sau kem nền giúp che tối đa các khuyết điểm trên gương mặt
    - Sản phẩm có khả năng điều tiết bã nhờn, đây là công dụng tạo nên điểm khác biệt với những sản phẩm thông thường khác. Nếu như bạn sở hữu một làn da dầu và thường xuyên make up liên tục không có thời gian làm sạch da mặt thì phấn phủ bột kiềm dầu AGE 20's Essence Loose Powder chính là loại phấn phủ phù hợp nhất
    - Kết hợp với các mỹ phẩm khác giúp lớp makeup chỉnh chu, mang lại vẻ đẹp xinh xắn cho các bạn gái
    - Cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm cho làn da
    - Phần nào hút nhờn cho mái tóc, ngăn mồ hôi vùng da dưới cánh tay.
    - Giúp bạn có được làn da trắng sáng

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng

    - Dùng bông phấn dặm lên các khu vực có bã nhờn và các điểm da dễ bị đổ dầu hoặc phủ nhẹ phấn với cọ lên toàn bộ khuôn sau khi đã apply lớp nên
    - Do sản phẩm chứa một lượng lớn tinh chất dưỡng trong công thức, khuyến khích bạn nên apply sản phẩm theo chuyển động vỗ nhẹ thay vì chuyển động mạnh để lớp phần được mỏng nhẹ và đều trên da.

    [​IMG]

    Đánh giá về sản phẩm sau khi sử dụng

    - AGE 20's Essence Loose Powder review luôn ghi điểm với các bạn nữ bởi thiết kế đơn giản, gọn gàng, tiện mang theo bên mình. Khả năng kiềm dầu ổn định, da mặt trở nên khô thoáng hơn, thích hợp sử dụng trong thời tiết nóng bức.
    - Chỉ với một lần dặm là bạn đã có thể che phủ tối đa khuyết điểm trên gương mặt bởi hạt phấn AGE 20's Essence Loose Powder có kích cỡ siêu nhỏ và mịn vô cùng, làn da trông lì hơn và không còn thấy rõ lỗ chân lông.
    - Ngoài khả năng che phủ các lỗ chân lông hoàn hảo, kiềm dầu còn là một trong những đặc tính khá nổi trội mà em phấn phủ này sở hữu. Các nàng có thể tự tin hoạt động dưới nắng hè mà không sợ làn da tiết dầu khiến lớp makeup loang lổ bởi sản phẩm này sẽ giúp kiềm dầu suốt cả ngày dài đấy.
    - Ngoài ra, nàng còn có thể vận dụng em phấn phủ này làm kem lót mắt nữa đấy. Nàng chỉ cần sử dụng bông phấn hoặc cọ tán phấn lên mí mắt trên, mí mắt dưới cũng như vùng da xung quanh vùng mắt là đã có ngay một lớp lót hoàn hảo để trang điểm mắt như ý rồi.

    [​IMG]


    LỜI KẾT

    Với tính năng kiểm soát dầu nhờn độc đáo, các nàng có làn khó chiều có thể hoàn toàn tự tin khi trang điểm mà không lo da bị dầu, hay nổi mụn với bộ đôi “ma thuật” trên đấy. Cushion Missha đỏ có khả năng che phủ rất tốt, từ những đốm mụn nhỏ trên mặt, kiềm dầu từ sáng tới chiều với công thức oil-free, kiềm dầu da bạn sẽ khô thoáng suốt cả ngày. Kết hợp với phấn phủ Age20’s với công thức Powder to Essence sẽ giúp lớp nền bám lì, căng mướt và che phủ hoàn toàn mọi khuyết điểm lớn trên làn da. Quá tuyệt vời đúng không nào, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay cặp đôi siêu xịn sò này cho mùa hè sắp tới nào.

    ---------------------------------------------------
    Không chỉ có sản phẩm này, vào mall Missha để xem thêm sản phẩm và deal hot nhé: MISSHA OFFICIAL MALL

    * Nhanh tay nhập mã để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ Shopee Mall Missha:

    - Nhập ngay mã “MISSHA10K” để được giảm 10K cho đơn 200K.
    - Nhập ngay mã “MISSHA30K” để được giảm 30K cho đơn 500K.
    - Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Shopee Mall Missha lần đầu tiên.
     

trang này