Công ty Thiết kế web

Nc247info tổng hợp: Hà Lan và Bồ Đào Nha thắng tưng bừng

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi vuloanpl1996, 25/9/21.

  1. vuloanpl1996

    vuloanpl1996 Member

    Làm khách trên sân Ukraine ở bảng D, HLV Didier Deschamps gây bất ngờ khi cất Karim Benzema trên ghế dự bị và dùng Anthony Martial đá chính. Với chất lượng đội hình tốt hơn, Pháp tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

    Xem thêm: Link 388Bet


    Tiền vệ Mykola Shaparenko mở tỷ số cho Ukraine.
    Pháp sớm có những cơ hội nhưng lại không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Phút 11, Griezmann tạt bóng cho Pogba bật cao đánh đầu nhưng không thắng được thủ thành Andriy Pyatov bên phía Ukraine.
    Phút 27, Griezmann thực hiện cú vô lê đưa bóng đi chệch cột dọc sau đường chuyền của Martial. Phút 33, Coman nhận bóng từ cánh trái và lao thẳng vào vòng cấm nhưng cú sút của anh đưa bóng đi không chính xác
    [​IMG]

    Martial gỡ hòa 1-1 cho Pháp.
    Ukraine thể hiện rõ ý đồ phòng ngự phản công có khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 35, Yarmolenko có cơ hội rất tốt khi đối mặt Lloris nhưng lại không thắng được thủ môn của tuyển Pháp.
    Đến phút 43, Pogba chọc khe giúp Martial đối mặt Pyatov nhưng tiền đạo này lại không thể dứt điểm thành công. Một phút sau, Martial có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương nhưng bỏ lỡ và Ukraine phản công nhanh.
    [​IMG]

    Nỗi thất vọng của HLV Deschamps.
    Yaremchuk vượt qua Kimpembe và tạt bóng cho Shaparenko dứt điểm đẹp mắt từ khoảng cách 25m mở tỉ số cho Ukraine. 1-0 Là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên trong sự ngỡ ngàng của người Pháp.
    Sang hiệp 2, Pháp đã tìm được bàn gỡ. Phút 50, Coman thực hiện một quả tạt từ cánh phải vào vòng cấm, Rabiot đánh đầu đưa bóng đến đúng vị trí của Marital. Tiền đạo Man Utd có mặt rất đúng lúc để dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1 cho Les Bleus.
    [​IMG]

    Ukraine hài lòng với trận hòa giành được trước nhà đương kim vô địch thế giới.
    Sau bàn gỡ, Pháp dồn lên tấn công mạnh mẽ hơn. Họ có khá nhiều cơ hội nhưng đều không thành công. Phút 77, Diaby sút bóng vào cột dọc một cách vô duyên. Sau đó Rabiot dứt điểm cực mạnh nhưng không thắng được thủ môn đối phương.
    Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đội tuyển Pháp vẫn dẫn đầu bảng D với 9 điểm sau 5 trận. Tuy nhiên, Phần Lan có thể vượt lên khi mới đá 3 trận và đã có 5 điểm. Trong khi đó, Ukraine vẫn đứng thứ 3 sau 5 trận toàn hòa.
    Đội hình thi đấu
    Ukraine (3-4-2-1): Pyatov; Matvienko, Kryvstov, Zabarnyi; Tymchyk, Stepanenko, Shaparenko (Sydorchuk 90), Mykolenko; Yarmolenko (Zubkov 90+3), Tsygankov (Malinovskyi 82); Yaremchuk (Sikan 82).
    Bàn thắng: Shaparenko 44.
    Pháp (4-3-3): Lloris; Dubois, Zouma, Kimpembe, Digne; Tchouameni (Veretout 83), Pogba, Rabiot; Coman (Diaby 64), Griezmann, Martial (Benzema 64).
    Bàn thắng: Martial 50.
    Ở trận đấu tại bảng G, Hà Lan nhanh chóng tràn sang phần sân của Montenegro gây sức ép. Tuy nhiên đoàn quân HLV Van Gaal đã vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ đội khách với hàng thủ được tổ chức kín kẽ.
    [​IMG]

    Depay ăn mừng bàn thắng mở tỷ số.
    Phút 38, Hà Lan mới tìm được bàn phá vỡ thế quân bình nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của một cá nhân. Memphis Depay trong nỗ lực xử lý kỹ thuật ở vòng cấm bị hậu vệ Montenegro phạm lỗi.
    [​IMG]

    Cầu thủ Hà Lan chia vui với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Depay.
    Trên chấm phạt đền, chính tiền đạo của Barcelona thực hiện thành công mở tỷ số trận đấu. Cách biệt được nhân đôi cho Hà Lan ở phút 62 và vẫn là Depay điền tên lên bảng điện tử với cú sút quyết đoán vào góc gần trong vòng cấm.
    [​IMG]

    Ngôi sao PSG, Georginio Wijnaldum nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Lan.
    Tới phút 70, tỷ số đã là 3-0 với pha xâm nhập vòng cấm dứt điểm lạnh lùng của tiền vệ Gini Wijnaldum. Sự hiệu quả trong tấn công của Hà Lan được phát huy một cách tối đa.
    [​IMG]

    Cody Gakpo ấn định chiến thắng 4-0 cho Hà Lan.
    6 phút sau, Hà Lan khiến mành lưới của Montenegro rung lên lần thứ 4 sau tuyệt phẩm sửa lòng của tiền đạo 22 tuổi Cody Gakpo.
    [​IMG]

    HLV Van Gaal đã có chiến thắng đầu tiên sau khi trở lại dẫn dắt đội tuyển Hà Lan.
    Kết thúc trận đấu, Hà Lan đánh bại Montenegro dễ dàng 4-0 để đứng thứ hai bảng G với 10 điểm, kém đội đầu bảng Thổ Nhĩ Kỳ một điểm. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Hà Lan dưới sự dẫn dắt trở lại của HLV Louis Van Gaal.
    Đội hình thi đấu
    Hà Lan: Bijlow, Dumfries, De Vrig, de Ligt, Malacia, Wijnaldum (De Roon 73'), De Jong (Til 84'), Klaassen, Berghuis, Depay, Gakpo (Bergwijn 77')
    Bàn thắng: Depay (38' pen, 62'), Wijnaldum (70'), Gakpo (76')
    Montenegro: Sarkic, Vesovic (Vukčević 52'), Savic (Savic 46'), Tomasevic, Radunovic, Marusic, Scekic (Vujnović 77'), Lagator, Osmajic, Bozovic (Raičković 63'), Mugosa
    Ở trận giao hữu với Qatar, Cristiano Ronaldo không góp mặt trong đội hình của Bồ Đào Nha. Trong những phút đầu tiên, Qatar đã thi đấu đầy tự tin và làm chủ thế trận. Thậm chí nếu may mắn, đội bóng châu Á mới là những người vượt lên sau cú đá trúng cột dọc của Almoez Ali.
    Bồ Đào Nha đã nhanh chóng lấy lại được thế trận. Phút 24, tận dụng tình huống hớ hênh của hàng thủ Qatar, Andre Silva đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số trận đấu. Đúng một phút sau, Bồ Đào Nha đã có bàn thắng thứ hai với cú đánh đầu của Otavio.
    [​IMG]

    Bruno Fernnades và các cầu thủ Bồ Đào Nha dễ dàng thắng đậm Qatar.
    Bồ Đào Nha thi đấu khá thoải mái sau khi ghi được hai bàn và thậm chí họ còn được chơi hơn người từ phút 43 sau khi thủ môn Barsham của Qatar phạm lỗi với Andre Silva ở vị trí nguy hiểm và phải nhận thẻ đỏ
    Thi đấu với 10 người nhưng Qatar bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 61 sau cú đánh đầu của hậu vệ Hassan. Phút 85, Bruno Fernandes tung đường chuyền chất lượng để Diogo Jota băng xuống uy hiếp khung thành Qatar, buộc hậu vệ Salman phải phạm lỗi trong vòng cấm địa.
    Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền, đồng thời rút thẻ đỏ cho Boualem Khoukhi. Trên chấm 11m, Bruno Fernandes dễ dàng lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho Bồ Đào Nha.
    Đây là màn chuẩn bị tốt của nhà vô địch Euro 2016 trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp Azerbaijan tại vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, Qatar lại gây thất vọng khi cách đây 3 ngày, họ mới thua Serbia 0-4 ở trận giao hữu.
    Đội hình xuất phát
    Qatar: Barsham; Khoukhi, Hassan, Al-Rawi, Alahrak, Correia, Boudiaf, Hatim, Elamin, Afif, Almoez.
    Bàn thắng: Hassan (61')
    Bồ Đào Nha: Lopes; Mendes, Duarte, Danilo, Semedo, Neves, Joao Mario, Moutinho, Otavio, Andre Silva, Guedes.
    Bàn thắng: Andre Silva (23'), Otavio (24'), Fernandes (88'-pen)
    Thùy Anh
     

trang này