Công ty Thiết kế web

6 Bộ Phát WiFi Cisco Business Mới Nhất Cho công ty

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi ledat1986, 19/10/21.

  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Những bộ phát WiFi Cisco dưới đây được ra mắt vừa qua. Với rộng rãi kỹ thuật WiFi mới, đương đại mang đến các trải nghiệm WiFi tốc độ cao, ổn định.
    Bộ Phát WiFi Cisco CBW140AC

    vật dụng Phát WiFi Cisco CBW140AC mang lại hiệu suất ko dây hàng đầu trong lĩnh vực sở hữu chuẩn Wifi mới nhất: IEEE 802.11 802.11ac Wave hai. CBW140AC cũng đáp ứng các bắt buộc cởi mở của những mạng wifi bằng cách thức giới thiệu phần đông các kỹ thuật mesh trong một giao diện thuần tuý cho các bạn.
    [​IMG]
    CBW140AC mở rộng vùng phủ sóng và dung lượng cho các máy khách Wifi như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay được tích hợp hỗ trợ 802.11ac Wave 1 hoặc Wave hai.
    Bộ phát WiFi Cisco CBW141ACM

    Bộ phát WiFi Cisco CBW141ACM cung ứng kết nối có dây và không dây an toàn cao cho văn phòng, nhà máy ở những vị trí khó tiếp cận. Cisco Business 141ACM sản xuất vùng phủ sóng liền mạch và phối hợp dung lượng với các điểm truy hỏi cập Cisco Business.
    CBW141ACM giúp mở rộng vùng phủ sóng những mạng ko dây truyền thống, mang giá bán triển khai tốt hơn rộng rãi so sở hữu việc lắp thêm Access Point mới.

    [​IMG]
    Bộ phát WiFi Cisco CBW142ACM

    Access Point WiFi Cisco CBW142ACM phân phối kết nối với dây và không dây an toàn cao cho văn phòng, nhà máy ở những vị trí khó tiếp cận. Cisco Business 142ACM là thiết bị hoàn hảo để sử dụng trong văn phòng nhỏ, phân phối kết nối cho cả dịch vụ mạng nội bộ và đám mây.
    [​IMG]
    CBW142ACM giúp mở mang vùng phủ sóng những mạng không dây truyền thống, mang mức giá khai triển phải chăng hơn nhiều so sở hữu việc lắp thêm Access Point mới.
    Bộ phát WiFi Cisco CBW143ACM

    WiFi Cisco CBW143ACM được dùng để phối hợp với điểm truy tìm cập Cisco Business để tăng vùng phủ sóng cung cấp trải nghiệm người mua cuối ko dây an toàn và liền mạch. Cisco Business 143ACM cung cấp vùng phủ sóng liền mạch và kết hợp dung lượng với những điểm tróc nã cập Cisco Business.
    [​IMG]
    CBW143ACM giúp mở mang vùng phủ sóng các mạng không dây truyền thống, mang chi phí khai triển rẻ hơn nhiều so có việc lắp thêm Access Point mới.
    Bộ phát WiFi Cisco CBW145AC

    vật dụng phát WiFi Cisco CBW145AC là điểm tầm nã cập có mẫu mã nhỏ gọn, gắn trên tường, hoàn hảo cho việc khai triển trong văn phòng cần kết nối có dây và không dây.
    CBW145AC tương trợ tiêu chuẩn ko dây 802.11ac Wave hai và kết nối sở hữu dây Gigabit Ethernet.

    [​IMG]
    Bộ phát WiFi Cisco CBW240AC

    Điểm tầm nã cập Wifi Cisco Business CBW240AC của Cisco Business cung cấp hiệu suất bậc nhất có những khoa học hiện đại MU-MIMO với 4 luồng dữ liệu đạt chuẩn 802.11ac Wave 2.Bộ phát WiFi Cisco CBW240AC mở mang hỗ trợ cho thế hệ đồ vật Wi-Fi mới, chẳng hạn như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay hiệu suất cao được tích hợp 802.11ac Wave 1 hoặc Wave 2.
    [​IMG]
    Kết luận

    Sự thành lập và phát triển của các bộ phát WiFi Cisco thế hệ mới đang cho thấy được sự vững mạnh không dừng nghỉ của Cisco Networks. Song song, Cisco đang tập hợp nhắm tới đối tượng khách hàng là những tổ chức quy mô vừa và nhỏ.
    các bộ phát WiFi của Cisco không quá nổi bật về công nghệ, bên cạnh đó chúng rất thích hợp để hòa vào hệ sinh thái trang bị mạng chất lượng cao mà Cisco đang hướng tới.
     

trang này