Công ty Thiết kế web

[Review] Viên Uống Cấp Nước Collagen InnerB Aqua Rich Double Up có thật sự tốt không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi bichnguyet23, 19/10/21.

  1. bichnguyet23

    bichnguyet23 Member

    Bạn đã thực sự hiểu về làn da của mình cần gì? Yếu tố môi trường và thời gian sẽ là “bằng chứng” cho việc làn da của chị em dần trở nên thâm sạm. Collagen là một thành phần không thể thiếu trong việc nuôi dưỡng và duy trì nhan sắc tuổi xuân cho phái đẹp. Tuy nhiên, bạn đã bao bao giờ tự đặt ra câu hỏi: “Khi nào thì cơ thể cần bổ sung collagen?”. Thật ra bạn nên bổ sung collagen cho bản thân ngay từ khi còn trẻ. Bởi có thể thấy, ngoài những công dụng làm đẹp làn da để tạo nên sự tự tin vốn có hằng ngày, collagen còn có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể.

    Viên uống bổ sung collagen được biết đến với khả năng làm đẹp thần kỳ và chống lão hóa hiệu quả. Đây là một sản phẩm bổ sung collagen được điều chế dưới dạng viên và hoàn toàn đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ của collagen một cách hiệu quả. Hôm nay, hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu về một dòng sản phẩm Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up đang cực kỳ hot trên thị trường hiện nay nhé.

    [​IMG]

    Collagen có những công dụng gì?

    Bên cạnh những công dụng làm đẹp da rõ rệt thường thấy, collagen còn có nhiều công dụng tuyệt vời mà nhiều người chưa biết đến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem, thật sự collagen có thật sự có nhiều công dụng tốt cho da và cơ thể như lời đồn?
    • Giảm đau khớp: Năm 2009, một nghiên cứu về tác dụng của collagen loại II đối với khớp xương đã đưa ra kết quả tích cực: collagen làm giảm đi các triệu chứng viêm khớp lên đến 40% chỉ trong vòng ba tháng. Các bác sĩ cũng như chuyên gia sức khỏe thường đưa ra lời khuyên cho những người bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên hoặc người lớn tuổi là nên bổ sung collagen vào cơ thể mỗi ngày.
    • Ngăn ngừa lão hóa da: Collagen được xem như protein thiết yếu để duy trì độ đàn hồi và săn chắc, giúp da luôn tươi tắn và căng tràn sức sống.
    [​IMG]
    • Collagen giúp tăng cơ, giảm mỡ: Là thành phần chính của mô cơ. Bên cạnh đó, collagen chứa Glycine loại acid amin tham gia vào quá trình hình thành Creatine. Đây là chất sẽ cung cấp các nhiên liệu cho cơ bắp, giúp cơ thể của bạn linh hoạt và nhanh nhạy hơn.
    • Giảm Cellulite: Cellulite là một lớp mỡ (không tốt) tích tụ dưới da dẫn đến tình trạng da sần vỏ cam. Một nghiên cứu vào năm 2015 được thực hiện trên 105 phụ nữ trong độ tuổi 24 - 50 đã cho ra kết quả tích cực: kết cấu da của họ trở nên săn chắc đồng thời sắc tố da cũng đồng đều hơn sau 6 tháng sử dụng collagen.
    • Cải thiện hệ tiêu hóa: Collagen nằm trong lớp mô liên kết của ruột và tạo thành lớp màng lót giúp tăng cường các chức năng tiêu hoá của cơ thể.
    [​IMG]

    Vì sao nên bổ sung nước uống collagen mỗi ngày?

    Một nghiên cứu gần đây cho biết, từ sau 25 tuổi phần lớn các chị em xuất hiện vết chân chim, nếp nhăn ở mặt và mắt nhiều nhất là trong giai đoạn này. Đây là những dấu hiệu rõ rệt nhất cho tình trạng lão hóa da, mà nguyên nhân chủ yếu là do làn da thiếu hụt collagen và elastin. Để cải thiện tình trạng da lão hóa bạn nên bổ sung collagen hàng ngày để lấy lại làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

    Sau 25 tuổi bạn nên uống collagen để làn da luôn được căng mịn và tươi sáng, làm chậm quá trình lão hoá da và cơ thể hiệu quả.

    [​IMG]


    Giới thiệu sản phẩm Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up

    Thông tin thương hiệu

    Viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb là sản phẩm của CheilJedang - một công ty con của Tập đoàn nổi tiếng CJ tại Hàn Quốc. Công ty CheilJedang chuyên nghiên cứu các sản phẩm chức năng dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học. Chính vì vậy mà các sản phẩm của công ty này đều đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho người dùng. Công ty CJ Cheil Jedang có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào tháng 8, năm 1953, CJ CheilJedang là nhà máy thuộc Tập đoàn Samsung. Đến năm 1996, nhà máy này chính thức trở thành "Tập đoàn Cheil Jedang" và tách khỏi Tập đoàn Samsung vào tháng 2/1997.

    “Luôn tiên phong trong mọi khía cạnh với các sản phẩm khác biệt, có chất lượng tốt hàng đầu”.

    Hơn 60 năm qua; CJ CheilJedang không ngừng chú trọng đầu tư công nghệ, tìm kiếm các thành phần tự nhiên an toàn và có lợi cho sức khỏe, làn da của phái đẹp.

    Các sản phẩm từ Inner B giúp bổ sung độ ẩm, cung cấp Hyaluronic acid, collagen, cải thiện và chăm sóc làn da từ sâu bên trong; mang đến cho bạn một làn da mịn mượt, căng mướt và khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Thành phần, công dụng của viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich
    • Collagen & Elastin từ cá giúp tăng cường độ ẩm và thúc đẩy da săn chắc, căng mịn, đàn hồi hơn; ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da.
    • Dầu hạt Nho giàu vitamin E, giúp chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tác hại của tia UV.
    • Innerb Aqua Rich là thực phẩm chức năng có dạng viên nang, mềm. Với thành phần chủ yếu gồm hơn 90% Hyaluronic Acid, đây là thành phần cấp ẩm chuyên sâu, chúng ta có thể thấy em ấy trong hầu hết các sản phẩm cấp ẩm cho da. Cùng Collagen làm tăng sự đàn hồi cho da, chống lão hóa. Glucosylceramide làm sáng da và tạo một lớp rào chắn giữ lại độ ẩm cho da.
    • Cùng Collagen làm tăng sự đàn hồi cho da, chống lão hóa. Glucosylceramide làm sáng da và tạo một lớp rào chắn giữ lại độ ẩm cho da.
    [​IMG]
    • Với công thức là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần cấp ẩm cho da, viên cấp nước Aqua Rich mang lại công dụng chính là cấp nước, bổ sung độ ẩm mà làn da còn thiếu. Với viên uống Aqua Rich, bạn chỉ cần một khoảng thời gian ngắn là có thể mang lại độ ẩm cần thiết cho da rồi đấy. Bên cạnh tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước mà viên uống mang lại thì Aqua Rich còn giúp trữ lại một lượng nước cho da, chính nhờ việc này mà da của chúng ta sẽ mịn màng, ẩm mượt bất kể là thời tiết nào. Những tác dụng mà mình liệt kê chỉ là tác dụng chính thôi nhé, ngoài ra theo mình tìm hiểu thì em ấy còn có những công dụng khác như làm chậm quá trình lão hóa, nâng tone, làm sáng da, phục hồi lớp da sần…
    [​IMG]


    Đối tượng nào có thể sử dụng viên uống cấp nước Aqua Rich?

    Do thành phần của Aqua Rich vô cùng lành tính nên em ấy phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng luôn. Bạn nào đang có tình trạng da khô, thiếu nước hay da đột nhiên đổ dầu bất thường có thể an tâm sử dụng sản phẩm này rồi. Tuy nhiên vì thuộc nhóm thực phẩm chức năng nên các nàng vẫn nên tham khảo qua ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhé. Đồng thời, trong thời gian sử dụng cần theo dõi sức khỏe thường xuyên.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách sử dụng viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich

    Nàng nào có làn da đang gặp các tình trạng như thiếu nước, khô khan nên duy trì sử dụng mỗi ngày 2 viên, sử dụng khoảng 3 tháng để làn da dần phục hồi. Các nàng nên uống vào buổi tối, khoảng thời gian trước khi đi ngủ để dưỡng chất trong viên uống có thể dễ dàng chuyển hóa và thẩm thấu nhé.

    Qua khoảng thời gian 3 tháng hoặc đến khi thấy tình trạng da được cải thiện thì có thể giảm xuống 1 viên mỗi ngày là đủ rồi. Ngoài việc uống viên cấp nước Aqua Rich, các nàng cũng đừng quên uống đủ nước mỗi ngày nhé, hãy duy trì việc cung cấp đủ lượng nước cần thiết để mang lại sự tươi trẻ cho bản thân các nàng nhé.

    [​IMG]

    REVIEW TỪ KHÁCH HÀNG

    Chị Nguyệt: Sau khi sử dụng hết một lọ, tớ thấy da được cấp nước hơn, da cũng bớt khô và cảm giác căng bóng hơn một chút. Có những hôm mình làm việc đến khuya nhưng sáng mai da vẫn đủ nước và rạng rỡ. Khi da khỏe và mịn thì các lớp trang điểm của tớ cũng đẹp hơn, mịn và không bị mốc phấn, bong tróc, lớp nền trên da mượt hơn và trong veo luôn.

    [​IMG]


    Chị Linh: Môi của tớ cũng rất khô, còn hay bị bong tróc, vào mùa đông phải nói là cực hình, nhưng dùng viên cấp nước này không chỉ có tác dụng lên da mà môi tớ cũng đỡ khô hơn rất rất nhiều luôn.

    Chị Hồng: Sử dụng lâu dài hơn thì các khủy tay, khuỷu chân tớ cũng vậy, mềm mịn hơn rất nhiều. Chấm điểm cho em này thì mình thật không có gì để chê cả, dùng rồi là bị nghiện luôn.

    -------------

    Link mua sản phẩm, Tại Đây: Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up

    Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:
    • Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
    • Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
    • Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
    • Đặc biệt, InnerB đang có chương trình tặng túi Makeup Hologram rất xịn sò.
    Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của InnerB, Tại đây: InnerB

    Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: Shopee Mall Đẹp 21
     

trang này