Công ty Thiết kế web

Top 4 ngành học hot nhất hiện nay tại Nhật Bản

Thảo luận trong 'Giáo dục - Du học - Du lịch - Phượt' bắt đầu bởi duhocnkdv, 25/11/21.

  1. duhocnkdv

    duhocnkdv New Member

    Nhật Bản được biết đến là một nước không chỉ hùng mạnh về kinh tế mà còn được coi là quốc gia có hệ thống giáo dục đa dạng và chất lượng bậc nhất. Hệ thống giáo dục của Nhật Bản được đánh giá đứng thứ 3 thế giới.

    Khi học tập và làm việc tại Nhật Bản, du học sinh còn có cơ hội định cư rất lớn. Vậy khi có nguyện vọng, mong muốn du học Nhật Bản, các em học sinh nên tham khảo và lựa chọn những ngành học nào

    Hôm nay, hãy cùng Du học Nhật Bản NKDV điểm danh những ngành học đang được lựa chọn nhiều nhất tại Nhật Bản nhé.

    [​IMG]

    Công nghệ thông tin – ngành học hàng đầu tại Nhật Bản
    Nhật Bản là một trong những quốc gia có nhiều sáng chế trong lĩnh vực CNTT, được thế giới đánh giá rất cao. Hơn nữa, Chính phủ Nhật Bản cũng rất chú trọng đầu tư cho các chương trình học tập, phổ biến kiến thức trong lĩnh vực này.

    Lựa chọn ngành học CNTT, các bạn học sinh có cơ hội làm chủ trong lĩnh vực sáng tạo nhất, đồng thời cơ hội việc làm và định cư luôn rộng mở.

    [​IMG]

    Ngành y tế
    Những năm vừa qua, trước tình trạng già hoá dân số và yêu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một cao, nhân lực trong ngành Y tế tại Nhật Bản luôn trong tình trạng thiếu hụt trầm trọng.

    Theo học ngành Y tế tại Nhật Bản, các bạn học sinh sẽ được học tập, tìm hiểu, nghiên cứu cùng những chuyên gia hàng đầu thế giới, luôn được săn đón sau tốt nghiệp.

    Ngoài ra, Chính phủ Nhật Bản, các tổ chức, doanh nghiệp cũng có rất nhiều loại học bổng báo, hỗ trợ dành cho sinh viên theo đuổi ngành học này.

    [​IMG]

    Ngành điện tử, điện lạnh
    Nhật Bản là là một trong những nước đi đầu về đổi mới phát triển trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh. Các thương hiệu điện tử, điện lạnh nổi tiếng bậc nhất thế giới hiện nay như Toshiba, Hitachi, Mitsubishi… đều là những thương hiệu của Nhật Bản.

    Chính vì vậy, ngành học Điện tử, điện lạnh cũng là một ngành đào tạo thế mạnh tại Nhật Bản. Du học sinh khi tham gia học ngành này sẽ được học những kiến thức rất chuyên sâu, được tìm hiểu thêm nhiều kiến thức và đặc biệt có cơ hội việc làm rất cao tại đất nước mặt trời mọc này.

    [​IMG]

    Ngành công nghệ sinh học
    Cả Việt Nam và Nhật Bản đều đang cần rất nhiều kỹ sư nghiên cứu công nghệ sinh học. Ngành công nghệ sinh học ngay nay không chỉ dừng lại ở những kĩ thuật cũ đơn giản mà còn đòi hỏi những kỹ thuật mới, tiên tiến, hiện đại hơn.

    Nhật Bản ưu tiên rất lớn cho ngành này khi thiết lập nhiều viện nghiên cứu, hội đồng chiến lược…

    Hiện nay, ngành công nghệ sinh học được coi là ngành kiếm tiền bạc tỷ cho nhiều người.

    [​IMG]

    Ngoài những ngành nghề kể trên, vẫn còn rất nhiều những lựa chọn khác mà các bạn học sinh có thể tham khảo như nhà hàng khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh… Chỉ cần các du học sinh học tập chăm chỉ, thường xuyên trau dồi kiến thức kỹ năng thì cơ hội việc làm, định cư luôn rộng mở.

    Mọi thông tin chi tiết về định hướng, tư vấn ngành học, quy trình du học Nhật Bản, các em học sinh có thể liên hệ với NKDV theo địa chỉ:

    DU HỌC NHẬT BẢN NKDV – ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI
    Địa chỉ: Lô TTO1 – 37 Mon City, Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline: (024) 320 64 666 – 091 232 1481
    Website: nkdv.edu.vn
     
    Last edited: 26/11/21

trang này