Công ty Thiết kế web

Máy chủ ảo Cloud kèm nhưng điều bạn nên biết về nó

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi nghiavps, 24/12/21.

  1. nghiavps

    nghiavps Member

    Tìm hiểu về khái niệm về máy chủ Cloud
    [​IMG]

    Hình 1. Tìm hiểu về khái niệm máy chủ Cloud
    Máy chủ ảo Cloud hay máy chủ ảo đám mây , là mô hình điện toán sử dụng công nghệ đám mây. Và phát triển dựa vào mạng Internet. Thuật ngữ “đám mây” ở đây là lối nói ẩn dụ như sự liên tưởng về cách bố trí và độ phức tạp của các cơ sở hạ tầng chứa trong nó. Với máy chủ Cloud, mọi khả năng liên quan đến công nghệ thông tin đều được cung cấp dưới dạng “dịch vụ”. Điều này giúp người sử dụng các dịch vụ không cần phải có các kiến thức, kinh nghiệm. Cũng như không cần quan tâm đến các cơ sở hạ tầng phục vụ công nghệ đó.

    Những tính năng nổi bật của máy chủ ảo Cloud
    [​IMG]

    Hình 2. Những tính năng nổi bật của máy chủ Cloud
    Máy chủ Cloud đem lại sự ổn định và bảo mật. Bởi mọi sự cố phần mềm đều không ảnh hưởng tới hoạt động của hệ thống. Các máy chủ khác sẽ không ảnh hưởng đến máy chủ của bạn và ngược lại.

    Nhanh chóng
    Cloud giúp dễ dàng tiếp cận nhiều công nghệ và phát triển gần như mọi thứ mà bạn có thể tưởng tượng. Bạn có thể nhanh chóng thu thập tài nguyên từ các dịch vụ cơ sở hạ tầng. Cloud cho phép bạn tự do thử nghiệm những ý tưởng mới để phân biệt trải nghiệm của khách hàng và chuyển đổi doanh nghiệp của bạn.

    Quy mô linh hoạt
    Với máy chủ đám mây, bạn không phải lo lắng tài nguyên quá mức không đủ để xử lý các hoạt động. Bởi Cloud cung cấp đầy đủ lượng tài nguyên mà bạn thực sự cần. Bạn cũng có thể mở rộng hay giảm bớt lượng tài nguyên này ngay lập tức để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

    Tiết kiệm chi phí
    Thay vì phải bỏ một khoản vốn cho trung tâm dữ liệu, máy chủ vật lý,… Thì doanh nghiệp chỉ phải trả tiền bằng chi phí biến đổi. Và những tài nguyên CNTT mà bạn sử dụng.

    Triển khai trên toàn cầu
    Với máy chủ ảo đám mây, bạn có thể mở rộng sang các khu vực khác và triển khai trên toàn cầu. Vị trí địa lý không còn mối lo ngại đối với các doanh nghiệp.

    Khi thuê máy chủ ảo Cloud cần lưu ý những gì?
    Việc thuê máy chủ Cloud tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách để thuê được một dịch vụ thật uy tín và giá cả phải chăng:

    • Tìm hiểu, lựa chọn ra một số đơn vị cung cấp uy tín. Sau đó, so sánh giá để có thể thuê được dịch vụ với giá tốt nhất. Bạn có thể tìm hiểu trên mạng hay tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng dịch vụ. Bạn nên tham khảo một số bình luận, đánh giá trên các diễn đàn có liên quan. Đừng nên tin vào một số lời quảng cáo.
    • Tìm hiểu các thông số như RAM, CPU, ổ đĩa,…để lựa chọn được dung lượng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm, tránh khỏi lãng phí tài nguyên.
    Địa chỉ thuê máy chủ ảo Cloud uy tín
    [​IMG]

    Hình 3. Địa chỉ cho thuê máy chủ ảo Cloud uy tín
    Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê máy chủ. Bởi vậy mà bạn càng nên tìm hiểu để chọn lựa chọn một nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Trong đó, IDC Online là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây tốt nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Tại sao bạn nên thuê máy chủ ảo Cloud tại IDC Online:
    • IDC Elastic Compute Service (iECS) cung cấp cho khách hàng công nghệ mới nhất trong Điện toán đám mây.
    • Bộ nhớ RAM hiệu suất cao, Bộ xử lý CPU Intel thế hệ mới. Được giới thiệu bởi các nhà sản xuất và các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện toán đám mây.
    • Việc lưu trữ dữ liệu hoàn toàn bằng ổ cứng thể rắn SSD của các hãng Intel và Samsung. Cùng với các công nghệ và giải pháp mới mà chúng tôi thiết kế sẽ cung cấp khả năng truy cập dữ liệu hiệu quả. Đọc / ghi nhanh hơn 20 lần so với bất kỳ công nghệ nào bạn từng biết. Khi cần thay đổi các gói iECS khác nhau để phù hợp với nhu cầu thực tế.
    • Chúng tôi cung cấp cho bạn cách đơn giản nhất để thay đổi gói. Thông qua hệ thống quản trị của bạn và dữ liệu vẫn còn nguyên vẹn. Tại đây bạn có thể tự do quản lý và vận hành máy chủ của mình theo ý muốn với thời gian thực, nhu cầu thực tế. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ trả tiền cho những gì bạn sử dụng.
    Hy vọng với những kiến thức về máy chủ ảo Cloud mà IDC Online cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về nó. Và giúp bạn lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Nếu có thắc mắc hãy comment bên dưới để nhân viên của chúng tôi được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ nhé.

    Mời bạn tham khảo thêm bài viết khác tại IDC Online trang chuyên chia sẻ kiến thức.
     
  2. khoixuankhanglinh

    khoixuankhanglinh New Member

    áy chủ ảo Cloud hay máy chủ ảo đám mây , là mô hình điện toán sử dụng công nghệ đám mây. Và phát triển dựa vào mạng Internet. Thuật ngữ “đám mây” ở đây là lối nói ẩn dụ như sự liên tưởng về cách bố trí và độ phức tạp của các cơ sở hạ tầng chứa trong nó. Với máy chủ Cloud, mọi khả năng liên quan đến công nghệ thông tin đều được cung cấp dưới dạng “dịch vụ”. Điều này giúp người sử dụng các dịch vụ không cần phải có các kiến thức, kinh nghiệm. Cũng như không cần quan tâm đến các cơ sở hạ tầng phục vụ công nghệ đó.
     

trang này