Công ty Thiết kế web

Thiết kế thi công trọn gói nhà phố 3 tầng 5x16m tại đường Lê Quý Đôn

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi lyarchdesign, 16/9/21.

  1. lyarchdesign

    lyarchdesign New Member

    Công ty cp kiến trúc và xây dựng Lyarch tự hào là đơn vị chuyên thiết kế nhà đẹp Quảng Ngãi, biệt thự hiện đại tại khu vực tỉnh Quảng Ngãi. Hiện tại chúng tôi đã và đang thiết kế và thi công trọn gói nhà phố 3 tầng 5x1m tại đường Lê Quý Đôn TP. Quảng Ngãi.

    [​IMG]




    Với mong muốn của anh Nam xây một ngôi nhà 3 tầng hiện đại thông thoáng trên mảnh đất có kích thước 5x16m với công năng sử dụng:

    + Tầng 1: 1 phòng khách, phòng 1 ngủ, 1 WC, nhà ăn và bếp

    + Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 WC

    + Tầng 3: sân phơi đồ, sân thượng

    Dự trên mong muốn yêu của anh nam đội ngũ KTS đã tiến hành thiết kế và dưới đây là mẫu nhà phố 3 tầng nhà anh nam đáp ứng được công năm sử dụng của anh và các thành viên trong gia đình. Đây là mẫu nhà anh rất hài lòng và tiếng hành đi vào thi công dựa trên bảng vẽ thiết kế.

    Với tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp với cửa kính lớn các tầng giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng sang trọng làm sao. Với thiết kế không quá cầu kỳ, phức tạp như phong cách tâng cổ điển nhưng với thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại này đã toát lên được vẻ đẹp sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

    Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại nhà anh Nam

    Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng anh chị

    [​IMG]


    Vợ chồng anh chị còn trẻ nên muốn phòng ngủ thiết kế trẻ trung năng động nên KTS Lyarchdesign đã chọn tông màu sáng với tông màu trắng kết hợp với xanh lá cây màu nhạt.


    Tủ đồ được thiết kế âm tường không những giúp tiết kiệm không căn phòng mà còn giúp trang trí căng phòng thêm sinh động hơn. Bàn trang đểm, chiếc giường thiết kế với tông màu trắng hồng tạo không gian phòng ngủ lãng mạng hơn.

    Thiết kế phòng ngủ cho con trai cưng anh chị

    [​IMG]


    Là bé trai nên các KTS lựa chọn màu nam tính với màu xanh vàng làm cho căng phòng thêm lung linh cho bé có hứng thú hơn trong việc học.


    Thiết kế phòng ngủ bé gần cửa kính có thể lấy ánh sáng từ ngoài vào giúp căng phòng lúc nào cũng tràng đầy năng lượng sức sống tạo cho bé cảm giác lúc nào cũng thoả mái được hoà mình vớin thiên nhiên, tinh thần được thư giản giúp việc học đạt chất lượng hơn.

    Hiện tại Lyarchdesign đang trực tiếp thi công công trình nhà anh Nam tại đường Lê Quý Đôn. Chúng tôi sẽ cập nhật khi công trình hoàn thành.

    Nếu bạn yêu thích mẫu nhà phố này và muốn được tư vấn xây nhà trọn gói tại Quảng Ngãi hãy liên hệ Lyarchdesign nhé: 0983861024
     
  2. VanManh4477

    VanManh4477 Member

    Dù hơi tiếc nhưng với xưởng bọc ghế sofa quận 2 yêu cầu của khách hàng là trên hết. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để khách hài lòng
     

trang này