Công ty Thiết kế web

5 lợi ích “hiếm có khó tìm” từ thành phần lên men trong tinh chất chống lão hóa Manyo

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi dep21.com, 27/1/22.

  1. dep21.com

    dep21.com Member

    Mỹ phẩm lên men đang trở thành xu thế làm đẹp bởi các tính năng và công dụng hiệu quả vượt trội. Mang đến cho làn da mỏng manh của nàng một công thức dịu dàng mà hiệu quả, giúp cải thiện kết cấu, tông da, bong tróc và nếp nhăn, mỹ phẩm chứa thành phần lên men đã và đang được nhiều cô nàng “trọng dụng” hết mực. Cùng Đẹp 21 tìm hiểu về những lợi ích “hiếm có khó tìm” trong dòng mỹ phẩm đặc biệt này nhé. Let’s go!!!!

    [​IMG]

    5 lợi ích “hiếm có khó tìm” từ mỹ phẩm lên men như tinh chất chống lão hóa Manyo

    Bạn đã bao giờ nghe đến “mỹ phẩm lên men”? Trong thực tế, các món ăn lên men không còn mấy xa lạ với các nước Á châu nói chung và Việt Nam ta nói riêng. Bên cạnh đó, các sản phẩm lên men cũng rất được ưa chuộng ở phương Tây.

    Lên men là quá trình biến chuyển của tinh bột và đường để tạo nên các enzym, các acid amin thông qua tiến trình trao đổi chất của các lợi khuẩn lactobacillus. Trong đó, enzyme và acid amin không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn được các chuyên gia da liễu nghiên cứu khẳng định rằng rất có lợi cho làn da của bạn.

    Và từ kết quả nghiên cứu đó, hàng loạt các loại mỹ phẩm lên men ra đời trong sự trông đợi và đón nhận từ các tín đồ mê làm đẹp. So với các loại mỹ phẩm thông thường, mỹ phẩm lên men được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Tuy nhiên, quá trình tạo nên một sản phẩm lại mất tương đối nhiều thời gian, phải mất đến vài tuần và thậm chí là một hai tháng vì toàn bộ quá trình lên men đều được diễn ra một cách tự nhiên nhất.

    Giữ trọn vẹn hiệu quả tinh chất có lợi trong mỹ phẩm

    Quá trình để tạo nên các loại mỹ phẩm thông thường sẽ trải qua giai đoạn hòa trộn, kết hợp các hoạt chất với nhiệt độ cao. Và sau đó, khi quá trình này kết thúc, các nhà sản xuất sẽ phải làm mát và đóng gói sản phẩm. Điều này vô tình lại gây nên tình trạng hiệu quả của các tinh chất trong mỹ phẩm bị suy giảm.

    Trong khi đó, với mỹ phẩm lên men quá trình từ khâu chọn nguyên liệu, ủ và các hoạt chất được lên men một cách tự nhiên không có sự can thiệp từ bên ngoài, không có sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ môi trường. Chính vì lẽ đó, các hoạt chất sau khi đã được tạo ra từ quá trình lên men được giữ trọn vẹn hiệu quả, không bị thay đổi tính chất hay suy giảm chức năng.

    [​IMG]

    Tiêu diệt các vi khuẩn độc hại một cách tự nhiên

    Trong quá trình lên men tự nhiên, các lợi khuẩn được sinh ra nhiều hơn. Từ đó, các vi khuẩn độc hại sẽ bị tiêu diệt bởi các lợi khuẩn này. Không cần có sự can thiệp của các nhân tố khác, quá trình hoàn toàn khép kín đảm bảo yếu tố an toàn của mỹ phẩm.

    [​IMG]

    Hạn chế tối đa chất bảo quản trong mỹ phẩm

    Khi các vi khuẩn độc hại được tiêu diệt, mỹ phẩm lên men duy trì được trạng thái bền vững lâu hơn. Do đó, các nhà sản xuất có thể giảm thiểu việc sử dụng chất bảo quản trong mỹ phẩm. Chất bảo quản luôn là những hoạt chất được chuyên gia da liễu khuyên cần tránh vì dễ gây kích ứng cho da.

    [​IMG]

    Khả năng thâm nhập sâu vào dưới da cao hơn mỹ phẩm thường

    Như đã chia sẻ, quá trình lên men là lúc tinh bột và đường được chuyển hóa thành các loại enzym, acid amin và bẻ gãy thành các mẫu peptide nhỏ. Với kết cấu phân tử nhỏ, hoạt chất từ các loại mỹ phẩm lên men tự nhiên dễ dàng thẩm thấu nhanh hơn vào dưới tận tầng hạ bì dưới da. Có thể nói, đây được xem là ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các mỹ phẩm truyền thống.

    Cũng vì vậy, khi làm đẹp với các mỹ phẩm lên men làn da mang lại hiệu quả nhanh hơn. Da không chỉ căng mịn hơn, tăng tính đàn hồi, da trẻ khỏe từ bên trong.

    [​IMG]

    Hàm lượng tinh chất cao vượt trội

    Dựa trên nghiên cứu từ rượu vang các nhà khoa học chỉ ra rằng, hàm lượng tinh chất có trong rượu vang so với nho cao hơn gấp nhiều lần. Nói cách khác, đó cũng là đặc tính của mỹ phẩm lên men. Khi sử dụng các loại nguyên liệu và chiết xuất theo phương pháp truyền thống thì hàm lượng tinh chất chỉ ở mức độ thấp. Nhưng khi được lên men, các tinh chất đó được nhân bản nhiều hơn, và mang đến hiệu quả cao hơn cho người sử dụng.


    [​IMG]

    2 thành phần nổi bật của sản phẩm phải kể đến trong tinh chất chống lão hóa Manyo Bifida Complex Ampoule là Bifidobacteria và Lactobacillus có được từ công trình lên men gạo. Nhờ có 2 tinh chất này làn da vừa được cải tạo cấu trúc mới từ sâu bên trong vừa có khả năng chống lại tác động của các gốc tự do. Từ đó, làn da săn chắc hơn, căng mịn và tránh nếp nhăn, chùng nhão sớm. Khi dùng mỹ phẩm có nguyên liệu lên men từ gạo và ngũ cốc như Manyo Bifida Complex Ampoule thì làn da của bạn không chỉ căng mịn hơn, giảm thiểu ngay cảm giác dị ứng khó chịu mà còn cải thiện tình trạng các nếp nhăn do lão hóa vô cùng hiệu quả đấy.

    Review chi tiết dòng Tinh Chất Chống Lão Hóa Manyo Bifida Complex Ampoule 50ml cho làn da tươi trẻ

    Nhắc đến Manyo, người ta sẽ liên tưởng ngay đến dòng tinh chất chống lão hóa cực chuẩn từ chất đến lượng của thương hiệu này. Sản phẩm này đạt vị trí no.1 trên app Hwahae Hàn Quốc liên tục trong 6 năm qua và được hơn 7 triệu người tin dùng. Công thức chủ yếu của sản phẩm này là ampoule bifida có khả năng dưỡng ẩm, làm da săn chắc và giảm thiểu các nếp nhăn trên da. Sử dụng buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, cải thiện sức đề kháng trên da hiệu quả.

    [​IMG]

    Thành phần chính

    - Bifidalacto Complex là tinh chất mà thành phần chiếm 90% bao gồm các enzyme bifidobacteria và lactobacilli, adenosine, galactomyces và Niacinamide (chiết xuất men gạo). Enzyme của bifidobacteria và lactobacilli tạo ra trên bề mặt da môi trường tối ưu để nhân giống các vi sinh vật bình thường, tích cực thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi, cải thiện khả năng miễn dịch của da và kích hoạt các nguồn lực của lớp biểu bì.
    - Adenosine làm tăng sản xuất collagen và elastin trong da, được sử dụng như một phương pháp điều trị hiệu quả cao để giảm nếp nhăn và làm mịn da. Do khả năng làm chậm quá trình lão hóa, adenosine làm giảm nếp nhăn hiệu quả, có tác dụng bảo vệ tế bào da khỏi quá trình oxy hóa, ảnh hưởng đến quá trình tổng hợp Procollagen-1, cải thiện tình trạng đàn hồi da và đồng đều màu da
    - Chiết xuất Galactomyces giúp tăng cường độ ẩm cho da, tăng khả năng miễn dịch và bảo vệ các tế bào da tránh tiếp xúc với tia UV làm tăng tốc độ tổng hợp collagen và glycoprotein, từ đó cải thiện cơ chế bảo vệ của da. Da trở nên đàn hồi và mềm mại.
    - Niacinamide giúp giảm các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy, cải thiện độ săn chắc, giảm các dấu hiệu tăng sắc tố, làm mờ sự đổi màu và mụn trứng cá, giúp kiểm soát bã nhờn tốt hơn đặc biệt với da dầu, dần dần da được cải thiện và phục hồi đáng kể sau thời gian 2 tuần sử dụng. Một trong những hiệu quả rõ rệt nhất của Niacinamide là việc loại bỏ các đốm thâm sạm sau mụn trứng cá, mụn nhọt và mụn đầu đen.
    - Hồng sâm thúc đẩy quá trình tái tạo máu nên có tác dụng làm da căng hồng và tươi sáng.

    [​IMG]

    Thiết kế bao bì

    Lọ tinh chất được thiết kế khá tối giản với phần lọ thủy tinh kèm theo phần vòi bơm (nắp Wonky) để dễ dàng lấy được lượng sản phẩm vừa dùng. Phần hộp đựng có thiết kế tương tự với sản phẩm với tone màu trắng tối giản và tinh tế, phần thông tin được in rõ ở cả phần hộp và tem nhãn trên sản phẩm để người dùng dễ dàng xem xét khi sử dụng.

    [​IMG]

    Công dụng nổi bật

    - Tinh Chất Chống Lão Hóa Manyo Bifida Complex Ampoule 50ml thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay da mụn vốn khó yêu khó chiều.
    - Tinh chất giúp giảm các vấn đề về mụn, củng cố tế bào da, cải thiện là da thương tổn, trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn vốn có.
    - Làm đều màu da, giảm tình trạng da đỏ, cải thiện sắc tố da, làm mờ da sẹo.
    - Dưỡng trắng, tăng cường độ ẩm, đem lại vẻ tươi mới trẻ trung cho làn da.
    - Chống nhăn, ngăn chặn sạm da, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.
    - Làn da sau khi được bổ sung dưỡng chất từ Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule 50ml sẽ được chăm sóc toàn diện, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ.

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng

    Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:
    - Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
    - Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

    [​IMG]

    Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:
    - Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
    - Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
    - Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
    - Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

    [​IMG]

    *** Các bạn cũng có thể nhỏ tinh chất Tinh Chất Chống Lão Hóa Manyo Bifida Complex Ampoule 50ml vào các kem dưỡng khác cho da, cho mắt,… để da bạn luôn ẩm mượt và luôn được chăm sóc trong suốt một ngày dài nha!

    Cảm nhận về sản phẩm sau khi sử dụng

    - Lọ ampoule có kết cấu rất lỏng, khá nhẹ và thấm nhanh vào da, không để lại màng dầu nên rất dễ thấm, mùi hương lại cực dễ chịu và cấp ẩm rất ổn cho làn da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, dù là nhạy cảm nhất. Bạn nên bôi lọ ampoule này sau khi thoa toner, khoảng 4 – 5 giọt cho da thường và da dầu; 6 – 7 giọt cho da khô hoặc rất khô.
    - Chiếc ampoule này có khả năng cấp ẩm rất tốt cho da, nàng có thể yên tâm makeup sau khi đã apply một lớp mỏng tinh chất này. Lọ ampoule này còn có khả năng làm dịu da tuyệt vời và thấm rất nhanh.
    - Khả năng chống lão hóa nàng cần sử dụng lâu dài để cảm nhận được những cải thiện rõ rệt nhất. Tầm 1,5 - 2 tháng bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được những cải thiện rõ rệt trên da, da bắt đầu căng bóng, mịn màng hơn, các nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng mờ dần đi và đặc biệt là làn da trắng sáng hơn hẳn.

    [​IMG]

    LỜI KẾT

    Có thể nói, mỹ phẩm lên men như hất chống lão hóa Manyo sẽ mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội, không chỉ an toàn hơn, lành tính hơn mà hiệu quả cho da cũng cao hơn nhờ hàm lượng dưỡng chất cao hơn nhiều so với mỹ phẩm thông thường. Nàng nhớ thử trải nghiệm và để lại đánh giá ở phần bình luận biết nhé!

    Các bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác của Manyo Factory, Tại đây: Manyo Factory

    Và đừng quên săn ngay những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Shopee Mall Đẹp 21:

    - Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K.
    - Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K.
    - Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Shopee Mall Đẹp 21.
    ------------------------------------------------------------
    Mọi người có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm làm đẹp khác tại: SHOPEE MALL ĐẸP 21
    -------------------------------------------------------
    #Dep21 #manyo #manyofactory #ManyoBifidaComplexAmpoule #capam #nganlaohoa #duongda #voucher #shopee #uudai #freeship #myphamhanquoc #salesoc #SHOPEESALE
     

trang này