Công ty Thiết kế web

Biển Hồ Tràm Vũng Tàu Trở Thành Thánh Địa Của Condotel

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hunglambds, 27/1/22.

  1. hunglambds

    hunglambds Member

    Biển Hồ Tràm Vũng Tàu Trở Thành Thánh Địa Của Condotel
    1. Khái Niệm Về Condotel

    Ngành du lịch tại Việt Nam dang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Điều này giúp đem đến nhiều loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng mới. Hãy cùng tìm hiểu về hình loại hình nghỉ dưỡng condotel tại HT. Loại hình tuy không mới nhưng chưa được nhiều người biết đến.

    1.1. Condotel Là Gì?
    Condotel là hình thức kết hợp giữa căn hộ (condominium) và khách sạn (hotel). Được trang trí như một căn nhà nhưng do một đơn vị quản lý vận hành. Ở Việt Nam, các hoạt động mua bán và chuyển đổi quyền sở hữu diễn ra rộng rãi. Tuy nhiên, loại hình condotel vẫn chưa được chính thức công nhận.

    Hiện nay mô hình condotel ngày càng được ưa chuộng vì khả năng sinh lời và thu hồi vốn nhanh. Thêm vào đó là phương thức thanh toán khi mua đa dạng. Sản phẩm condotel giúp nâng cao hình ảnh của chủ sở hữu tương đồng với những tài sản khác như vàng, xe,…

    [​IMG]

    Nhiều loại hình nghỉ dưỡng được xây dựng góp phần thu hút nhiều khách du lịch đến đây.
    Những dự án condotel thường có vị trí ở các điểm du lịch nhộn nhịp như Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu,…nên các condotel sẽ hoạt động như một khách sạn nhưng mang cảm giác và phong cách giống căn nhà để những người đến ở (phần lớn là du khách) có được sự trải nghiệm như một chuyến nghỉ dưỡng tại gia.

    1.2. Condotel Hoạt Động Như Thế Nào?
    Chủ sở hữu của những condotel này sẽ không thể có mặt hàng ngày để “chăm sóc” như khi sinh hoạt trong một ngôi nhà thông thường. Thế nên nhất thiết phải cần một đơn vị quản lý có kinh nghiệm và chuyên nghiệp để phụ trách các vấn đề về quản lý tài sản, hợp đồng cho thuê, bảo trì, vệ sinh,…

    Việc này sẽ có tác động đáng kể đến khả năng sinh lợi, tiêu thụ cũng như hiệu xuất hoạt động hay những yếu tố cụ thể khác như thiết kế, vị trí, giá cả hợp lý và chất lượng của công trình có tầm cao này.

    >>>>> Tìm hiểu thêm thông tin dự án ixora Hồ Tràm

    [​IMG]

    Condotel là sự đầu tư hoàn hảo đối với các nhà đầu tư cũng như những người yêu thiên nhiên tại Hồ Tràm.
    1.3. Loại Hình Quản Lý Thường Gặp
    • Chủ đầu tư: là hình thức mà chính chủ đầu tư có một bộ phận chuyên biệt hoặc công ty con để phụ trách các công việc quản lý.
    • Nghiệp đoàn/ Hiệp hội chủ sở hữu nhà: có thể nói đơn giản đây là đơn vị đại diện của các chủ sở hữu, được phân bổ quản lý hoặc giám sát.
    • Công ty quản lý tài sản: các công ty này thường không có thương hiệu và phụ trách có giới hạn công việc quản lý trọng yếu, linh hoạt, giúp giảm thiểu chi phí.
    • Nhà điều hành khách sạn: đây là những công ty lớn chuyên ngành quản lý khách sạn, chuyên nghiệp và hoạt động đa quốc gia, tạo nên thương hiệu riêng. Do đó các công ty này đảm nhiệm cung cấp toàn bộ dịch vụ cần có cho một dự án như marketing, nhân sự, F&B, kế toán, khu vực hậu cần, dọn phòng,… Ixora Ho Tram by Fusion là một ví dụ về dự án nghỉ dưỡng Ixora thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Hồ Tràm Strip được quản lý bởi nhà điều hành khách sạn Fusion Hotel Group.
    [​IMG]

    Các khu phức hợp nghỉ dưỡng mọc lên tạo điểm đến ở nhiều vị trí có bờ biển đẹp.
     

trang này