Công ty Thiết kế web

Tin bong88:Defoe xác nhận chuyển sang Bournemouth

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giả trí' bắt đầu bởi mylan1908, 25/5/22.

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Tiền đạo của Mèo Đen xác nhận sẽ chuyển sang đội bóng mới sau khi CLB hiện tại của anh phải xuống hạng.

    Tiền đạo của Sunderland, Jermain Defoe xác nhận anh sẽ chuyển sang thi đấu cho Bournemouth.

    Xem thêm: vao bong88 nhanh

    Defoe đã quay trở về Anh khoác áo CLB Sunderland sau quãng thời gian phiêu lưu tại Toronto, Mỹ. Ở mùa giải 2015/16, anh đã có cho mình tới 15 bàn thắng nhưng vẫn không thể giúp Mèo Đen tránh khỏi suất xuống hạng.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích trong quá khứ
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    Trong điều khoản hợp đồng với Sunderland, Defoe có quyền đàm phán với CLB khác nếu đội bóng bị xuống hạng. Cầu thủ 34 tuổi này xác nhận anh sẽ quay lại thi đấu Bournemouth, đội bóng anh từng khoác áo vào mùa 2000-01 (theo dạng cho mượn).

    Anh phát biểu với BBC Radio Five Live: "Nhiều người đã biết là tôi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế. Giờ thì tôi sẽ đi nghỉ ngơi. Đến tháng Bảy, mọi người rồi cũng sẽ biết đến chuyện này mà thôi."

    "Hơn hai năm thi đấu cho Sunderland, tôi đã tận hưởng quãng thời gian tại đó. Thật không vui khi bạn phải xuống hạng! Tôi cảm thấy thật không công bằng với CĐV Sunderland khi họ phải trở lại giải hạng Nhất chỉ sau một năm."

    "Còn quá sớm để công bố chuyện này. Nhưng vào thời điểm phù hợp thì tôi sẽ nói rằng: Đây sẽ là CLB mà tôi thi đấu."Tiền đạo của Mèo Đen xác nhận sẽ chuyển sang đội bóng mới sau khi CLB hiện tại của anh phải xuống hạng.

    Tiền đạo của Sunderland, Jermain Defoe xác nhận anh sẽ chuyển sang thi đấu cho Bournemouth.Defoe đã quay trở về Anh khoác áo CLB Sunderland sau quãng thời gian phiêu lưu tại Toronto, Mỹ. Ở mùa giải 2015/16, anh đã có cho mình tới 15 bàn thắng nhưng vẫn không thể giúp Mèo Đen tránh khỏi suất xuống hạng.
     

trang này