Công ty Thiết kế web

Top thương hiệu Amply cho xe hơi tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi MyNgan, 9/7/22.

  1. MyNgan

    MyNgan New Member

    [​IMG]

    Top thương hiệu Amply cho xe hơi tốt nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu Amply cho xe hơi. Tùy vào nhu cầu và điều kiện của bản thân mà các bác có những lựa chọn riêng cho mình. Dưới đây là top 2 thương hiệu amply cho xe hơi tốt nhất hiện nay.

    1. GLADEN (Đức)
    [​IMG]

    Thương hiệu âm thanh Gladen (Đức)
    Với hơn 20 năm kinh nghiệm Gladen được biết đến là một trong những thương hiệu phụ kiện âm thanh được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Bắt đầu từ năm 1997, thương hiệu độ âm thanh Gladen đã bắt đầu hoạt động và ghi nhiều dấu ấn độc đáo.

    Những sản phẩm đến từ nước Đức này dần được phổ biến hơn trong những ngành Hàng không và Ô tô. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã được lựa chọn nhiều nhất, trong lĩnh vực hệ thống nâng cấp âm thanh xe hơi. Các thiết bị Gladen phổ biến nhất bao gồm: Amplifier, Subwoofer, loa 2 way, các dây dẫn, loa 3 way và thiết bị hỗ trợ quá lắp đặt cao cấp khác.

    Ưu điểm nổi bật nhất của Gladen chính là nó có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu nghe nhạc từ 2 way, loa 3 way, Amplifier, Subwoofer,… Gladen sở hữu đầy đủ những tiêu chuẩn cao cấp, phù hợp với nhiều dòng xe. Sản phẩm thích hợp sử dụng để nâng cấp cấu hình hệ thống âm thanh cho rất nhiều dòng xe phổ thông đến xe hạng sang.

    Hệ thống âm thanh GLADEN amply cho xe hơi được sản xuất từ công nghệ chế tạo hàng đầu tại Đức. Áp dụng công nghệ vô cùng vượt trội, chất lượng sản phẩm được đánh giá cao qua rất nhiều những giải thưởng lớn nhỏ. Đặc biệt, thương hiệu được công nhận chất lượng bởi Hiệp hội đánh giá chất lượng âm thanh theo tiêu chuẩn Châu Âu.

    AMPLI GLADEN RC 70C4

    [​IMG]

    AMPLI GLADEN RC 70C4
    AMPLI GLADEN RC 600C1


    [​IMG]

    AMPLI GLADEN RC 600C1
    Xem thêm: Bảng giá chi tiết dòng sản phẩm âm thanh thương hiệu Gladen

    2. MOSCONI
    [​IMG]

    Thương hiệu âm thanh Mosconi
    Mosconi được thành lập năm 2008 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh. Thế mạnh chính của Mosconi chính là sản xuất thiết bị amply, loa và những DSP tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hầu hết các dòng sản phẩm đều được đánh giá cao về chất lượng. Nhất là sản phẩm ampli với công suất hoạt động bền bỉ, khả năng điều chỉnh âm thanh linh hoạt.

    Bên cạnh đó, dòng sản phẩm HyperDrive của Mosconi cũng được ưa chuộng bởi độ phát âm thanh chân thật, phụ kiện lắp đặt cũng được trang bị thiết bị hiện đại. Trong số đó, mẫu sản phẩm Amplifier Class G/H 8 kênh với kích thước nhỏ nhất nhưng hiệu suất hoạt động vô cùng cao. Có khả năng cân mọi thể loại dòng nhạc cực mượt mà.

    Ưu điểm của tất cả các dòng sản phẩm Mosconi amply cho xe hơi nằm ở khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ hơn. Nó mang đến cảm giác âm thanh có chiều sâu về không gian rất lý tưởng. Kích thước của những thiết bị lại rất nhỏ gọn, dễ lắp đặt, cũng như mang đến sự tinh gọn sang trọng tô điểm nội thất xe thêm phần hoàn hảo.

    AMPLI MOSCONI D2 80.6 DSP

    [​IMG]

    AMPLI MOSCONI D2 80.6 DSP
    AMPLI MOSCONI ONE 90.8 DSP


    [​IMG]

    AMPLI MOSCONI ONE 90.8 DSP
    AMPLI MOSCONI 80.4


    [​IMG]

    AMPLI MOSCONI 80.4
    AMPLI MOSCONI 130.4


    [​IMG]

    AMPLI MOSCONI 130.4
    Xem thêm: Bảng giá chi tiết dòng sản phẩm âm thanh thương hiệu Mosconi

    TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

    Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường16, Quận 11, HCM

    Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

    Hotline: 090 1800 001

    Website: https://proauto.vn/
     
  2. Thaiautovinh

    Thaiautovinh Member

trang này