Công ty Thiết kế web

Tại sao Honda City là mẫu xe được yêu thích nhất phân khúc B?

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi phuonglien111, 12/7/22.

  1. phuonglien111

    phuonglien111 Member

    Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2013, Honda City được nhiều khách hàng trong nước tin tưởng lựa chọn làm người bạn đồng hành cho cho những chuyến đi. Đến hiện tại đã có hơn 50.000 chiếc xe Honda City được giao đến tay khách hàng, giúp dòng xe này trở thành con “át chủ bài” mang lại lợi nhuận khủng cho hãng trong phân khúc xe hạng B.

    Là mẫu xe hơi của Honda từng “ẵm” rất nhiều giải thưởng danh giá, Honda City được giới chuyên môn cũng như người dùng đánh giá cao khi so với các đối thủ cùng phân khúc. Vậy điểm nổi bật nào khiến Honda City được nhiều khách hàng ưa chuộng như vậy? Cùng Honda Ôtô Sài Gòn - Bình Chánh tìm hiểu trong bài viết sau đây!

    Những dòng xe cạnh tranh với Honda City
    [​IMG]

    Trước hết, hãy cùng điểm qua những dòng xe được coi là đối thủ với Honda City. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đối thủ gia nhập phân khúc Sedan hạng B cạnh tranh với Honda City, bao gồm:

    Toyota Vios
    Thị trường ô tô tại Việt Nam chủ yếu tập trung vào các mẫu xe dưới 1 tỷ và phân khúc B có giá từ 500-600 triệu đồng. Đây là phân khúc chiếm số lượng đông đảo và được ưa chuộng nhất nhất khi có ưu thế về thiết kế đơn giản, tiện nghi và mức giá vừa phải.

    Nổi bật trong phân khúc có thể kể đến sự bám đuổi quyết liệt giữa Honda City và Toyota Vios. Ở hầu hết các khía cạnh, City có lợi thế hơn khi sở hữu động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành thể thao hơn. Đặc biệt là không gian chở hàng mở rộng và vật liệu cabin chất lượng cao.

    Mazda 2 Sedan
    Tại Việt Nam, khi nhắc tới Top 10 mẫu xe có doanh số bán tốt nhất phải kể đến Honda City và Mazda 2 sedan. Nếu như Honda City có thế mạnh về ngoại hình thể thao, mạnh mẽ, thì Mazda 2 lại mang thiết kế trẻ trung năng động.

    Với thiết kế mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Honda City sẽ phù hợp với những ai thường xuyên phải di chuyển xa. Còn Mazda 2 sedan sẽ chỉ phù hợp để di chuyển trong nội thành.

    Lý do Honda City trở thành mẫu xe được yêu thích nhất phân khúc B
    [​IMG]

    Honda City - Xe hơi giá rẻ nhưng đầy chất lượng
    Trải qua nhiều thế hệ, Honda City đã không ngừng cải tiến, đem lại nhiều giá trị đột phá vượt lên trên cả sự mong đợi của khách hàng, tự hào trở thành mẫu xe dẫn đầu phân khúc B. Với những giá trị ưu việt, Honda City xứng đáng trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời cùng khách hàng khám phá những trải nghiệm mới trên mỗi chuyến đi.

    Mang trong mình nhiều công nghệ tiên tiến, nhưng chi phí cho một chiếc Honda City chỉ từ 529 triệu - 599 triệu. Đây là một mức giá khá phù hợp với tiêu chí sử dụng ô tô của người tiêu dùng Việt.

    [​IMG]

    Kết hợp tuyệt vời giữa tính thể thao và sự thoải mái
    Không chỉ sở hữu phong cách thể thao, mạnh mẽ, City còn cung cấp cho người lái và hành khách sự thoải mái khi trang bị những tiện nghi hiện đại trên xe như:

    • Ghế lái chỉnh điện cung cấp nhiều tuỳ chỉnh cho người điều khiển
    • Khoang nội thất tối ưu đem tới không gian rộng rãi, sang trọng thoải mái
    • Cửa gió điều hoà được trang bị cho hàng ghế sau tạo cảm giác mát mẻ.
    • Thiết kế khoang cabin của Honda City mới đã gãy gọn và cá tính hơn thế hệ trước. Diện tích bề mặt táp-lô được thu gọn, hệ thống nút bấm điều khiển được được thiết kế tối giản. Các chi tiết mới góp phần tạo nên nét thể thao của Honda City gồm có vô-lăng 3 chấu, bảng đồng hồ điện tử chia thành 2 cụm, các cửa gió điều hòa to bản.
    • Cả 3 phiên bản Honda City 2022 đều được trang bị màn hình giải trí trung tâm cảm ứng, kích thước 8 inch (lớn hơn 6,8 inch so với thế hệ trước). Kết nối Smartphone thông qua Apple CarPlay và Android Auto. Trang bị 2 cổng USB dưới cụm điều hòa, chìa khóa thông minh (bản L, RS), tính năng khởi động xe từ xa và dàn âm thanh 8 loa.
    • Chiều dài gia tăng là một lợi thế của City, khi hàng ghế sau có khoảng để chân rất rộng rãi, tạo sự thoải mái cho các hành khách cao lớn. Đây cũng là một ưu điểm nổi trội của Honda City thế hệ mới so với các đối thủ.
    • Trên các phiên bản 1.5L và 1.5RS được trang bị thống điều hòa tự động 1 vùng cùng cửa gió điều hòa hàng ghế sau. Phía dưới là 2 cổng sạc 12V
    [​IMG]

    Màn hình giải trí có kích thước lên đến 8 inch

    [​IMG]

    Không gian nội thất trẻ trung với gam màu đen chủ đạo

    [​IMG]

    Hàng ghế sau 3 vị trí ghế ngồi, bệ tì tay trung tâm

    Động cơ mạnh mẽ - Tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu
    • Hãng Honda vẫn luôn nổi tiếng trong việc việc sản xuất ra những chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, và Honda City là một trong số đó. Đây là chiếc Sedan đứng đầu trong phân khúc về khả tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể xe chỉ tiêu thụ 5,68L nhiên liệu để đi hết quãng đường 100km.
    • Cả 3 phiên bản Honda City 2022 đều được trang bị động cơ cam kép DOHC, 1.5L, i-VTEC, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, sản sinh công suất tối đa 119, mômen xoắn cực đại 145Nm. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp (CVT) và hệ dẫn động cầu trước (FWD).
    • Động cơ cam kép sẽ giúp City theo kịp với các đối thủ như Toyota Vios. Với lợi thế có động cơ công suất lớn nhất phân khúc (119Ps), City tăng tốc khá tốt, khả năng phanh cũng khiến người lái yên tâm khi phanh gấp vì rất ăn và không bị tròng trành.
    [​IMG]

    Thiết kế ngoại thất thể thao lịch lãm
    Thiết kế ngoại thất theo hướng thể thao lịch lãm như đàn anh Honda Civic khiến nhiều người thích thú. Các chi tiết như bộ đèn trước/sau được thiết kế và bố trí logic. Vị trí đặt gương chiếu hậu dễ nhìn và có kích thước lớn hơn đã khiến chiếc xe City có thêm nhiều điểm cộng.

    [​IMG]

    Honda City 2022 màu trắng

    [​IMG]

    Honda City 2022 màu đỏ

    Honda City - Mẫu Ô tô của năm
    Thị trường Việt luôn mong muốn sở hữu một chiếc ô tô vừa túi tiền và đạt được những kỳ vọng nhất định. Honda City không chỉ đáp ứng được nhu cầu về kinh tế, khả năng vận hành mạnh mẽ, phong cách thể thao, mà còn đáp ứng sự bền bỉ, chất lượng và đáng tin cậy.

    Để minh chứng cho những gì Honda City mang lại, năm 2021 Honda City được đánh giá là mẫu “Ô tô của năm” trong phân khúc gầm thấp cỡ B tại một trong những giải thưởng lớn nhất do VnExpress tổ chức mang tên “Car Awards 2021”.

    City dễ dàng bỏ xa đối thủ dựa trên đánh giá 5 yếu tố: Ngoại thất, nội thất, vận hành, tiện nghi và chi phí sử dụng.

    Với những giá trị vượt trội và ưu việt, Honda City đã và đang chứng tỏ là sự lựa chọn hàng đầu và đúng đắn của khách hàng. Bên cạnh đó ngày 16 / 02 / 2021, City còn được vinh danh tại Lễ trao giải “ASEAN NCAP Grand Prix 2020” là mẫu xe đạt “5 sao bền vững”.

    Trải qua nhiều lần “lọc máu”, Honda City tiếp tục hoàn thiện mình, đem đến cho khách hàng những giá trị tốt vượt xa những mong đợi, tự hoàn trở thành mẫu xe hàng đầu phân khúc B.

    [​IMG]

    Nên mua Honda City phiên bản nào?
    Hiện nay Honda Việt Nam cung cấp 3 phiên bản City mới bao gồm: Honda City G, Honda City L và Honda City RS. Nếu bạn có ngân sách tốt, chọn ngay Honda City RS để được trải nghiệm những tính năng cao cấp nhất của dòng sản phẩm như: đèn pha LED, đèn sương mù LED, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, ghế ngồi bọc da/da lộn, hệ thống âm thanh 8 loa,..

    Nếu bạn có nguồn ngân sách hạn chế, City L sẽ là một lựa chọn không tồi. Khi so sánh với City RS, một số tính năng có thể thấp hơn, nhưng vẫn là một mẫu xe vượt trội so với một số đối thủ cùng phân khúc.

    Nhìn chung, tùy thuộc vào nguồn ngân sách và nhu cầu sử dụng mà người mua quyết định nên lựa chọn phiên bản Honda City nào phù hợp nhất với mình. Nếu bạn đang quan tâm đến những dòng xe Honda City, hãy liên hệ với Honda Ôtô Sài Gòn - Bình Chánh để được tư vấn sớm nhất!

    [​IMG]

    Honda City bản RS

    Honda Ôtô Sài Gòn - Bình Chánh - Đơn vị cung cấp Honda City tốt nhất hiện nay
    Honda Ôtô Sài Gòn - Bình Chánh là Showroom mới, lớn và hiện đại bậc nhất, tự tin mang tới khách hàng sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trị trường. Bên cạnh đó chúng tôi liên tục cập nhật những ưu đãi và chế độ bảo hành bảo dưỡng toàn quốc.

    Hơn hết khi mua xe tại Honda Ôtô Sài Gòn - Bình Chánh, bạn sẽ được đảm bảo:

    • Tiếp cận thông tin xe Honda City minh bạch, rõ ràng, đầy đủ và đảm bảo chính hãng
    • Mua xe Honda City mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng - 24/7 với giá tốt nhất trong tháng tại thị trường Việt
    • Được tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, miễn phí bởi TVBH của Honda Bình Chánh - Hồ Chí Minh
    • Hưởng trọn vẹn các ưu đãi và khuyến mãi của các dòng xe ô tô Honda
    • Chế độ bảo dưỡng, bảo hành chu đáo
    Đó là một vài thông tin về Honda City mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng của mình. Bên cạnh đó nếu như quý khách đang quan tâm đến mẫu xe Honda City hay các dòng xe đến từ thương hiệu Honda, hãy liên hệ với Honda Ôtô Sài Gòn - Bình Chánh để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất!

    Honda Ôtô Sài Gòn - Bình Chánh

    • Trụ sở : Số 4/25 Quốc lộ 1A - ấp 3 - Tân Quý Tây - Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh
    • Hotline: 0938 106 888
     
  2. Thaiautovinh

    Thaiautovinh Member

    Mitsubishi Xpander Số Sàn Tại Vinh
    Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam
    Sáng 13/6, Mitsubishi Việt Nam công bố phiên bản mới của Xpander. Vua doanh số MPV từ hôm nay có 4 phiên bản, gồm: MT (duy trì như phiên bản cũ), AT (ngoại thất mới, nội thất cũ), AT Premium (ngoại thất và nội thất đều mới) và Cross (ngoại thất cũ, nội thất mới). Trong đó, bản MT được lắp ráp trong nước, các bản còn lại nhập khẩu từ Indonesia. Giá bán cụ thể của các phiên bản như sau:

    Tên sản phẩm Giá bán
    Mitsubishi Xpander MT 2022
    555 triệu đồng
    Mitsubishi Xpander AT 2022 588 triệu đồng
    Mitsubishi Xpander AT Premium 2022 648 triệu đồng
    Mitsubishi Xpander Cross 2022 688 triệu đồng
    Đáng chú ý, bản AT Premium được định giá đúng bằng Toyota Veloz Cross trong khi bản Xpander Cross ngang giá Toyota Veloz Cross Top.

    Thông số kỹ thuật cơ bản của Mitsubishi Xpander AT Premium 2022

    [​IMG]



    20 điểm mới và ảnh chi tiết của Mitsubishi Xpander AT Premium 2022

    1. Lưới tản nhiệt

    [​IMG]



    Cụm lưới tản nhiệt mới được thiết kế to bản hơn và được sơn đen, bổ sung thêm thanh mạ chrome chữ X to bản, tạo cảm giác nam tính, bóng bẩy hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

    2. Cản trước

    [​IMG]



    Phần cản trước cũng được làm lại, tăng tính thẩm mỹ.

    3. Đèn chiếu sáng

    [​IMG]



    Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu hệ thống chiếu sáng mới tạo hình chữ T nằm ngang với những bóng LED tách biệt, giúp xe cứng cáp vào tạo khối rõ nét hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Projector được cho là giúp ánh sáng hội tụ và chiếu xa hơn so với bản cũ.

    4. Đèn LED định vị ban ngày

    [​IMG]



    Ngoài ra, dải LED ban ngày cũng được cách điệu lại và tích hợp đèn xi-nhan.

    5. Đèn hậu

    [​IMG]



    Cụm đèn hậu LED của Xpander được đổi từ kiểu dáng chữ "L" sang dạng chữ "T" nằm ngang để đồng bộ hóa với đèn trước.

    6. Kích thước

    [​IMG]



    Do thay đổi thiết kế nên kích thước của Xpander cũng cải tiến khi chiều dài tăng thêm 120mm, chiều cao nâng lên 20mm. Như vậy, Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt 4.595 x 1.750 x 1.750 (mm).

    7. Khoảng sáng gầm

    [​IMG]



    Khoảng sáng gầm của Mitsubishi Xpander 2022 được nâng từ 220mm lên 225mm, lớn nhất trong phân khúc. Theo như hãng cho biết, Mitsubishi Xpander 2022 có thể lội nước tối đa ở độ sâu 400mm (gần hết bánh xe).

    8. Góc thoát sau

    [​IMG]



    Vì khoảng sáng gần được nâng lên, góc tới của xe được nâng lên 21,1 độ, dễ leo vỉa và đi địa hình hơn.

    [​IMG]



    Góc thoát sau của xe cũng được nâng lên thành 28,3 độ thay vì 26,6 độ như Mitsubishi Xpander 2021, giúp xe di chuyển qua các mố gờ dễ hơn.

    9. Mâm xe

    [​IMG]



    Phiên bản facelift của Xpander trang bị bộ mâm 5 chấu thiết kế tràn viền, kích thước 17 inch (lớn hơn 1 inch so với bản tiền nhiệm). Chi tiết này tạo hiệu ứng về thẩm mỹ tốt hơn khi chạy trên đường.

    10. Màu nội thất

    [​IMG]



    Trước đây, khách hàng mua Xpander chỉ có 1 tùy chọn ghế màu đen. Sang đến phiên bản Xpander AT Premium 2022 hàng ghế da được phối 2 tông màu đen-nâu. Còn với những khách mua Xpander Cross sẽ sở hữu bộ ghế đen-xanh thể thao.

    11. Tap-lô

    [​IMG]



    Phần tap-lô nay đã được bọc da thật thay vì nhựa giả da như trên phiên bản tiền nhiệm. Các đường chỉ khâu cũng là chỉ thật.

    12. Ghế da

    [​IMG]



    Theo như Mitsubishi công bố,Mitsubishi Xpander 2022 vẫn được bố trí ghế da nhưng sẽ giảm hấp thụ nhiệt khi trời nắng.

    13. Màn hình

    [​IMG]



    Với phiên bản facelift, màn hình giải trí của Mitsubishi Xpander 2022 được tăng kích thước từ 7 lên 9 inch và vẫn được hỗ trợ kết nối Apple Carplay.

    14. Điều hoà


    Điều hòa trên Mitsubishi Xpander 2022 vẫn là dạng chỉnh cơ. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản chuyển núm xoay thành nút bấm, dùng dễ dàng hơn. Mitsubishi Xpander 2022 được bổ sung nút Maxcool để làm lạnh nhanh khi mới vào xe trong thời tiết nắng nóng gay gắt.

    15. Phanh tay điện tử

    [​IMG]



    Mitsubishi Xpander 2022 đã bổ sung phanh tay điện tử thay cho loại "tập tạ" trước đó. Trên những phiên bản tiền nhiệm, phanh tay cơ chính là điểm trừ. Phanh tay điện tử trên Mitsubishi Xpander 2022 còn tích hợp cả tính năng giữ phanh tự động AutoHold có thể kích hoạt trên đường bằng hay mớm dốc.

    16. Bệ tì tay hàng ghế trước

    [​IMG]



    Bệ tỳ tay cũng là một chi tiết bị khách hàng phàn nàn khá nhiều trên các phiên bản tiền nhiệm. Đến nay, trang bị này đã có mặt trên Mitsubishi Xpander 2022 , đi kèm cùng với hộc để khăn giấy và khay đựng cốc.




    Bề tỳ tay hàng sau có thêm 2 khay để nước.

    17. Khay để cốc hàng ghế sau




    Bề tỳ tay hàng sau có thêm 2 khay để nước.

    18. Cổng sạc

    [​IMG]



    Mitsubishi Xpander 2022 bố trí thêm 2 cổng sạc ở phía sau bệ tỳ tay hàng ghế trước, trong đó có 1 cổng là chân sạc type C.

    19. Cảm giác lái



    Theo như Mitsubishi chia sẻ, cảm giác lái của Mitsubishi Xpander 2022 được cải thiện phần nào nhờ vào những thay đổi trên vô-lăng 3 chấu mới. Cụ thể, hãng cho biết người dùng sẽ có cảm giác đánh lái nhẹ hơn và trả lái nhanh hơn các dòng xe đời cũ.

    20. Hệ thống treo

    [​IMG]




    Điểm mới cuối cùng trên Xpander Số Sàn chính là hệ thống treo cứng cáp hơn. Được biết, hãng đã tăng kích thước phuộc và van hiệu suất cao bên trong giảm xóc.

    Mitsubishi Vinh

    Showroom Mitsubishi Vinh – Cty TNHH Thương Mại Kim Liên

    Địa chỉ: Đại lộ xô viết nghệ tĩnh, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An
    Website: https://mitsubishivinh.net/
    Hotline: 0968.679.661
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thai0968679661
     

trang này