Công ty Thiết kế web

Máy đóng gói tự động trong sản xuất hàng hóa

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi chetaomaythienphu, 28/3/22.

  1. 1. Máy đóng gói là gì?

    Máy đóng gói là loại máy hoàn thành giai đoạn cuối trong quá trình đóng gói của một sản phẩm. Các máy móc ra đời nhằm công nghiệp hóa sản xuất cho các doanh nghiệp. Mục đích tăng năng suất lao động, giảm chi phí nhân công cũng như công sức của công nhân.

    [​IMG]

    Máy đóng gói tự động trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp - Ảnh minh họa.

    2. Máy đóng gói tự động

    Máy đóng gói tự động

    Máy đóng gói tự động là loại máy có thể hoạt động tốt mà không cần đến con người thao tác. Mỗi ngày, máy đóng gói tự động có thể sản xuất ra được một số lượng lớn sản phẩm

    Những chiếc máy đóng gói tự động sẽ hoạt động liên tục cả ngày, không bị gián đoạn hay phụ thuộc và tốc độ làm việc của người lao động. Sản phẩm được đóng gói ra sẽ đều, đẹp và đảm bảo chất lượng của sản phẩm được bảo quản tốt nhất.


    [​IMG]

    Máy đóng gói tự động JQ-100 - Ảnh minh họa.

    Sử dụng máy đóng gói tự động trong sản xuất hàng hóa sẽ giúp cho doanh nghiệp sản xuất tiết kiệm chi phí, giảm thiểu tối đa sai sót trong quá trình đóng gói sản phẩm.

    Máy đóng gói bán tự động


    Không phải lúc nào máy đóng gói tự động cũng là lựa chọn tốt nhất. Vì trong một số quá trình đóng gói phức tạp, hoặc yêu cầu đặc biệt cần tới sự tham gia của người lao động. Khi tương tác với máy thì lao động lành nghề có thể phát hiện và xử lý ngay lập tức các sự cố. Hoặc khi có những dấu hiệu mà không cần chờ đợi thông tin xử lý, với trường hợp máy đóng gói tự động.

    Tuy nhiên thì khi sử dụng máy đóng gói bán tự động. Sẽ có sự tham gia của nhân công cũng làm như vậy cũng sẽ có nguy cơ mất an toàn. Hoặc là tăng các lỗi do con người và năng suất của máy không ổn định.


    3. Tại sao nên sử dụng máy đóng gói tự động thay thế cho sản xuất thủ công?


    Sử dụng máy đóng gói tự động có thể giúp tăng năng suất lên gấp nhiều lần so với việc đóng gói theo kiểu lao động thủ công từ đó tiết kiệm được chi phí và thời gian dẫn đến nhiều hiệu quả kinh tế hơn.

    Sử dụng máy đóng gói tự động sẽ làm chất lượng sản phẩm sẽ được tăng lên. Và các doanh nghiệp sẽ được lợi hơn rất nhiều trong khâu hoàn thành sản phẩm. Tất cả các công đoạn từ việc cân – đo – đong – đếm sản phẩm đều được thực hiện tự động. Và được thực hiện liên tục nên việc xảy ra sai sót là rất ít và có thể kiểm soát dễ dàng.

    Cuối cùng là vấn đề an toàn thực phẩm, một điều mà người tiêu dùng rất quan tâm hiện nay. Và khi dùng máy đóng gói tự động thì các doanh nghiệp có thể hoàn toàn tự tin giao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch chất lượng cao.

    Hãy liên hệ với chúng tôi tại đây: Máy Đóng Gói Tự Động để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất về loại sản phẩm này.

    Công ty cổ phần công nghệ chế tạo máy Thiên Phú
    Địa chỉ: 30/7 Đại Lộ Bình Dương, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
    Hotline: 1900.633.539 - 0961.233.599 ( Mr Đán ) - 0907.666.263 ( Mr.Hải )
    Website: chetaomaythienphu.com

    #maydonggoi #maydonggoitudong #maychebienthucpham #chebienthucpham
     
  2. 4. Nguyên lý hoạt động của máy đóng gói tự động
    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động máy đóng gói tự động
    Nói về máy đóng gói tự động thì đây là loại máy sẽ đảm nhiệm việc liên quan đến định lượng sản phẩm, rót nguyên liệu vào bao bì và hoàn tất đóng gói bao bì.

    Về nguyên lý hoạt động của máy đóng gói tự động là sự kết hợp của cơ cấu cơ khí và phần điều khiển bằng điện tử phổ biến là PLC. Trong đó, hệ thống điều khiển PLC này sẽ điều khiển hoạt động của sensor, motor… Thông qua hệ truyền bánh răng, dây đai hoặc dây xích, hệ thống cơ khí kết hợp với một hoặc nhiều motor. Cùng với đó là kết hợp các trục quay được lắp cơ cấu cam nhằm biến chuyển động quay tròn thành chuyển động tịnh tiến của máy đóng gói. Quá trình này cứ lặp đi lặp lại tạo thành nguyên lý hoạt động của máy đóng gói tự động. Người dùng sẽ thao tác các yêu cầu thông qua màn hình của máy. Tại đây, bạn cũng có thể điều chỉnh được nhiệt độ, tốc độ và chiều dài của bao bì.
     

trang này