Công ty Thiết kế web

Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất KIA Seltos 2022: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi vuvuvu666, 13/7/22.

Tags:
  1. vuvuvu666

    vuvuvu666 New Member

    Giá mềm, không gian nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi đầy ắp là những điểm cộng to lớn, giúp KIA Seltos 2022 trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe 5 chỗ gầm cao hạng B tại Việt Nam.

    [​IMG]

    KIA Seltos 2022 chiếm được tình cảm của nhiều người dùng bởi các điểm cộng về nội thất

    Xem thêm
    Đánh giá xe KIA Seltos 2022: SUV đô thị đáng cân nhắc

    Nội thất KIA Seltos: khoang lái
    Bên trong cabin, thiết kế khoang lái của Seltos mang nét trẻ trung và hiện đại cùng hàng loạt tiện ích mà người dùng sẽ phải choáng ngợp. Mọi chi tiết đều được bố trí với mục đích đề cao tính tiện dụng cho người dùng.

    [​IMG]

    Không gian nội thất trẻ trung với nhiều trang bị hiện đại

    Chất liệu của các chi tiết chủ yếu từ nhựa và da. Cột A của xe được thiết kế gọn gàng giúp tăng tầm quan sát cho người lái. Ngoài ra, các nút bấm và màn hình được sắp xếp hơi nghiêng về vị trí của tài xế, tạo sự thuận tiện trong khi sử dụng. Cửa gió điều hoà của KIA Seltos có viền được mạ bạc và có thiết kế dọc theo viền bảng taplo.

    [​IMG]

    KIA Seltos 2022 sử dụng vô lăng dạng D-Cut 3 chấu thể thao

    KIA Seltos 2022 sở hữu vô lăng dạng D-Cut 3 chấu thể thao với các nút bấm tích hợp chức năng như đàm thoại rảnh tay, chuyển chế độ hiển thị đồng hồ kỹ thuật số hay chỉnh âm lượng loa. Bên cạnh đó, KIA Seltos phiên bản Premium còn được trang bị thêm hệ thống điều khiển hành trình thích ứng Cruise Control.

    [​IMG]

    Cụm đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật

    Tất cả các phiên bản đều sở hữu đồng hồ kỹ thuật số analog tiêu chuẩn, bao gồm 2 đồng hồ hiển thị vòng tua và tốc độ kết hợp cùng màn hình TFT ở giữa.

    [​IMG]

    Cần số bọc da và mạc bạc sang trọng trên KIA Seltos 2022

    KIA Seltos 2022 sử dụng cần số bọc da cùng phần viền tấm ốp được mạ bạc. Hàng ghế trước có bệ tỳ tay tích hợp hộc đựng đồ để chứa các vật dụng cá nhân như điện thoại, sạc, ví. Không những thế, ở những khu vực khác bên trong xe đều trang bị nhiều hốc chứa để người dùng dễ dàng đặt đồ cá nhân.

    Xem thêm
    KIA Seltos 2022: báo giá lăn bánh, khuyến mãi và ưu nhược điểm

    Nội thất KIA Seltos: các hàng ghế

    Tất cả các phiên bản của KIA Seltos đều sở hữu ghế ngồi bọc da. Phần đáy và lưng ghế có thiết kế đục lỗ giúp lưu thông không khí, tạo sự dễ chịu và thoải mái khi ngồi lâu. Ghế ngồi trên bản Deluxe là màu đen tiêu chuẩn, trong khi phiên bản Luxury kết hợp giữa 2 màu đen - beige và Premium có ghế da màu beige sang trọng hơn. Ngoài ra, KIA Seltos Premium còn trang bị ghế lái chỉnh điện, trong khi bản Deluxe và Luxury dùng ghế chỉnh cơ.

    [​IMG]

    Ghế có thiết kế đục lỗ giúp thông thoáng khí

    [​IMG]

    Không gian hàng ghế thứ 2 vô cùng rộng rãi

    Hàng ghế sau của xe trang bị đầy đủ các tựa đầu, bệ tỳ tay trung tâm và 2 móc ghế trẻ em ISOFIX. Điểm cộng lớn chính là không gian ở hàng ghế này cực rộng rãi, thích hợp cho cả người dùng chiều cao 1m8. Không những thế, phần tựa lưng còn có thể điều chỉnh độ ngả 2 nấc và khi cần, hàng ghế này có thể gập phẳng để tăng dung tích khoang chứa đồ.

    [​IMG]

    Dung tích khoang hành lý được tăng lên khi gập phẳng hàng ghế thứ 2

    Dung tích khoang hành lý của KIA Seltos 2022 đạt 433 lít, lớn hơn đối thủ Hyundai Kona khoảng 72 lít, giúp người sử dụng chứa được nhiều đồ hơn thậm chí là khi chở 4 người trên xe.

    Tiện nghi KIA Seltos
    Seltos 2022 sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại dẫn đầu phân khúc như màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch (bản Deluxe và Luxury) hoặc 10,25 inch (bản Premium), hệ thống âm thanh 6 loa, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, cổng cắm USB, HDMI có sẵn.

    [​IMG]

    Màn hình cảm ứng giải trí trung tâm trên KIA Seltos

    Chiếc xe còn thể hiện khả năng làm mát nhanh của mình thông qua hệ thống điều hoà tự động và cửa gió cho hàng ghế sau. Phiên bản Deluxe chỉ được trang bị chìa khóa cơ, trong khi các bản còn lại sử dụng nút bấm khởi động Start/Stop.

    Với những ưu điểm trên, KIA Seltos 2022 sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những người trẻ hay gia đình nhỏ đang tìm kiếm một mẫu xe 5 chỗ và quan tâm nhiều đến thiết kế cũng như trải nghiệm tiện nghi.

    Xem thêm
    Đánh giá Toyota Corolla Cross 2022: “ông hoàng doanh số” trong phân khúc xe gầm cao dưới 1 tỷ tại Việt Nam Đánh giá sơ bộ Honda HR-V
    Xem thêm https://www.danhgiaxe.com/danh-gia-...-2022-khoang-lai-cac-hang-ghe-tien-nghi-30873
     
    Last edited: 15/7/22
  2. Thaiautovinh

    Thaiautovinh Member

    1. Thay Nhớt Mitsubishi TriTon Bao Nhiêu Lít?
    Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người đang băn khoăn, vậy hãy để Mitsubishi Vinh trả lời giúp bạn:
    – Dầu động cơ: tương tự như các dòng xe phổ thông đang được bán trên thị trường vào thời điểm hiện tại, Mitsubishi khuyên sử dụng dầu có mác 20W-50 cho xe triton . Đây chính là loại dầu thuyết phục đầy đủ các yêu cầu thực hiện công việc của động cơ của triton mà giá cả lại rẻ, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Tất nhiên là bạn vẫn có thể chọn những msc dầu có phẩm chất tốt hơn như các kiểu dầu có nguồn gốc tổng hợp toàn phần và bán tổng hợp như 10W-40, 5W-30, 0W-40. Tuy có những đặc tính cực kỳ tốt cho quá trình làm việc của động cơ tuy nhiên nhược điểm của các loại dầu này là khoản chi cao hơn rất nhiều các mác dầu nguồn gốc tự nhiên. Định kỳ Thay Nhớt xe Mitsubishi TriTon Bao Nhiêu Lít là 5.000 km đối với các mác dầu như 20W-50, đối với các mác dầu tổng hợp thì thời gian thay dầu là 10.000 km. Thế nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thay dầu sớm hơn 10.000 km vì X-pnder thường xuyên hoạt động trong môi trường đô thị, hay dừng đỗ đèn đỏ và lưu thông với tốc độ thấp. Đây có thể xem là điều kiện hoạt động khắc nghiệt với dầu động cơ và làm chúng bị biến xấu nhanh hơn. Thế nên hãy thay dầu tại thời điểm hợp lí để bảo vệ động cơ của bạn. Lượng dầu cần thay Mỗi lần Thay Nhớt xe Mitsubishi TriTon bao Nhiêu Lít là khoảng 4 lít tính cả việc thay lọc dầu.[​IMG]

    – Dầu hộp số:
    + Đối với phiên bản dùng hộp số sàn: Định mức thay dầu hộp số sàn là 40.000 km và loại dầu sử dụng cho hộp số sàn là loại 80W-90, không sử dụng những loại dầu có mác khác vì khi hộp số hoạt động, nhiệt độ hộp số rất cao. Nên dầu nên có độ đặc lớn mới thuyết phục yêu cầu thực hiện công việc của hộp số. Khi thay dầu cần cho vào can đựng để biết lượng dầu thay ra, sau đó thay lượng dầu mới bằng lượng dầu đã thay ra.
    + Đối với phiên bản sử dụng hộp số tự động: Ban nên đọc thêm sách chỉ dẫn của nhà cung cấp để biết chuẩn xác nên thay loại dầu gì cũng như định mức thay dầu của hộp số tự động. Trên thị trường hiện nay có 2 loại dầu hộp số tự động chính là ATF SP 3 và ATF SP 4, trong đó SP 4 có phẩm chất tốt hơn và thường sử dụng cho các hộp số tự động không có que thăm dầu với định mức thay dầu là 120.000 km trở lên. Còn dầu ATF SP 3 thường được dùng cho hộp số tự động có que thăm dầu với định mức thay dầu trong khoảng 40.000 km đến 50.000 km. Ngoài ra bạn cũng có thể cho các loại dầu truyền động đa cấp của các nhà cung cấp lớn, chúng hoàn toàn thuyết phục được yêu cầu làm việc của hộp số tự động. Khi thay dầu cần cho vào can đựng để biết chuẩn xác lượng dầu thay ra để đổ dầu mới cho hợp lí.
    [​IMG]

    – Dầu phanh:
    Mitsubishi TriTon có thể sử dụng được cả 2 loại dầu phanh là DOT-3 và DOT-4, lượng dầu trong tất cả hệ thống phanh thường sẽ là khoảng 2 lít. Cần kiểm tra dầu phanh liên tục để sớm phát hiện thiếu hụt và bổ sung ngaytức thì. Nếu phát hiện dầu phanh bị lẫn nước thì phải thay thế tất cả dầu phanh.
    – Dầu cầu:
    Dầu cầu của Xpander dùng loại dầu 80W-90 tương tự với dầu hộp số sàn và cũng có định kỳ thay dầu là 40.000 km.
    - Kết luận
    Mong rằng trọn vẹn những kiến thức chúng tôi tổng hợp và sẻ chia về định mức về Thay Nhớt xe mitsubishi TriTon bao nhiêu lít cũng giống như chỉ dẫn bạn cách chọn và tự thay dầu nhớt đã tốt cho bạn. Hãy sẻ chia bài viết nếu thấy hữu ích nhé.

    Mitsubishi Vinh
    Showroom Mitsubishi Vinh – Cty TNHH Thương Mại Kim Liên

    Địa chỉ: Đại lộ xô viết nghệ tĩnh, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An
    Website: https://mitsubishivinh.net/
    Hotline: 0968.679.661
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thai0968679661
     

trang này