Công ty Thiết kế web

1k view tiktok được bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Kiếm tiền Trên Mạng - MMO' bắt đầu bởi ntt0904, 28/7/22.

  1. ntt0904

    ntt0904 New Member

    Sử dụng tiktok thường xuyên bạn có bao giờ tự hỏi 1k view tiktok được bao nhiêu tiền không? Để biết được câu trả lời hãy cùng Ninja tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây.

    I. 1k view tiktok được bao nhiêu tiền?
    Bản chất của tiktok là ứng dụng cho phép người dùng tạo ra một video từ 5 đến 10 phút. Điểm đặc biệt là người dùng có thể sử dụng kho hiệu ứng hình ảnh cùng âm nhạc của tiktok để tạo ra các video ấn tượng.
    Với sức hút đó rất nhiều hot tiktoker xuất hiện qua các video cá nhân đạt triệu view cùng mức thu nhập khủng làm nhiều người thắc mắc rằng 1k view tiktok được bao nhiêu tiền.
    [​IMG]



    1k view tiktok được bao nhiêu
    Nếu là người dùng tại Việt nam thì thật phải chia buồn vì tiktok sẽ không trả một xu nào cho số view trên video của bạn. Thật ra việc bật kiếm tiền từ tiktok chỉ được áp dụng ở một số khu vực nhất định tại Châu Âu và Châu Mỹ như Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Ý, Tây Ban Nha.
    Theo đó 1k view tiktok sẽ đem lại cho bạn 0,04 USD. Vậy với video 1 triệu view thì bạn sẽ được 40 USD tương ứng với khoảng 920.000 VNĐ.
    Mặc dù tiktok không trả tiền cho số view của video tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn vẫn có thể kiếm tiền bằng nhiều cách khác từ các tài khoản tiktok triệu view. Vậy tăng view tikok bằng cách nào hãy tìm hiểu cách làm bên dưới nhé.
    II. Cách tăng view tiktok nhanh nhất được tin dùng nhất 2022
    Có rất nhiều cách để tăng view cho tiktok, tuy nhiên dưới đây là những các cách làm được nhiều người tin dùng nhất năm 2022.
    1. Đăng video tiktok vào khung giờ vàng
    Để video tiktok có nhiều lượt xem thì bạn cần phải lựa chọn khung giờ đăng phù hợp. Nhiều video đạt triệu view chỉ trong vài tiếng chính vì họ chọn thời gian đăng có nhiều người xem. Dưới đây là 2 khung giờ vàng mà bạn có thể tham khảo:
    – 11h30 đến 13h30 : là thời điểm nghỉ trưa, lượng người dùng online tiktok rất đông.
    – 19h30 đến 21h30 : là khung giờ ăn tối, các đối tượng thường tranh thủ lướt tiktok để xem tin tức và giải trí.
    Bạn có thể tìm hiểu thêm các khung giờ đăng tiktok khác để lựa chọn thời điểm lên video hợp lí.
    [​IMG]



    Thời gian đăng bài tiktok hiệu quả
    2. Tạo dựng các video theo hot trend
    Chắc chắn bạn đã từng gặp trường hợp một video tiktok đạt triệu view chỉ sau vài giờ đăng tải. Tất cả là nhờ những ý tưởng video độc lạ, bắt trend và thu hút người xem.
    Vậy hãy bắt đầu xây dựng ý tưởng cho video của bạn từ những điều bình thường xung quanh mình hoặc bạn có thể tạo một nội dung theo trend của tiktok. Điều này sẽ giúp cho tài khoản của có lượt follow tăng lên nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các bài nhạc tiktok hay để sử dụng giúp video của bạn thu hút người xem hơn.
    3. Gắn hashtag cho video trên TikTok
    Cũng giống như các mạng xã hội khác, tiktok cũng có chức năng gắn thẻ hashtag cho các video.
    Việc gắn thẻ giúp cho video của bạn dễ dàng xuất hiện khi một ai khác search từ khóa. Đây là một cách để tăng view tiktok mà rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp đang sử dụng.
    Bên cạnh hashtag thì việc tài khoản có nhiều tim cũng thu hút rất nhiều lượt xem. Bạn có thể tìm hiểu app tăng tim tiktok để giúp cải thiện lượt xem cho video tiktok của mình.
    4. Sử dụng phần mềm tăng view tiktok miễn phí
    Ngoài những cách trên thì hiện nay trào lưu dùng công cụ nuôi nick tiktok để tăng view đang được nhiều người quan tâm. Với phần mềm nuôi nick tiktok – Ninja tiktok bạn có thể chủ động nuôi hàng chục tài khoản tiktok một lúc trên máy tính để phục vụ nhu cầu kinh doanh, quảng cáo và giúp tăng view tiktok hiệu quả.

    Video về giới thiệu phần mềm Ninja Tiktok
    Ninja tiktok là phần mềm tự động tương tác các tài khoản tiktok trên nền tảng giả lập android. Công cụ mang đến những trải nghiệm thú vị khi kinh doanh online đa nền tảng cho người dùng.
    Các chức năng chính của phần mềm tăng view tiktok – Ninja tiktok
    – Lướt newfeed, like video, xem video, comment… như người dùng thật
    – Follow theo uid: Ninja tiktok sẽ tự động theo dõi tài khoản, Uid phù hợp hiệu quả.
    – Follow lại người đã follow: Đây là tính năng follow chéo. Phần mềm sẽ tự động follow lại các tài khoản đã follow trước đó để tăng tương tác cho tài khoản của bạn.
    – Seeding video: Phần mềm cho phép tự động tương tác like comment vào một video chỉ định.
    Qua bài viết trên Ninja đã bật mí với bạn 1k view tiktok kiếm được bao nhiêu tiền và cách tăng view tiktok hiệu quả. Bạn có thể áp dụng nó để có nhiều lượt view hơn và phục vụ công việc hiệu quả.

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn:
    Group: https://fb.com/groups/congdongninja
    Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/
    Group HCM: https://www.facebook.com/groups/952213511918580/
    Tiktok: https://www.tiktok.com/@lammarketing0dong
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCemwpJtaSpQJL_0KGL8mkBA
     
  2. Trần Nhật Duy

    Trần Nhật Duy New Member

  3. trangnt88

    trangnt88 New Member

    Lượt xem tik tok cũng đc xèng à hay gắn link bán hàng mới đc xèng
     
  4. bangthuy001

    bangthuy001 New Member

    Bây giờ mn bắt đầu đổ xô qua tiktok để bán hàng nhỉ? Kênh FB SÀN TMDT thời điểm tháng 4 2023 mình bán cũng khá là khoai
     

trang này