Công ty Thiết kế web

Dịch vụ lắp đặt bàn nâng hàng tự động cho nhà xưởng kho

Thảo luận trong 'Sửa chữa - Lắp đặt - Bảo hành' bắt đầu bởi Kiều My 15, 2/8/22.

  1. Kiều My 15

    Kiều My 15 New Member

    Với công nghệ phát triển hằng ngày, các giải pháp nâng hạ cho các kho cũng dần thay đổi tiên tiến hơn. Cách đây 5 năm thì các kho vẫn hay dùng thang tải hàng để nâng hàng hóa lên tầng, nhưng bây giờ các chủ đầu tư đã chuyển sang dùng bàn nâng hàng tự động. Thiết kế vô cùng đơn giản lại không hề chiếm lấy diện tích, chỉ nằm lọt gọn ở hố đã đào sẵn

    Cấu tạo bàn nâng hàng tự động
    bàn nâng hàng tự động còn được gọi là Hydraulic Lift Table hay Scissor Lift Tables có cấu tạo chắc chắn với sự kết hợp ăn ý giữa các bộ phận chính để hỗ trợ quá trình nâng hạ diễn ra an toàn và hiệu quả. Thông thường, cấu tạo bàn nâng hàng tự động thường được thể hiện một cách chi tiết trên bản vẽ. Tùy vào trọng lượng của bàn nâng hàng tự động mà những ghi chú kích thước của bản vẽ cũng sẽ khác nhau.
    Tham khảo thêm sản phẩm cầu dẫn xe nâng lên container hỗ trợ việc vận chuyển trong nhà xưởng kho bãi

    Nguyên lý hoạt động bàn nâng thủy lực
    Hầu hết khách hàng khi tìm hiểu về bàn nâng hàng tự động đều quan tâm đến yếu tố vận hành và cách sử dụng. Bởi đây là yếu tố quyết định phần lớn hiệu quả của bàn nâng nhằm tối ưu chi phí vận hành.
    bàn nâng hàng tự động (Hydraulic lift table) thường được lắp đặt cố định trong hố dock đã tạo sẵn. Có nguyên lý hoạt động nâng hạ đơn giản nhờ hệ thống bơm thủy lực thông qua nút bấm điều khiển kết nối với bàn nâng. Khi vận hành, bàn nâng sẽ được nâng lên theo phương thẳng đứng và xếp lại gọn gàng nhờ thiết kế kiểu chân cắt kéo. Thiết bị này do vận hành bằng điện nên nhiều người hay gọi là bàn nâng hàng bằng điện
    bàn nâng hàng tự động lực tại Navidock có một số bước vận hành đơn giản như:
    Chuyển hàng hóa nằm gọn trên diện tích mặt sàn của bàn nâng.
    Nhấn và giữ nút “UP” để mặt sàn nâng lên, đến độ cao mong muốn, thì thả nút ra để dừng. Tiến hành chuyển hàng hóa vào vị trí cần đặt.
    Nhấn và giữ nút “DN” để mặt sàn hạ xuống, khi sàn đã hạ xuống hết, thì thả nút ra để dừng.

    Các loại bàn nâng thủy lực phổ biến
    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, Sài Gòn Nam Phát đã mang tới nhiều loại máy nâng thủy lực theo kích thước, chiều cao, tải trọng khác nhau. Điển hình một số thiết bị bàn nâng phổ biến hiện nay:
    bàn nâng hàng tự động mini.
    bàn nâng hàng tự động 500kg.
    bàn nâng hàng tự động 1000kg.
    bàn nâng hàng tự động 2000kg.
    bàn nâng hàng tự động 3000kg.
    Tùy vào nhu cầu sử dụng của đối tượng khách hàng, quý khách có thể lựa chọn cho mình loại bàn nâng phù hợp. Ngoài ra, Sài Gòn Nam Phát còn sản xuất bàn nâng thủy lực theo thông số yêu cầu của khách hàng có thể lên đến hơn 12000kg.

    Địa điểm sản xuất và cung cấp bàn nâng hàng tự động chất lượng
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất bàn nâng uy tín nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang muốn tìm **** một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp thì hãy đến với Navidock . Đơn vị sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu sử dụng. Với giá thành phù hợp, chế độ phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

    Navidock – Thương hiệu độc quyền tại Sài Gòn Nam Phát
    Hiện Navidock trực thuộc Tập Đoàn Sài Gòn Nam Phát đang là đơn vị uy tín chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp giải pháp và sản xuất bàn nâng hạ thủy lực theo yêu cầu. Ngoài bàn nâng hàng tự động, Sài Gòn Nam Phát còn cung cấp thang nâng Cargo lift, cầu dẫn hàng lên container Mobile Yard Ramp… Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng đủ điều kiện để xuất đi Châu Âu.

    Đơn vị cung cấp mức giá ưu đãi
    Một trong những ưu điểm mà thương hiệu Navidock tại Sài Gòn Nam Phát được rất nhiều quý khách hàng đánh giá cao là giá thành của sản phẩm hấp dẫn trên thị trường. Song song cùng với chất lượng thì đơn vị cam kết mang đến giá thành tối ưu. Bởi đây là đơn vị trực tiếp sản xuất tại Việt Nam mà không qua bất kì trung gian nào nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Sài Gòn Nam Phát tin rằng với bảng báo giá chi tiết với mức giá tốt nhất, khách hàng dễ dàng tham khảo với nhiều đơn vị khác nhau và đưa ra quyết định lựa chọn.
    Tham khảo bàn nâng thủy lực với đa dạng kích thước của Sài Gòn Nam Phát
     
    Last edited: 30/11/22

trang này