Công ty Thiết kế web

Top 03 xe đạp đua đường trường dành cho nữ LIV

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi xe đạp xịn, 5/8/22.

  1. xe đạp xịn

    xe đạp xịn New Member

    Nếu còn băn khoăn chưa biết chiếc xe đạp đua nào nào phù hợp với mình thì đã có Xe Đạp Xịn rồi đây. Hôm nay chúng tớ sẽ tổng hợp thông tin về xe đạp đua dành riêng cho phái nữ để các bạn có cái nhìn tổng quan nhất. Dưới đây là những mẫu xe chất lượng mà giá cả phù hợp, mời các nàng tham khảo nhé!

    Thương hiệu xe đạp Giant
    Giant là một nhà sản xuất xe đạp của Đài Loan, được biết đến là nơi sản xuất xe đạp lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Giant sở hữu nhà máy sản xuất xe đạp phân bố tại Đài Loan, Trung Quốc, Hà Lan và Hungary.

    Hãng Giant sản xuất từ xe đạp người lớn đến trẻ em, sản xuất tất cả các phân khúc như xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp trẻ em, xe đạp gấp, xe đạp đường phố, xe đạp nữ. Hiện Giant chia thành các thương hiệu con như sau: Giant – Xe đạp thể thao cho nam, Liv – Xe đạp thể thao cho nữ và Cadex – Xe đạp thể thao cao cấp (chất liệu khung chủ yếu là Carbon) giá từ vài chục đến vài trăm triệu cho một chiếc xe.

    Nếu bạn đang ở các nước tại Châu Á bạn sẽ sử dụng các sản phẩm xe đạp Giant được sản xuất tại Đài Loan hoặc Trung Quốc. Còn nếu bạn đang ở khu vực Châu Âu hoặc Châu Mỹ, bạn sẽ sử dụng xe đạp Giant được sản xuất tại Hà Lan hoặc Hungary.

    Xe đạp đua LIV
    LIV là thương hiệu xe đạp đua dành riêng cho phái nữ. Những mẫu xe đạp này được thiết kế với phong cách nữ tính mà hiện đại, phù hợp với đặc điểm dáng người và sở thích của phụ nữ châu Á. Từng đường nét trên chiếc xe được thiết kế tỉ mỉ, tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp của phái nữ tại mọi góc cạnh. Thương hiệu LIV đã và đang dần trở thành nguồn cảm hứng xe đạp của phái nữ. “Đối với mọi việc, chúng tôi luôn đặt phụ nữ lên hàng đầu” FOR WOMEN, BY WOMEN, WITH WOMEN"

    [caption id="attachment_1138" align="alignnone" width="400"][​IMG]
    Xe đạp đua LIV dành cho nữ[/caption]
    Xe đạp đua nữ GIANT LIV AVAIL ADV 2
    Kiểu dáng thanh thoát màu sắc tối giản
    Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, xe đạp đua LIV AVAIL ADV 2 2022 sở hữu thiết kế hiện đại phiên bản màu tối giản. Với thiết kế mới lạ, tối giản theo xu hướng tương lai, từng chi tiết linh kiện được kết hợp hoàn hảo với khung xe sắc màu nữ tính đem lại cho chiếc xe một vẻ đẹp mới lạ. Xe phù hợp với phái nữ đam mê bộ môn đua xe đạp, mong muốn chinh phục tốc độ ở những cung đường mới lạ.

    [caption id="attachment_1115" align="alignnone" width="600"][​IMG]
    2022 AVAIL ADV 2 là mẫu xe đua, xe đạp đường trường cao cấp lý tưởng dành cho nữ[/caption]
    Thiết Kế Khung Carbon Advanced-Grade mạnh mẽ, chắc chắn đặc trưng với chất liệu hợp kim cao cấp (vật liệu tốt nhất trong ngành sản xuất xe đạp hiện nay) cùng với trọng lượng nhỏ nhẹ hỗ trợ người lái giảm tối đa lực cản giúp xe đạt tốc độ cao trong thời gian ngắn. Hệ Thống Dây đi ngầm tiện lợi, giúp xe chống bụi tốt hơn và bảo dưỡng dễ dàng hơn.

    Khung xe đạp đua LIV được làm hoàn toàn từ chất liệu sợi carbon cao cấp, trọng lượng nhẹ, chống oxi hóa và chịu tải trọng lớn đến 150 kg. Phủ ngoài thân xe là lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, vừa giúp xe giữ màu lâu hơn, vừa hạn chế trầy xước cho xe.

    Ghi Đông cong, có thể thoải mái lựa chọn nhiều tư thế, thuận tiện hơn giúp giảm mệt mỏi khi đạp xe đường dài. Tay Đề SHIMANO 105 ST-7025Tay Phanh SHIMANO ULTEGRA có thể dễ dàng thay đổi và điều chỉnh hiệu suất xe; thích ứng với từng phạm vi đường và nhu cầu của người đạp xe.

    Thiết kế tổng thể gia tăng khả năng nhạy bén cho xe, kết hợp với Lốp Không Săm GIANT GAVIA FONDO 1, 700x32c có diện tích mỏng, dẹt, giúp cho chiếc xe luôn giữ được hiệu suất cao nhất, chính xác nhất và an toàn hơn với các xử lý va chạm bất ngờ.

    Hiện tại xe đang được Xe Đạp Xịn chào bán với giá 59 500 000 triệu VND

    Xe đạp đua nữ LIV 2022 AVAIL AR 3
    2022 AVAIL AR 3 là một chiếc xe đạp đua đường trường dành riêng cho phái nữ, giúp chị em yên tâm, thích thú và linh hoạt khi đạp xe. Cho dù đó là một cuộc phiêu lưu đi xe đạp một mình hay đạp xe cùng với hội chị em, Avail có thể mang lại cho chị em phụ nữ sự tự do và thoải mái chưa từng có. Lấy cảm giác thoải mái khi đạp xe của phụ nữ là điểm khởi đầu cho thiết kế mới này, 2022 AVAIL AR 3 sẽ mang đến cho chị em sự an tâm, thoải mái và vui vẻ khi đạp xe.

    [caption id="attachment_1162" align="alignnone" width="533"][​IMG]
    LIV 2022 AVAIL AR 3[/caption]
    Trang bị bộ chuyển động SHIMANO SORA đảm bảo xe hoạt động trơn chu, độ mượt mà cao, chuyển đề linh hoạt trên các cung đường. Hệ thống Lốp GIANT S-R3 AC, 700x32c với Vành GIANT S-R2 Disc Wheelset nâng cao độ bền tổng thể của chiếc xe. Với thiết kế chiều rộng vành rộng hơn mà không làm tăng thêm trọng lượng, giúp lốp xe luôn giữ được hình dạng cân đối và tăng độ bám của xe với mặt đường.

    Ghi đông Liv CONNECT (31.8mm) , kiểu dáng tay cong đặc trưng của dòng xe đạp đua, giúp các nàng có thể thay đổi tư thế cầm lái khi mệt mỏi.

    XE ĐẠP ĐUA ĐƯỜNG TRƯỜNG LIV 2022 AVAIL AR 2
    Thiết Kế Khung Xe ALUXX-Grade Aluminium, với trọng lượng nhẹ, hỗ trợ người lái giảm tối đa lực cản, giúp xe đạt tốc độ cao trong thời gian ngắn. Bộ Chuyển Động SHIMANO TIAGRA tăng khả năng chuyển động linh hoạt giúp xe luôn giữ được tốc độ. PowerCore cho bạn cảm giác tặng lực đạp, kết hợp cùng thiết kế khung xe ROAD, trọng lượng nhẹ, độ ổn định cao cùng phanh đĩa dầu an toàn trên mọi cung đường.

    [caption id="attachment_1163" align="alignnone" width="533"][​IMG]
    XE ĐẠP ĐUA ĐƯỜNG TRƯỜNG DÀNH CHO NỮ
    2022 AVAIL AR 2[/caption]
    Lốp Không Săm Giant Gavia Fondo 2, 700x32c, lực cản thấp, đạp xe nhanh hơn, mượt mà hơn. Hệ thống lốp không săm GIANT giúp việc trải nghiệm trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, khung xe có sẵn điểm chờ lắp baga và chắn bùn, an tâm và bảo vệ tối đa cho những chuyến đạp xe đường dài.

    Ghi Đông tay cong, có thể thoải mái lựa chọn nhiều tư thế, thuận tiện hơn, giảm mệt mỏi khi đạp xe đường dài. Tay đề chuyên dụng cho phái nữ được thiết kế nhỏ hơn, dễ dàng và tiện lợi hơn khi sử dụng, gia tăng sự an toàn.

    Vừa rồi là top 03 chiếc xe đạp đua mà chúng mình recommend cho các bạn nữ nên sở hữu, chúc các bạn tìm được chiếc xe ưng ý nhé và đừng quên follow Fanpage của chúng mình để đón chờ các chương trình khuyến mại và mã giảm giá hơn. Tham khảo nhiều mẫu xe chất lượng và mới nhất tại Trang Cửa Hàng của chúng mình ngay thôi!
     

trang này