Công ty Thiết kế web

Hải Long Vân chuyên thi công máy lạnh âm trần LG giá tốt nhất cho khách sạn

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi nhihlv, 8/8/22.

  1. nhihlv

    nhihlv Member

    Tính năng của máy lạnh âm trần LG
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy lạnh với kiểu dáng, giá cả, và mẫu mã đa dạng, và sản phẩm máy lạnh cũng đã được người dân tin dùng với những dòng máy lạnh cao cấp, đắt tiền đến dòng máy lạnh âm trần Panasonic,máy lạnh âm trần Daikin, LG đến những dòng thông thường Funiki, Midea, Gree.... Hãy cùng máy lạnh Hải Long Vân tìm hiểu về ưu nhược điểm của máy lạnh âm trần LG, và sau đó sẽ biết được tại sao lại được người tiêu dùng là sản phẩm cho mọi nhà và mọi công trình.

    CÔNG TY MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
    View attachment 7570
    1. Sự nổi bật mà máy lạnh âm trần LG mang lại
    Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc. Thì LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ Korea.
    Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

    LG là công ty chuyên sản xuất máy lạnh tại Hàn Quốc, là sản phẩm được khách hàng Việt Nam ưa chuộng với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, bào hành toàn quốc 1 năm. Với chất lượng ổn đinh, độ bền cao,bề mặt luôn được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Giúp chống gỉ, tăng tuổi thọ và năng cao hiệu suất hoạt động.
    Chế độ hoạt động êm với cả dàn lạnh và dàn nóng giúp cho bạn có thể đặt ở bất kỳ nơi nào mà phù hợp nhất.
    Sản phầm máy lạnh âm trần LG xuất xứ Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam nên được người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của LG cung cấp.
    Loại máy máy lạnh âm trần LG hoạt động tốt ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất về thời tiết và nhiệt độ. Nhiệt độ máy hoạt động được đảo bảo nhất từ 10 độ C đến 45 độ C.
    Hãng máy lạnh âm trần luôn hướng tới phát triển song song 2 dòng máy lạnh 1 chiều và máy lạnh âm trần LG 2 chiều với chi phí hoạt động thấp nhất trong ngành công nghiệp máy máy lạnh. Thế hệ nam châm của mô tơ mới giúp tăng hiệu suất cao khi sử dụng.
    Giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng

    >> Xem ngay: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

    2. Hạn chế của máy lạnh âm trần LG mà bạn cần lưu ý
    Với chất lượng khá ổn và hợp túi tiền. Nhưng máy lạnh âm trần LG có động cơ phát ra tiếng động không được êm , và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác có cấu tạo khá phức tạp vì thế khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được.

    Nguồn link:https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
     

trang này