Công ty Thiết kế web

Người mắc bệnh lậu có tự khỏi hay không?

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi daotaodigital, 8/8/22.

  1. daotaodigital

    daotaodigital Member

    Khi chẳng may mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm - bệnh lậu, một trong những vấn đề mà người bệnh quan tâm đến nhất là bệnh lậu có tự khỏi được không? Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này cũng như thông tin thêm về bệnh lậu tới người bệnh.

    TỔNG QUAN VỀ BỆNH LẬU
    Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm không chỉ đối với chính bản thân người bệnh mà còn với toàn xã hội. Bởi, bệnh lậu lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục không đảm bảo an toàn và từ mẹ sang con. Nếu nhiễm lậu khuẩn Neisseria gonorrhoeae, tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Đối với trẻ sơ sinh, khi nhiễm vi khuẩn lậu từ mẹ rất dễ bị mù lòa, tổn thương ở não, mắc các bệnh về đường hô hấp và nhiễm trùng máu dẫn đến tử vong.

    Vi khuẩn lậu lây nhiễm chủ yếu qua còn đường quan hệ tình dục

    Thời gian ủ bệnh của vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae khá ngắn, từ 10 ngày đến 20 ngày. Qua thời gian này, các triệu chứng điển hình của bệnh lậu dần dần xuất hiện như: chảy mủ ở cơ quan sinh dục, đau buốt khi đi tiểu, đi tiểu nhiều lần, đau rát mỗi khi quan hệ tình dục, nóng sốt, mệt mỏi…

    Không những vậy, ở nam giới còn gặp phải các biểu hiện như xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, đau niệu đạo, sưng đỏ tại lỗ sáo, ngứa ngáy cơ quan sinh dục… Còn đối với nữ giới, chị em có thể bị ngứa dữ dội tại âm dạo, khí hư bất thường kèm mùi hôi cực kỳ khó chịu, đau vùng bụng dưới, vùng chậu…

    Với những tác hại khôn lường của bệnh lậu gây ra, các chuyên gia y tế luôn khuyến cáo đến người bệnh là nên đến cơ sở y tế thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt khi có dấu hiệu sớm của bệnh.
     
  2. daotaodigital

    daotaodigital Member

trang này