Công ty Thiết kế web

Kiểm tra nơi cung cấp bánh mì, chà bông vụ ngộ độc

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi postbai, 29/10/18.

  1. postbai

    postbai New Member

    Sáng 29-10, Đội quản lý An toàn thực phẩm (ATTP) liên quận Tân Bình - Tân Phú - Bình Tân (thuộc Ban quản lý ATTP TP.HCM) cùng cơ quan chức năng quận Tân Phú đã kiểm tra Công ty TNHH Đồng Tiến - Chi nhánh TP.HCM (địa chỉ 248 Độc Lập, phường Tân Thành, quận Tân Phú).

    Tại đây, đoàn kiểm tra ghi nhận giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện kinh doanh thực phẩm của công ty nói trên vừa hết hạn. Công ty đã làm thủ tục gia hạn nhưng thẩm định chưa đạt do không bảo đảm điều kiện ATTP.

    [​IMG]

    Kiểm tra nguyên liệu làm bánh tại Công ty TNHH Đồng Tiến. Ảnh: TRẦN NGỌC

    Do Công ty Đồng Tiến nhận chà bông từ cơ sở Hà Trang (huyện Củ Chi, TP.HCM) nên Đội quản lý ATTP liên quận 12 và các huyện Hóc Môn-Củ Chi cũng đã kiểm tra cơ sở Hà Trang vào sáng cùng ngày. Đội đã kiểm tra nguồn gốc thịt gà nguyên liệu và lấy mẫu kiểm nghiệm. Bên cạnh đó, lấy danh sách các điểm tiêu thụ sản phẩm của cơ sở Hà Trang để kịp thời xử lý.

    Trước đó, một vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại một nhà thờ trên địa bàn quận Tân Phú. Sau khi xác minh, cơ quan chức năng ghi nhận Công ty Đồng Tiến cung cấp bánh mì và chà bông (hai thực phẩm nghi ngờ gây ngộ độc).

    [​IMG]

    Chà bông gà là "thủ phạm" nghi gây ngộ độc? Ảnh: TRẦN NGỌC

    Cơ quan chức năng còn ghi nhận bánh mì được Công ty Đồng Tiến chế biến lúc 16 giờ ngày 27-10. Sáng hôm sau (28-10), số bánh mì này được nhét chà bông và cung cấp cho nhà thờ nói trên với số lượng 300 phần. Bánh mì sau đó được phân phát cho các em nhỏ tham gia chương trình Hội thánh.

    Đến 11 giờ cùng ngày, một số trẻ có biểu hiện buồn nôn, nôn, đau bụng, tiêu chảy nên được đưa tới BV quận Tân Phú. Đến thời điểm hiện tại, BV đã tiếp nhận 55 bệnh nhi. Sau đó, BV quận Tân Phú chuyển 11 trẻ tới các BV chuyên khoa nhi. Hiện sức khỏe các bệnh nhi đã cải thiện và ổn định.

    Ban quản lý ATTP TP.HCM đã tiến hành gửi mẫu xét nghiệm để xác định nguyên nhân và tiến hành điều tra dịch tễ. Bước đầu Ban quản lý ATTP TP.HCM nhận định nguy cơ tập trung vào món chà bông gà vì có thể bị nhiễm tụ cầu (Staphylococcus).

    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     
  2. hieu vm

    hieu vm Member

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tự hào là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Tp.HCM hiện nay. Gây ấn tượng với hơn 5.000 ca phẫu thuật thành công mỗi năm. Trung tâm cung cấp đa dạng các dịch vụ trọng điểm được khách hàng quan tâm nhất hiện nay như: cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc, nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn, độn cằm V Line, nâng ngực, căng da mặt, gọt mặt, hạ gò má… Tất cả gói gọn trong “bàn tay vàng” của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cam kết mang đến gương mặt mới, body mới vô cùng hoàn thiện cho sắc đẹp Việt được thăng hoa.

    Đăng kí tư vấn: Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    ❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    Địa chỉ: 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM
     
  3. minhanvn

    minhanvn New Member

    Ban quản lý ATTP TP.HCM đã tiến hành gửi mẫu xét nghiệm để xác định nguyên nhân và tiến hành điều tra dịch tễ. Bước đầu Ban quản lý ATTP TP.HCM nhận định nguy cơ tập trung vào món chà bông gà vì có thể bị nhiễm tụ cầu (Staphylococcus).
     
  4. Nguyễn Thị Tú

    Nguyễn Thị Tú New Member

    Trời ăn bành mì mà cũng bị ngộ độc hả. Thời buổi này chắc nhịn đói luôn quá.
     
  5. alfredospizzaonline

    alfredospizzaonline New Member

    Thưởng thức như người ý
    Nước ý không những sành điệu trong nếp sống, thời trang mà lại cả cung cách ăn uống. Hãy cùng khám phá tại sao nhiều người hay cho rằng yêu đời như người ý nhé !

    để được miễn phí vận chuyển, gọi ngay alfredo's pizza Online tại đây
    Với người ý , bữa sáng lựa chọn tinh thần của suốt ngày. Một bữa sáng kiểu ý gồm cornetto – món bánh như lai giữa croissant ( bánh sừng trâu ) và brioche ( bánh ngọt ) thưởng thức cùng với sữa trứng hoặc mứt kem hạt phỉ. Chọn lựa tích cực hơn là ngũ cốc, sữa chua, bánh mì nướng và tất nhiên bắt buộc phải có một tách càfé. Hãy chọn espresso nếu bạn muốn tỉnh thức lập tức cho một ngày mới tràn trề năng lượng. Nhưng giả sử thích thú vị ngọt béo của sữa và hương café đúng chất thì cappuccino là ý nghĩ không tồi.

    Bữa trưa nằm trong vòng từ 13-15 giờ gồm một món khai vị, rồi đến những súp, mì ống hoặc cơm , rồi thịt, cá với rau hoặc salad. Tươi ngon, thanh bạch tuy nhiên toàn bộ dưỡng chất luôn là quy tắc dùng bữa tốt nhất của nhân dân xứ này.

    đừng bỏ qua việc ăn chiếc pizza chuẩn ý lúc ghé qua đất nước hình chiếc ủng. Có nhiều lúc, vì thời kỳ hạn hẹp đặt ngồi ăn tại chỗ, người ý cũng phải len lỏi luật. Thời điểm hiện tại, bữa trưa đặc cách cho pizza al taglio – một lát pizza nướng bằng lò nướng điện. Ngoài ra, pasta e fagioli ( súp đậu ) , lasagna ( loại mì phẳng xếp lớp xếp lên nhau có vị béo ngậy của phô mai, chua dịu của cà chua, vị ngọt của sữa tươi và cùng sự đậm đà của thịt ) , cơm rissoto với măng tây ... đồng thời là chọn lựa rất ý.


    Lúc thời điểm giữa bữa trưa và tối cách nhau tận 6 giờ thì việc ăn tạm càng lúc càng trở thành phổ quát. Trái cây tươi chín mọng, bánh ngọt thơm lừng và một tách trà xanh ... Không ngừng được người ý chọn lựa để lót dạ trước bữa ăn tối. Sống yêu đời như ý quả không sai nhỉ ?
    Đọc thêm:
    Lò nướng bánh pizza trên bàn thương mại tốt nhất
    Lò nướng bánh pizza Ooni ngon nhất
    Lò nướng bánh pizza thương mại tốt nhất

    Người ý luôn coi trọng việc báo cáo thời kỳ với các thành viên trong nhà, từ bữa cơm ấm áp cho đến những buổi liên hoan. Chúng ta sẻ thấy mì ống, thịt, rau và tất nhiên là phải có rượu vang nồng nhiệt trong một bữa ăn tối điển hình của một các thành viên trong nhà ý , thường bắt đầu từ 20 giờ.

    Món mì ý với sốt thịt bò băm, cà chua, hạt nhục đậu khấu, quế ... Dẫn dụ quá đi chứ ! và đương nhiên, bữa ăn tối đồng thời là thời kỳ tuyệt vời để nhấm nháp chiếc pizza được nướng lò gạch. Cắn một miếng bánh, cảm nghĩ phần vỏ giòn quyện vào lớp nhân đủ vị sẽ thấy trống không không thể hiểu nổi lúc pizza bây giờ đi khắp năm châu.

    Món tráng miệng tại ý chính là những tác phẩm xuất sắc. Chiếc tiramisu chế tạo từ loại bánh qui cứng, nhúng trong espresso thơm lừng, đan cài là lớp phô mai mascarpone, lớp bột ca cao vãi lên trên tạo ra sự không có khiếm khuyết. Còn nếu ghét vị béo của tiramisu, bạn nhiều khả năng chọn ngay món thạch panna cotta thanh nhẹ. Chúng dai dẻo , rất mềm mịn và chãy rữa chính từ miếng thứ nhất.

    Nếu có tới ý , hãy trao cho mình những thời khắc dễ chịu tại một quán xinh xắn đầy nắng gió với tường rào ngập sắc hoa, nhấm nháp một ly cappuccino thơm lừng và miếng bánh mùi mẫn để biết tại sao cặp mắt người ý đẹp lơ mơ đến thế.
     

trang này