Công ty Thiết kế web

Giật mình “Trai hư” Kyrgios nói lời "dao đâm" với tam đại anh hào tennis

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Quyên Vũ, 26/3/19.

  1. Quyên Vũ

    Quyên Vũ Member

    Thứ Ba, ngày 26/03/2019 13:17 PM (GMT+7)

    (Tin thể thao – Tin quần vợt) Mới nhất, Nick Kyrgios đã giải thích vì sao anh không muốn giành những sự tôn trọng cho các huyền thoại đương đại của làng quần vợt.


    Tại giải Mexican Open 2019 diễn ra cách đây không lâu, Nick Kyrgios bất ngờ làm nên chuyện. Sau khi vượt qua Rafael Nadal, Stan Wawrinka, John Isner, tay vợt người Australia tiếp tục đánh bại tài năng trẻ của làng banh nỉ đương đại Alexander Zverev trong trận chung kết để đăng quang.

    [​IMG]

    Kyrgios không tôn trọng Nadal hay Federer​

    Đây là danh hiệu ATP 500 thứ 2 và cũng là hiệu ATP thứ 5 trong sự nghiệp của Kyrgios. Tuy nhiên, trên con đường đi đến thành công, “trai hư” đã để lại điều tiếng vì những hình ảnh không đẹp. Trong chiến thắng bất ngờ trước Rafael Nadal, tay vợt này không chỉ có những pha giao bóng xấu chơi mà còn buông lời tục tĩu với những khán giả có mặt trên sân.

    Sau trận đấu, Kyrgios thậm chí viết trên Instagram với nhữnglời lẽ đầy hận thù. “Tôi có thể ngửi thấy mùi m.. khi tôi đối đầu với hắn ta".

    Rõ ràng, tay vợt Australia đang cho thấy bản thân anh sẵn sàng đối đầu với những cái tên hàng đầu thế giới để giành danh hiệu lớn. Trong một chia sẻ mới nhất, Kyrgios còn tuyên bố anh không muốn giành những sự tôn trọng cho Federer, Nadal, Djokovic.

    “Tôi không biết người ta tôn trọng họ đến mức nào. Nhưng tôi sẽ không giành sự tôn trọng đó nếu như họ chỉ biết đánh bóng qua lưới. Điều đó là không đủ để tôi dành sự tôn trọng”. Kyrgios nói trên Daily Mail.

    Tay vợt Australia thậm chí còn đả kích chuyện những tay vợt hàng đầu thế giới cấu trúc vợt thi đấu. “Tại sao lại có chuyện đó. Họ đã lợi thế thi đấu trên những sân bãi tốt nhất và có điều kiện tốt nhất. Nhưng tôi không hiểu các tay vợt đó lại được thêm số inch trên những chiếc vợt của mình.”

    Tiếp buổi chia sẻ, Kyrgios nói thêm. “Rõ ràng những gì họ làm được cho môn thể thao này là rất lớn. Họ có thể truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên toàn cầu. Nhưng khi thi đấu, chúng tôi sẽ không thể làm bạn với họ được.”

    Mới đây, "trai hư"Kyrgios đã vượt qua Alexander Bublik sau 2 set với các tỷ số 7-5, 6-3 tại vòng 2 Miami Open. Đối thủ của Kyrgios ở vòng đấu tiếp theo là tay vợt Serbia Dusan Lajovic.

    [​IMG]


    Tiến Minh đã xuất sắc lên ngôi vô địch ở Giải cầu lông New Zealand 2019.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này