Công ty Thiết kế web

Đánh giá chi tiết xe tải Đô Thành IZ500 4.9 tấn

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi vietnhan, 25/10/22.

  1. vietnhan

    vietnhan Member

    Xe tải Đô Thành nổi tiếng trên thị trường ở phân khúc xe tải nhẹ nổi bật từ các sản phẩm chủ lực như xe tải Đô Thành IZ500 4.9 tấn. Dòng xe luôn được chú trọng từ thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội, động cơ mạnh mẽ và vận hành an toàn. Để hiểu rõ hơn về dòng xe này, hãy cùng Đô Thành Thủ Đức đánh giá chi tiết xe tải Đô Thành IZ500 4.9 tấn.

    Đôi nét về xe tải Đô Thành
    Xe tải Đô ThànhIZ500 4.9 tấn trở nên nổi bật bởi tải trọng khá hiếm từ trước đến nay trên thị trường. Bên cạnh đó, dòng xe tải này liên tục nhận được phản hồi tích cực từ người vận hành. Dòng xe sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, chất lượng và động cơ bền bỉ cũng như công năng sử dụng.

    Đặc biệt giá thành xe tải Đô Thành IZ500 4.9 tấn rất phù hợp với ngân sách người Việt.

    [​IMG]

    Thiết kế nổi bật của xe tải Đô Thành IZ 500 4.9 tấn
    Ngoại thất
    Xe tải IZ500 4.9 tấncó ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế linh hoạt và mang nét hiện đại. Xe được thiết kế chung mẫu cabin vuông được thừa kế nét đẹp của “đàn anh” xe tải IZ68S và IZ65. Đặc điểm nổi bật của cabin thiết kế theo kiểu dáng này vừa hỗ trợ cản gió tốt cho người ngồi bên trong và tạo sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho xe.

    Ngoài ra, nhờ thiết kế nguyên khối cabin hình vuông của IZ500 4.9 tấn còn có khả năng chống ồn. Ưu điểm nổi trội này là điểm cạnh tranh mạnh so với các đối thủ cùng tải trọng trên thị trường. Ở mặt ca lăng được phủ sơn cùng màu với cabin, chính giữa có các khe khí động học, thoát gió và làm nổi bật chiếc xe bởi sự sáng bóng của logo Đô Thành.

    Xe được trang bị cụm đèn pha cỡ lớn giúp tăng khả năng chiếu sáng. Cụm đèn kết hợp với 3 gương cầu hỗ trợ tài xế dễ dàng quan sát các điểm mù, giúp xử lý mọi tình huống xung quanh xe, đảm bảo xe lưu thông an toàn.

    Tóm lại, tổng thiết kế hoàn hảo về ngoại thất của xe tải Đô Thành IZ500 4.9 tấn khá tương đồng với các sản phẩm thế hệ trước trong hãng xe tải Đô Thành. Dòng xe thể hiện sự đơn giản chỉ với hai sắc màu chủ đạo là xanh dương và trắng.

    [​IMG]

    Nội thất
    Xe tải Đô Thành IZ500 4.9 tấn được đánh giá về nội thất là chắc chắn. Đánh giá này sẽ mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho bất kỳ khách hàng nào.

    Không gian bên trong xe đảm bảo độ rộng rãi giúp mang lại không gian thoáng mát và cực kỳ hiện đại và sang trọng. Điều này sẽ khiến các bác tài cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

    Xe được thiết kế 3 hàng ghế chỗ ngồi đều được bọc nỉ cao cấp. Mỗi ghế đều có khả năng đàn hồi tốt mang lại sự thoải mái cho các tài xế.

    Bên cạnh đó bảng điều khiển thông minh được bố trí tiện lợi, linh hoạt giúp người sử dụng dễ dàng quan sát và làm chủ được xe, kịp thời xử lý trong mọi tình huống. Ở chính giữa trung tâm xe được trang bị hệ thống giải trí vô cùng tiện ích như:

    • Hệ thống điều hòa thiết kế lắp đặt hai chiều hiện đại
    • Đài FM/Radio tiêu chuẩn, hệ thống loa âm thanh chuẩn chất lượng.
    • Hộc đựng đồ cá nhân, đèn trần,…
    Vô lăng của xe được thiết kế 2 chấu tích hợp các nút điều khiển thông minh thuận tiện vận hành cho các bác tài. Mặt đồng hồ bản rộng phía sau vô lăng thể hiện đầy đủ các thông số cơ bản: công-tơ-mét, tốc độ (km/h), mức nhiên liệu, khóa phanh tay,...

    [​IMG]

    Động cơ của xe tải Đô Thành IZ500 4.9 tấn
    Khác với các dòng xe tải IZ thế hệ trước, chúng sử dụng động cơ JE493ZLQ. Còn ở IZ500 4.9 tấn vẫn là mạnh mẽ đến từ Nhật Bản nhưng mã hiệu JX4D30C5H EURO IV. Đây là một điểm hoàn toàn mới ở động cơ của IZ500 thế hệ mới này.

    Động cơ xe tải Đô Thành IZ500 4.9 tấn còn kết với hộp số đặc trưng của thương hiệu Đô Thành, với khả năng vận hành vô cùng bền bỉ và mạnh mẽ. Điều này sẽ giúp cho dòng xe này có khả năng tăng tốc, vượt mọi địa hình mà lại vô cùng tiết kiệm nhiên liệu so với các sản phẩm cùng phân khúc khác.

    [​IMG]

    Xem thêm:

    >>Các Dòng Xe Tải Đô Thành Được Chú Ý Nhất Hiện Nay

    >>Những Điều Cần Biết Khi Mua Xe Tải Đô Thành

    >>Có Nên Mua Xe Tải Đô Thành Không?

    Thông số kỹ thuật của dòng xe tải IZ500 4,9 tấn
    – Nhãn hiệu: DoThanh

    – Số loại: IZ500

    – Tải trọng cho phép: 4,9 tấn

    – Tổng trọng tải tối đa: 8,2 tấn



    Trên đây là những đánh giá chi tiết xe tải Đô Thành IZ500 4.9 tấn. Bài viết giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về các thông số kỹ thuật của xe và biết được các tính năng nổi trội chỉ có ở dòng xe IZ500 4.9 tấn này. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì về tư vấn trên hay cần thêm thông tin về dòng xe này. Hãy liên hệ ngay với Đô Thành Thủ Đức để được giải đáp sớm nhất.
     
  2. Thaiautovinh

    Thaiautovinh Member

trang này