Công ty Thiết kế web

Tầm quan trọng của Digital Marketing ở thời điểm hiện tại?

Thảo luận trong 'Tin tức Digital Marketing' bắt đầu bởi mmicvn, 5/11/22.

  1. mmicvn

    mmicvn New Member

    Với sự bùng nổ của Internet ở thời điểm hiện tại thì nhu cầu mua sắm sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng online ngày càng tăng và trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Các hình thức quảng cáo đặc biệt là digital marketing dần trở thành hình thức mà doanh nghiệp khó có thể bỏ qua trong quá trình phát triển. Vậy Digital Marketing có tầm quan trọng như thế nào ở thời điểm hiện tại? Cùng MMIC tìm hiểu ngay sau đây nhé!
    Thị trường hấp dẫn
    Đến năm 2022, Việt Nam có 72.1 triệu người sử dụng internet, tương đương 73.2% tổng dân số, đây được xem là thị trường khách hàng tiềm năng và lớn nhất hiện tại.
    Mang lại hiệu quả vượt trội
    Với sự lan tỏa nhanh chóng của Internet doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.
    Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
    Doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định khách hàng tiềm năng theo tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, hành vi, thói quen, sở thích,...
    Tối ưu chi phí
    So với các hình thức marketing truyền thống thì dịch vụ Digital Marketing có chi phí thấp hơn rất nhiều lần. Với hình thức này doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng.
    Tương tác cao
    Digital Marketing mang lại sự tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng. Qua phản hồi của khách hàng, doanh nghiệp biết được mình đã làm tốt những gì và cần cải thiện điều gì, khách hàng cũng sẽ hài lòng khi ý kiến của họ được ghi nhận và phản hồi một cách tích cực. Từ đó, xây dựng lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.
    Xác định rõ phân khúc khách hàng
    Dịch vụ Digital Marketing sẽ bao gồm nhiều công cụ như SEO, SEM, Social Media Marketing, Email Marketing,... mỗi công cụ sẽ được áp dụng riêng cho từng phân khúc khách hàng phù hợp với đặc tính và thị hiếu riêng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Hy vọng với những thông tin MMIC vừa chia sẻ có thể mang lại giá trị cho bạn đọc!

    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ MMIC
    Website: Mmic.vn
    Email: Mmicvn@gmail.com
    Hotline: 092 323 7456
     
  2. hocon

    hocon New Member

    Digital Marketing mang lại sự tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng. Nó bao gồm cả marketing online nữa
     

trang này