Công ty Thiết kế web

Đánh giá Hyundai SantaFe 2023: diện mạo mới, tiếp tục phát huy lợi thế công nghệ

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi MitsubishiCar, 13/11/22.

  1. MitsubishiCar

    MitsubishiCar Member

    TỔNG QUAN
    Thang điểm nhóm đánh giá

    Kiểu dáng
    Vận hành
    Tiện nghi
    An toàn
    Giá cả
    4.2

    Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

    1. TỔNG QUAN & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI
    Hyundai SantaFe luôn được biết đến là "ông hoàng doanh số" trong phân khúc SUV gầm cao 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Tổng kết năm 2021, Hyundai SantaFe ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục với hơn 12.160 xe bán ra, dẫn đầu phân khúc và đứng thứ 8 trong Top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường.

    [​IMG]
    Hyundai SantaFe luôn được biết đến là "ông hoàng doanh số" trong phân khúc SUV gầm cao 7 chỗ tại thị trường Việt Nam
    Hiện tại, Hyundai SantaFe 2023 được phân phối tại Việt Nam là bản nâng cấp giữa vòng đời thuộc thế hệ thứ 4. Tuy chỉ là bản nâng cấp nhưng mẫu xe có khá nhiều sự thay đổi về thiết kế, khung gầm và trang bị an toàn. SantaFe 2023 là đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe 7 chỗ tại Việt Nam khi cạnh tranh trực tiếp với Ford Everest, Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Mitsubishi Pajero Sport hay VinFast LUX SA2.0...

    Giá niêm yết của các phiên bản Hyundai SantaFe như sau:



    Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng 11-2022
    SantaFe 2.5 xăng 1,030,000,000
    Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
    SantaFe 2.2 Dầu 1,130,000,000
    Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
    SantaFe 2.5 Xăng đặc biệt 1,190,000,000
    Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
    SantaFe 2.5 Xăng cao cấp 1,240,000,000
    Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
    SantaFe 2.2 Dầu đặc biệt 1,290,000,000
    Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
    SantaFe 2.2 Dầu cao cấp 1,340,000,000
    Theo chương trình khuyến mãi của đại lý


    Xem thêm

    So sánh xe Hyundai SantaFe 2022 và KIA Sorento 2022: Một chín một mười!
    2. NGOẠI THẤT - KÍCH THƯỚC TỔNG THỂ & NGÔN NGỮ THIẾT KẾ
    Đánh giá Hyundai SantaFe 2023 về thiết kế, trong lần nâng cấp này, xe vẫn mang phong cách chững chạc đặc trưng, nhưng không còn già dặn mà cho cảm giác cá tính và năng động hơn rất nhiều so với bản cũ. Mẫu xe gầm cao này giờ đây sở hữu ngoại hình cơ bắp, thể thao hơn và đã có sự "trẻ hóa" để trở nên năng động hơn. Việc thay đổi này vừa giúp mang lại sự mới mẻ cho bản nâng cấp, đồng thời có thể mở rộng tệp khách hàng và tập trung hướng tới đối tượng những người mua trẻ tuổi.

    [​IMG]
    Hyundai SantaFe 2023 vẫn mang phong cách chững chạc đặc trưng, nhưng không còn già dặn mà cho cảm giác cá tính và năng động hơn rất nhiều so với bản cũ
    SantaFe 2023 cũng được áp dụng nền tảng khung gầm N-Platform hoàn toàn mới, tương tự các dòng xe khác của thương hiệu Hyundai hiện nay. Mẫu SUV này sở hữu kích thước tổng thể theo chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.785mm x 1.900mm x 1.685mm. So với các bản tiền nhiệm, Hyundai SantaFe 2023 dài hơn 15mm, chiều rộng tăng thêm 10mm và cao hơn 5mm. Trong khi đó, trục cơ sở vẫn giữ nguyên ở mức 2.765mm, đảm bảo không gian nội thất vẫn rộng rãi. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe SantaFe 2023 đạt 185mm tương đương với các đối thủ.

    Thiết kế là một trong những điểm được thay đổi nhiều nhất và ăn tiền nhất trên SantaFe 2023. Mẫu xe vẫn sử dụng triết lý thiết kế "Điêu khắc dòng chảy" độc quyền, nhưng các chi tiết đã được mở rộng ra và tăng thêm kích thước. Một số chi tiết có sự trau chuốt, dập nổi sắc nét hơn.

    ĐẦU XE
    Gương mặt của Hyundai SantaFe 2023 được “trẻ hóa” với lưới tản nhiệt sở hữu hoạ tiết vân sóng mới lạ, mạ chrome sáng bóng sang trên các bản cao cấp và sử dụng nhựa đen trên những bản tiêu chuẩn. Phần nắp capo nổi bật với 4 đường gân lớn dập nổi và vuốt dọc về phía trước, góp phần hòa hợp với thiết kế tổng thể cũng như giúp tăng tính khí động học cho xe khi vận hành.

    [​IMG]
    Hyundai SantaFe 2023 nhìn trực diện
    Gương mặt của Hyundai SantaFe 2023 được “trẻ hóa” với lưới tản nhiệt sở hữu hoạ tiết vân sóng mới lạ
    Điểm nhấn ấn tượng nhất ở khu vực này phải nhắc đến hệ thống chiếu sáng. Hyundai SantaFe 2023 được trang bị bộ đèn định vị chạy ban ngày DRL tạo hình T-Shaped mới lạ. Cụm đèn chính và đèn sương mù được chuyển từ đặt dọc sang đặt ngang, bố trí cao hơn so với bản tiền nhiệm giúp tăng tầm chiếu và góc chiếu cho xe. Về khả năng chiếu sáng, Hyundai SantaFe 2023 được trang bị đèn pha công nghệ mới - Adaptive LED thích ứng tự động (AHB-LED), cung cấp luồng chiếu sáng thông minh đồng thời đảm bảo tầm nhìn cho người lái.

    Hyundai SantaFe 2023 được trang bị bộ đèn định vị chạy ban ngày DRL tạo hình T-Shaped
    THÂN XE
    [​IMG]
    Phần thân xe Hyundai SantaFe 2023 vẫn giữ dáng form cũ, cho cảm giác bề thế của một mẫu gầm cao hạng D
    Di chuyển sang hai bên, phần thân xe Hyundai SantaFe 2023 vẫn giữ dáng form cũ, cho cảm giác bề thế của một mẫu gầm cao hạng D nhưng được nâng cấp một số chi tiết mới. Cụ thể, bộ mâm xe là dạng hợp kim 5 chấu, có kích thước 18 inch cho bản tiêu chuẩn và 19 inch dành cho 2 bản cao cấp nhất. Thiết kế mâm xe mới cũng góp phần tạo nên sự bề thế, cứng cáp hơn cho phần tổng thể Hyundai SantaFe 2023. Chạy dọc thân xe là đường gân dập nổi khoẻ khoắn, kết hợp cùng các đường cắt xẻ nhấn sâu ở phần vòm bánh làm tăng thêm vẻ cứng cáp cho xe. Khung cửa sổ cũng có thiết kế to hơn, đặc biệt ở khu vực hàng ghế cuối, cho tầm nhìn thông thoáng hơn đối với người ngồi trong xe.

    Mâm xe có thiết kế mới hòa hợp với tổng thể
    Gương chiếu hậu của Hyundai SantaFe 2023 đầy đủ các tính năng chỉnh/gập điện, sấy gương, tích hợp cảnh báo điểm mù cùng đèn báo rẽ dạng LED. Tay nắm cửa mạ chrome sang trọng, tích hợp cảm biến mở cửa không cần chìa khoá.

    ĐUÔI XE
    [​IMG]
    Cụm đèn hậu có thiết kế thanh mảnh kết hợp cùng phần đồ họa LED 3D đẹp mắt
    Đánh giá Hyundai SantaFe 2023 về phần đuôi xe, thiết kế của khu vực này nhận được nhiều nhận xét tích cực. Mặc dù tổng thể khu vực này không quá khác biệt so với bản tiền nhiệm, nhưng lại sở hữu một số nâng cấp giúp mẫu xe trông sang trọng và hiện đại hơn. Cụ thể, cụm đèn hậu có thiết kế thanh mảnh ôm gọn sang hai bên, kết hợp cùng phần đồ họa LED 3D đẹp mắt giúp tăng tính nhận diện cho xe. Nối liền cụm đèn hậu là một dải LED thay vì dải chrome như trên bản cũ.

    Cản gầm được bố trí cao hơn
    Hyundai SantaFe 2023 cũng trang bị đèn báo lùi tích hợp trên đuôi lướt gió. Cản gầm được bố trí cao hơn, ốp mạ chrome cỡ lớn, cân xứng trải dài sang bên thay vì lệch về bên phải như trước đây. Ống xả của xe được giấu kín một cách tinh tế dưới gầm.

    3. KHOANG LÁI TỔNG QUAN
    Nội thất của Hyundai SantaFe vốn đã được nhận xét là đẹp nhất phân khúc ở phiên bản tiền nhiệm. Dẫu vậy, hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa thực sự thỏa mãn với những gì đã có, do đó quyết tâm nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng khi cho ra mắt SantaFe 2023 với một không gian được thiết kế hiện đại, trực quan và sang trọng hơn nữa.

    [​IMG]
    SantaFe 2023 sở hữu không gian nội thất có thiết kế hiện đại, trực quan
    Bảng taplo của Hyundai SantaFe 2023 có thiết kế dạng 3 tầng, được dàn trải theo phương ngang tạo thành kết cấu khung vòm liền mạch. Khu vực này sử dụng chủ yếu chất liệu da mềm, nhựa cao cấp và mạ chrome sáng bóng. Trụ A tích hợp cửa gió điều hoà có thiết kế gọn gàng, không làm ảnh hưởng đến tầm quan sát của người điều khiển.

    Bảng taplo của Hyundai SantaFe 2023 có thiết kế dạng 3 tầng, được dàn trải theo phương ngang tạo thành kết cấu khung vòm liền mạch
    Vô lăng trên Hyundai SantaFe 2023 là loại 3 chấu bọc da có lỗ thông khí, cho cảm giác cầm khá đầm tay. Bên trên vô lăng cũng tích hợp đa dạng các phím bấm chức năng như đàm thoại rảnh tay, tăng giảm âm lượng, ga tự động Cruise Control, cảnh báo chệch làn đường và cả lẫy chuyển số +/- phía sau.

    Vô lăng trên Hyundai SantaFe 2023 là loại 3 chấu bọc da có lỗ thông khí
    Cụm đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật trên các bản tiêu chuẩn của SantaFe 2023 là dạng analog, kết hợp với màn hình TFT ở trung tâm. Trong khi đó, các phiên bản cao cấp hơn sử dụng màn hình kỹ thuật số 12,3 inch, có thể thay đổi màu nền theo từng chế độ lái. Đây là chi tiết hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người dùng.

    Cụm đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật dạng digital trên Hyundai Santa Fe 2023
    Điểm ấn tượng mạnh mẽ ở khu vực này phải kể đến bệ điều khiển trung tâm được tái thiết kế hoàn toàn mới. Bảng điều khiển này chia sẻ chung thiết kế với “đàn anh” Hyundai Palisade, trải dài từ cửa gió điều hoà xuống bệ tỳ tay với hàng loạt nút bấm tích hợp như điều chỉnh điều hoà, sưởi/làm mát ghế, chỉnh chế độ địa hình... Đặc biệt, cần số trên SantaFe 2023 đã được nâng cấp thành dạng các phím bấm P, R, N, D, mang đến một cảm giác mới mẻ và độc đáo cho người lái. Bên cạnh đó, trang bị bệ tỳ tay ở khu vực này khá lớn, giúp tài xế thoải mái kê tay mà không lo bị mỏi. Các hộc chứa đồ, khay đựng cốc tích hợp cạnh bệ tỳ tay, trên tapi cửa và rải rác khắp cabin giúp người sử dụng dễ dàng đựng các vật dụng cá nhân.

    Bệ điều khiển trung tâm được tái thiết kế hoàn toàn mới
    4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ
    Đánh giá Hyundai SantaFe 2023 về tiện nghi, xe được trang bị màn hình giải trí cảm ứng có kích thước 10.25 inch cỡ lớn, dạng Fly-Monitor đặt nổi trên tất cả phiên bản. Màn hình này cho phép kết nối Apple Carplay, Android Auto và đặc biệt là định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam. Với trang bị này, người dùng dễ dàng đồng bộ với điện thoại cá nhân, sử dụng đàm thoại rảnh tay, nghe nhạc, đài AM/FM và nhiều tính năng khác.

    [​IMG]
    Hyundai SantaFe 2023 trang bị màn hình giải trí cảm ứng có kích thước 10.25 inch cỡ lớn
    Hệ thống âm thanh trên Hyundai SantaFe 2023 trang bị tiêu chuẩn với dàn âm thanh 10 loa Harman-Kardon, bao gồm 1 loa sub hơi, 2 loa treble, 3 loa trên taplo và 4 loa cánh. Đi kèm với đó là ampli rời tích hợp bộ xử lý DSP công nghệ Clari-Fi & Quantum Logic độc quyền, cho trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động. Đây là một nâng cấp đáng giá vì dàn 6 loa trên bản cũ chỉ cho chất lượng âm thanh dừng lại ở mức trung bình.

    Hệ thống âm thanh trên Hyundai SantaFe 2023 trang bị tiêu chuẩn với dàn âm thanh 10 loa Harman-Kardon
    Hệ thống điều hòa trên Hyundai SantaFe 2023 là loại tự động 2 vùng độc lập, tích hợp đầy đủ cửa gió cho 2 hàng ghế sau. Không những thế, cửa gió ở hàng ghế cuối còn sở hữu nút chỉnh riêng, độc lập với hệ thống chính.

    Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama
    Một số trang bị tiện nghi nổi bật khác phải kể đến như đèn LED viền nội thất với đa dạng tùy chọn màu khác nhau, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, sạc không dây chuẩn Qi và các cổng sạc bố trí đầy đủ ở 2 hàng ghế sau,...

    Tiện nghi hỗ trợ người lái cũng được hãng xe Hàn Quốc trang bị “tận răng":hệ thống đèn pha tự động bật/tắt và gạt mưa tự động, nút bấm khởi động Start/Stop, gương chiếu hậu chống chói tự động đi đêm, màn hình HUD hiển thị tốc độ xe lên kính lái, cảnh báo áp suất lốp tích hợp vào màn hình đồng hồ lái, phanh điện tử và chức năng giữ phanh tự động Auto Hold,...

    5. CÁC HÀNG GHẾ
    Hyundai SantaFe 2023 vẫn sử dụng ghế ngồi bọc da như trước đây với phần lưng giữ nguyên họa tiết quả trám đặc trưng - kiểu trang trí vốn chỉ có trên những chiếc xe hạng sang.

    [​IMG]
    Hyundai SantaFe 2023 vẫn sử dụng ghế ngồi bọc da như trước đây với phần lưng giữ nguyên họa tiết quả trám đặc trưng
    Ở hàng ghế đầu, các phiên bản cao cấp sở hữu ghế lái chỉnh điện 8 hướng, tích hợp bộ nhớ 2 vị trí và tính năng sưởi/làm mát. Trong khi đó, các bản thấp hơn không có tính năng sưởi/làm mát. Phần nệm ngồi và tựa đầu được đánh giá dày dặn cho cảm giác ngồi êm ái, form ghế hỗ trợ công thái học tốt. Ghế lái phụ còn có 2 nút chỉnh vị trí và độ ngả, giúp người ngồi sau dễ dàng thay đổi khi cần không gian rộng hơn.

    Phần nệm ngồi và tựa đầu được đánh giá dày dặn cho cảm giác ngồi êm ái, form ghế hỗ trợ công thái học tốt
    Di chuyển xuống hàng ghế giữa, khu vực này có khoảng duỗi chân và không gian trần xe khá rộng rãi, thoải mái cho cả 3 người lớn có chiều cao từ 1m75 - 1m8. Lưng ghế giữa tích hợp đầy đủ bệ tỳ tay và hộc để đồ. Không những thế, hàng ghế này có thể trượt tiến/lùi hoặc gập phẳng giúp mở rộng không gian chứa đồ khi cần.

    Hàng ghế giữa có khoảng duỗi chân và không gian trần xe khá rộng rãi, thoải mái cho cả 3 người lớn
    Về hàng ghế thứ 3, tuy SantaFe 2023 sở hữu kích thước lớn hơn bản cũ nhưng vì trục cơ sở giữ nguyên nên không gian hàng ghế này không có sự thay đổi. Không gian khu vực này vừa đủ và phù hợp với những hành khách có chiều cao từ 1m65 - 1m7. Hàng ghế cuối này cũng có khả năng gập phẳng tương tự hàng ghế trước khi cần.

    Hàng ghế thứ 3 trên Hyundai SantaFe 2023
    Hyundai SantaFe 2023 sở hữu khoang hành lý có dung tích tiêu chuẩn là 130 lít, vừa đủ chứa 3 vali cỡ nhỏ và khá “khiêm tốn” khi so với mức 200 lít trên các đối thủ như Toyota Fortuner hay Ford Everest. Tuy nhiên, nếu đi 5 người và gập phẳng hàng ghế cuối, thể tích khoang chứa đồ có thể đạt 547 lít và lên đến 1.625 lít khi gập cả 2 hàng ghế.

    6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN
    Đánh giá Hyundai SantaFe 2023 về khả năng vận hành, xe trang bị dòng động cơ Smartstream cho cả bản máy xăng và máy dầu, đồng thời ứng dụng vật liệu mới giúp giảm trọng lượng và hạ thấp trọng tâm, cũng như tăng độ bền cho xe và thân thiện hơn với môi trường.

    Trong lần nâng cấp này, mẫu xe mang đến cho người dùng 2 tùy chọn động cơ, bao gồm:

    - Động cơ xăng Smartstream Theta III 2.5L (mã hiệu G4KM) phun xăng đa điểm MPi, tạo ra công suất tối đa 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 232Nm tại 4.000 vòng/phút.

    - Động cơ dầu Smartstream D2.2 (mã hiệu D4HE), sản sinh công suất tối đa 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại đạt mức 441Nm ngay từ 1.750 vòng/phút.

    [​IMG]
    Hyundai SantaFe 2023 mang đến cho người dùng 2 tùy chọn động cơ
    Trong đó, các phiên bản máy xăng sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, còn các bản máy dầu sử dụng hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép. Mặt khác, 2 phiên bản tiêu chuẩn trang bị hệ dẫn động cầu sau, các bản cao cấp hơn dùng hệ dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC.

    Cả 6 phiên bản đều sở hữu hệ thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco - Comfort - Sport - Smart. Cụ thể, chế độ Eco giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn, chế độ Comfort mang đến sự êm ái trong khi vận hành, chế độ Sport góp phần tăng cảm giác phấn khích khi trải nghiệm trên cao tốc và cuối cùng là Smart giúp tinh chỉnh phù hợp với thói quen của người lái. Ngoài ra, các phiên bản đi cùng hệ dẫn động 4 bánh còn được bổ sung thêm 3 chế độ địa hình Terrain Mode, bao gồm: Snow - Sand - Mud.

    [​IMG]
    Hệ thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco - Comfort - Sport - Smart
    Hyundai SantaFe 2023 cũng là một trong những mẫu xe sở hữu hàm lượng công nghệ an toàn nhiều nhất phân khúc, bao gồm hàng loạt tính năng như: 6 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, kiểm soát lực kéo, ổn định chống trượt thân xe, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, khóa an toàn thông minh, cảm biến trước/sau,...

    [​IMG]
    Camera 360 độ trên Hyundai SantaFe 2023
    Ngoài ra, 2 phiên bản cao cấp còn được bổ sung gói công nghệ an toàn Smart Sense với các tính năng vượt trội như: hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha thích ứng Adaptive High Beam AHB, giám sát và phòng tránh va chạm điểm mù, phòng tránh va chạm với người đi bộ.

    PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP
    Hyundai Santafe các phiên bản chỉ sử dụng mâm 18 inch khá thuận tiện khi độ mâm do tránh được những rắc rối về sai thông tin mâm vỏ khi đăng kiểm. Do đó các chủ xe tương lai có thể nâng cấp lên mâm Lenso 18 inch, với tên gọi JAGER-DYNA hoặc JAGER-NOVA cùng mức giá bán tại Việt Nam trong khoảng 23 triệu đồng/bộ 4 mâm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, 2 mẫu mâm Lenso khác là JAGER CRAFT và D1-FC (26 triệu đồng) với kích thước 18 inch có sẵn tại Việt Nam cũng là sự lựa chọn hợp lý cho Hyundai Santafe 2023.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, nâng cấp loại lốp xe tốt hơn cũng mang đến trải nghiệm lái tự tin và ít tiếng ồn hơn. Do đó, danhgiaXe khuyên bạn nên sử dụng loại vỏ/lốp Michelin Primacy SUV+. Đây cũng là cái tên được nhiều người dùng đánh giá rất tốt về sự êm ái cũng như ít tiếng ồn nhất trên thị trường.

    [​IMG]


    [​IMG]





    Xem thêm

    Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?
    8. KẾT LUẬN
    Sở hữu bề dày lịch sử cùng danh xưng “ông hoàng doanh số” tại thị trường Việt Nam, việc nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng là một lợi thế cạnh tranh vượt trội của Hyundai SantaFe. Tuy nhiên, mẫu xe Hyundai SantaFe này không bao giờ “ngủ quên trên chiến thắng” mà luôn biết cách lắng nghe người dùng, liên tục nâng cấp chính mình để mang đến sự hài lòng tối đa. Chính vì thế, Hyundai SantaFe 2023 chắc chắn là giải pháp tối ưu cho người dùng khi có nhu cầu mua xe gầm cao 7 chỗ có thiết kế cá tính, tiện nghi đa dạng và vận hành vượt trội.

    Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

    ĐỌC THÊM

    Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểmĐánh giá xe Toyota Fortuner Legender 2022: Thay đổi nhẹ nhưng đúng lúcĐánh giá Ford Everest 2022: SUV đa dụng đáng cân nhắc

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng Cao Cấp
    1,240 tỷ
    Hyundai Santa Fe 2.4 Xăng
    995 triệu
    Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu
    1,055 tỷ
    Hyundai SantaFe 2.2L 2WD
    1,150 tỷ
    Dáng xe
    SUV 7 chỗ Dáng xe
    SUV 7 chỗ Dáng xe
    SUV 7 chỗ Dáng xe
    SUV 7 chỗ
    Số chỗ ngồi
    7 Số chỗ ngồi
    7 Số chỗ ngồi
    7 Số chỗ ngồi
    7
    Số cửa sổ
    5.00 Số cửa sổ
    5.00 Số cửa sổ
    5.00 Số cửa sổ
    5.00
    Kiểu động cơ
    Kiểu động cơ
    Kiểu động cơ
    Kiểu động cơ
    Dung tích động cơ
    2.50L Dung tích động cơ
    Dung tích động cơ
    Dung tích động cơ
    2.20L
    Công suất cực đại
    180.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút Công suất cực đại
    188.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút Công suất cực đại
    200.00 mã lực , tại 3800.00 vòng/phút Công suất cực đại
    199.00 mã lực , tại 3800.00 vòng/phút
    Momen xoắn cực đại
    232.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút Momen xoắn cực đại
    241.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút Momen xoắn cực đại
    441.00 Nm , tại 1750-2750 vòng/phút Momen xoắn cực đại
    441.00 Nm , tại 1750 - 2750 vòng/phút
    Hộp số
    Hộp số
    Hộp số
    Hộp số
    6.00 cấp
    Kiểu dẫn động
    Kiểu dẫn động
    Kiểu dẫn động
    Kiểu dẫn động
    Cầu trước
    Mức tiêu hao nhiên liệu
    0.00l/100km Mức tiêu hao nhiên liệu
    0.00l/100km Mức tiêu hao nhiên liệu
    0.00l/100km Mức tiêu hao nhiên liệu
    0.00l/100km
    Điều hòa
    2 vùng độc lập vùng Điều hòa
    2 vùng Điều hòa
    2 vùng Điều hòa
    Tự động hai vùng
    Số lượng túi khí
    6 túi khí Số lượng túi khí
    6 túi khí Số lượng túi khí
    6 túi khí Số lượng túi khí
    02 túi khí

    Xem chi tiết tại: https://www.danhgiaxe.com/danh-gia/...moi-tiep-tuc-phat-huy-loi-the-cong-nghe-31563
     
  2. Thaiautovinh

    Thaiautovinh Member

trang này