Công ty Thiết kế web

Sửa điều hòa hỏng mắt nhận tại hà nội

Thảo luận trong 'Sửa chữa - Lắp đặt - Bảo hành' bắt đầu bởi liemhuong84, 4/3/19.

  1. liemhuong84

    liemhuong84 Member

    Sửa điều hòa hỏng mắt nhận tại hà nội

    Hotline sửa điều hòa hỏng mắt nhận tại hà nội: 0989.240.350



    Mắt nhận điều hòa hay còn gọi là mắt thần, là hệ thống nhận tín hiệu từ điều khiến điều hòa rồi báo về IC phát lệnh ra những chương trình mạch hoạt động, nó gần như rất quan trọng trong hệ thống điều khiển vi mạch, thường ổn định khoảng từ 2-4 năm tùy theo loại máy mà hệ thống mắt nhận điều hòa bị ảnh hưởng dẫn đến hỏng hóc. sửa điều hòa tại hà nội



    Những nguyên nhân dẫn đến hỏng mắt nhận điều hòa phải kể đến là do:



    - Đường nhiễu tín hiệu từ một số điều khiển khác như tivi, đầu màn, dàn âm thanh... liên tục phát cũng làm ảnh hưởng không ít tới mắt nhận điều hòa của một số hệ thống máy điều hòa gia đình.

    - Do sử dụng liên tục với tần suất nhiều cũng khiến mắt nhận điều hòa gặp hư hỏng.

    - Do nguồn điện cấp vào mạch hoặc do hỏng tủ nhỏ kích hoạt hệ thống nhận cũng có thể xảy ra.

    - Chúng ta cũng không thể bỏ qua những hiện tượng mang đến theo tính tự nhiên như bị ẩm ướt, dán chuột chui vào dẫn đến chập cháy, các bạn chú ý dán, chuột, thạch sùng... rất nguy hiểm nếu không kịp phòng ngừa kịp thời sẽ gây hư hỏng phá hoại máy điều hòa và các vận dụng khác trong gia đình



    Chiếc điều hòa nhà bạn mọi hôm vẫn sử dụng bình thường nhưng hôm nay bỗng nhiên dở chứng không nhận khiển, bạn đang cố gắng bật tắt và bấm các chế độ trên điều khiển mà điều hòa vẫn không có tín hiệu gì.



    Cách nhận biết điều hòa hỏng mắt nhận: Bạn cầm chiếc điện thoại có camera, sau đó hướng máy ảnh về phía mắt nhận của điều khiển, bấm các chức năng trên điều khiển rồi nhìn qua màn hình điện thoại. Nếu thấy tia hồng ngoại phát ra từ điều khiển như ảnh dưới đây thì điều khiển vẫn sử dụng bình thường và 100% là điều hòa hỏng mắt nhận.



    Cách khắc phục: Thay mắt nhận điều hòa



    Giá thay mắt nhận điều hòa giao động từ khoảng 350.000 Đ - 500.000 Đ tùy theo từng loại điều hòa nhà bạn đang dùng, đối với điều hòa inverter mắt nhận thay thế sẽ đắt hơn, chúng tôi sẽ trực tiếp báo giá sau khi kiểm tra thực tế.



    Đảm bảo linh kiện thay thế chính hãng, an toàn với thiết bị.



    Bảo hành từ 06 tháng - 01 năm sử dụng



    Chú ý: Nếu điều khiển không lên hình hoặc lên hình nhưng qua thao tác trên máy ảnh lại không thấy tia hồng ngoại phát ra thì bạn nên thay điều khiển mới.



    Cách bảo quản điều khiển điều hòa:

    - Vào mùa hè là vấn đề cấp thiết đối với nhiều gia đình vì điều hòa trong mùa đông thường được ít sử dụng, những gia đình sử dụng điều hòa một chiều thường không dùng đến điều hòa nhiệt độ trong thời gian dài đến tận mùa hè năm sau và các gia đình thường hay để điều khiển vào một chỗ hoặc trong ngăn kéo tủ để chờ đến mùa hè năm sau lại dùng tiếp, nhưng khi bạn cất điều khiển đi các bạn lại quên một việc rất quan trọng là tháo pin trong điều khiển ra và bọc điều khiển lại trong túi nilon làm như vậy vì khi pin để lâu ngày sẽ sinh ra chảy nước axit, nước axit này sẽ chẩy vào chân tiếp điện và làm oxi hóa chúng khiến chúng bị đứt mạch, nước axit còn chảy vào vi mạch điều khiển làm cho phím than tiếp súc không tốt sẽ gây nên hỏng điều khiển khiến điều hòa không nhận tín hiệu điều khiển.



    Nên bọc điều khiển vào túi nilon để ngăn cho bụi bẩn không bay vào mạch bàn phím điều khiển, chánh được tình trạng mùa hè năm sau bạn không phải đi mua khiển điều hòa mới.



    Khi điều khiển có vấn đề, chập chờn các bạn có thể tự kiểm tra (nếu bạn am hiểu về thiết bị điện tử).



    Bạn dùng dao hoặc tô vít 2 cạnh cạy ke rãnh giữa hai phần nắp của điều khiển, bạn dùng tô vít vặn các ốc bắt mên mạch của điều khiển ra và dùng bông lau sạch phần bàn phím tiếp súc với main mạch, khi lau sạch rồi bạn lắp lại theo trình tự như lúc ban đầu, bạn lắp pin vào và thử điều khiển. Nếu không được, hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp điều khiển điều hòa mới.



    ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên bán điều khiển điều hòa chính hãng, sửa chữa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, nạp gas điều hòa, lắp đặt điều hòa, thay linh kiện điều hòa và thay mắt nhận điều hòa chính hãng Panasonic, York, Trane, TCL, Sumikura, Sanyo, Reetech, LG, Samsung, DaiKin, Toshiba, Funiki, Fujitsu, Hitachi, National, Media, Nagakawa, Daikin, Mitsubishi Heavy, Mitsubishi Electric, Mitsustar, Gree, Electrolux, Daewoo, General, Samurai, Aikibi, Casper, ….



    ngoài ra chúng tôi còn nhận bán gioăng máy giặt tại hà nộibán dây curoa máy giặt tại hà nội
     
  2. dienlanh

    dienlanh Member Thành viên VIP

    điện lạnh khánh sáng chuyên nhận sửa bảo dưỡng tháo lắp điều hòa tại vĩnh phúc
    Theo kinh nghiệm cũng như tính toán của chúng tôi và các chuyên gia về điện lạnh cả nước nói chung và kỹ sư điện lạnh khánh sáng nói riêng.
    Khi quý khách sử dụng máy điều hòa hai chiếu thì nên bảo dưỡng điều hòa 6 tháng một lần vào thời điểm đầu mùa hè và thời điểm đầu mùa đông.
    Còn quý khách sử dụng máy điều hòa một chiều thì một năm chỉ cần bảo dưỡng một làn vào thời điểm đầu mùa hè hàng năm.
    Dựa vào cơ sở khánh sáng biết nguyên nhân, yếu tố cần phải bảo dưỡng điều hòa là rất tốt cho máy điều hòa trước khi bước vào một mùa đông, mùa hè mới.
     

trang này