Công ty Thiết kế web

Giải đáp về xe đầu kéo Daewoo và giới thiệu dòng xe nổi tiếng - Đô Thành Bình Dương

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi vietnhan, 26/11/22.

  1. vietnhan

    vietnhan Member

    Bên cạnh kinh nghiệm và thế mạnh hiện có, Daewoo Truck tiếp tục phát triển những mẫu xe đầu kéo hiện đại và ưu việt hơn. Do đó, ngày nay xe đầu kéo Daewoo là một trong những thương hiệu máy kéo phổ biến và rộng rãi nhất.

    Xe đầu kéo Daewoo của nước nào sản xuất?
    Xe đầu kéo Daewoo là sản phẩm của Hàn Quốc. Daewoo là hãng xe có lịch sử lâu đời. Ngoài ra, xe đầu kéo được coi là một trong những dòng sản phẩm chính của Daewoo. Xe đầu kéo của thương hiệu Hàn Quốc Daewoo có những đặc điểm nổi bật như động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng nổi bật và sang trọng.

    [​IMG]
    View attachment 8592

    Dòng xe đầu kéo nổi tiếng của Daewoo


    Ưu điểm của dòng xe đầu kéo Daewoo
    • Nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Daewoo Hàn Quốc bởi Đô Thành Auto. Là thương hiệu nổi tiếng chuyên nhập khẩu, lắp ráp và đưa ra thị trường các dòng xe tải, đầu kéo lớn tại Việt Nam.
    • Xe được thiết kế phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam.
    • Sức kéo bền bỉ thiết kế phù hợp với đường xá Việt Nam.
    • Động cơ có dung tích tương đối nhỏ nhưng tạo ra công suất cực lớn.
    • Do đó, xe hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu.
    • Giá thấp hơn dòng xe Hyundai nhưng chất lượng ngang nhau.
    Xe đầu kéo Daewoo CL4T8 440PS
    [​IMG]
    View attachment 8593

    Xe đầu kéo Daewoo CL4T8 là một trong những xe đầu kéo tốt hàng đầu trong phân khúc xe đầu kéo tại thị trường Việt.

    Với sức kéo lên đến 70 tấn và công suất mạnh mẽ 440 mã lực, dòng xe này dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển số lượng hàng hóa lớn. Đặc biệt, xe đầu kéo Daewoo CL4T8 rất phù hợp với việc vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam như các cung đường dài từ bắc vào nam, các cung đường đèo dốc ven biển bắc trung bộ và tây nguyên.

    Nhờ động cơ Doosan DX12E cao cấp mạnh mẽ đạt công suất 440 mã lực/1.900 vòng/phút, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ mạnh mẽ này mang đến cho chiếc xe sức mạnh và sự ổn định tuyệt vời trong mọi điều kiện. Kết hợp với công nghệ xử lý khí thải SCR đạt tiêu chuẩn Euro V giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường. Điều này giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu ít nhất 10% và tăng công suất từ 10-20% hoặc hơn so với các loại xe cùng phân khúc.

    Thiết kế bên ngoài được nghiên cứu kỹ lưỡng từng đường nét tinh tế, mạnh mẽ và sang trọng. Mạnh mẽ, kiên cường và cuốn hút.

    [​IMG]
    View attachment 8594

    Nội thất nổi bật với buồng lái rộng rãi và ghế ngồi thoải mái được làm từ vật liệu đệm hơi chất lượng cao. Giảm xóc khi lái xe trên đường gồ ghề. Chiều cao và khoảng cách ghế có thể được điều chỉnh riêng cho người lái. Ngoài ra còn có một chiếc giường phía sau ghế, nơi bạn có thể nghỉ ngơi sau một chuyến đi dài.

    Ngoài ra, tùy theo dòng xe mà được trang bị những tiện nghi cao cấp nhất, mang đến sự phấn khích và phấn khích trên mỗi chuyến đi.

    =>> Xem thêm : Có nên đầu tư vào xe đầu kéo Daewoo không?



    Mua xe đầu kéo Daewoo chất lượng ở đâu?
    Ngày nay có nhiều nơi bán và phân phối dòng xe đầu kéo Daewoo. Nếu khách hàng đang tìm một địa điểm cung cấp xe đầu kéo Daewoo chính hãng, chất lượng với nhiều chế độ bảo hành thì Đô Thành Bình Dương là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

    Hãy liên hệ Đô Thành Bình Dương số hotline : 0912.776.077, để được tư vấn và báo giá xe đầu kéo Daewoo chi tiết nhất.

    Kết luận
    Với những thông tin về các ưu điểm của xe đầu kéo Daewoo. Để có thể làm chủ một chiếc xe đầu kéo có công suất, và khả năng hoạt động cao mà giá thành hợp lý thì hãy nhanh liên hệ với Đô Thành Bình Dương bạn nhé.
     

trang này