Công ty Thiết kế web

Xây nhà gác lửng cao cấp

Thảo luận trong 'Sửa chữa - Lắp đặt - Bảo hành' bắt đầu bởi nguyenvutuankiet, 3/11/20.

  1. Với thiết kế đơn giản và thời gian xây dựng mau chóng xây nhà gác lửng hiện nay đang là kiểu nhà đang được nhiều người đầu tư ưa chuộng. Bởi kiểu thiết kế kiến trúc này vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình, công năng sử dụng mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí xây nhà cho chủ nhà .

    [​IMG]


    Ưu điểm xây nhà gác lửng

    + Tạo nên sự khác biệt: Thiết kế độc đáo, mới lạ, cùng với cách phối màu nhã nhặn, lịch sự nhưng đầy tinh tế tất cả sẽ giúp chỗ ở của bạn trở nên cuốn hút, khác biệt với những nhà khác.
    + Tăng thêm diện tích: Tác dụng của gác lửng (gác xép) sẽ giúp tăng thêm diện tích sử dụng không gian chỗ ở của bạn.
    + Giữ nguyên độ cao của ngôi nhà: Mặc dù ngôi nhà được tăng thêm diện tích nhưng chiều cao của nhà lại hoàn toàn được giữ nguyên,không thay đổi.
    + Tận dụng tối đa không gian: Tại khu vực gác lửng bạn có thể tận dụng không gian để thiết kế thêm phòng ngủ hoặc phòng chức năng khác.

    Lưu ý khi xây nhà gác lửng

    Móng nhà phải chắc chắn, bền vững
    Vì xây nhà có gác lửng nên lực tác động xuống móng sẽ rất lớn. Do đó, bạn cần xem xét nền móng thật kỹ càng để đảm bảo nền móng và cột chịu lực tốt. Việc này sẽ giúp căn nhà gác lửng của bạn an toàn và bền vững.

    Xác định tính năng của gác lửng
    Trước khi tiến hành xây nhà gác lửng thì bạn nên cần xác định mục đích sử dụng của gác lửng, để từ đó đưa ra thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

    Chọn lựa lối đi cầu thang thích hợp
    Trong xây nhà gác lửng lựa chọn xây chiếc cầu thang là khá quan trọng. Bạn nên chọn thiết kế cầu thang sao cho thẩm mỹ, vừa tiết kiệm không gian lại vừa phải đảm bảo tính an toàn, thuận tiện cho đi lại.

    Xác định chiều cao gác lửng
    Bạn nên bàn bạc, thảo luận ý kiến với kiến trúc sư để xác định chiều cao của gác lửng như thế nào thuận tiện cho việc đi lại và sử dụng nhất.
     
  2. thuanbidaz

    thuanbidaz New Member

    Bài viết rất hửu ích,mình cũng đang tìm hiểu về cái này,cảm ơn bạn chia sẻ
     
  3. techdecorvn

    techdecorvn Member

    Tech Decor chuyên xây nhà trọn gói, click vào đây
     

trang này