Công ty Thiết kế web

Phương pháp nâng nở ngực bằng máy breast fit system

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi khachhangtuvan, 15/12/22.

  1. Sao giờ có nhiều phương pháp nâng ngực quá vậy ta. Mới nghe đâu có phương pháp nâng nở ngực bằng máy breast fit system nữa chứ. Mà thôi em vẫn thấy nâng ngực nội soi đặt túi là đỉnh nhất rồi. Em không tin tưởng mấy cái phương pháp mới lắm. Mà Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi bên mình thực hiện như nào vậy? Em thắc mắc không biết bác sĩ có thể đặt túi vào trong được á. Thời gian đầu nếu không quen chắc sẽ có cảm giác khó chịu đúng không Bệnh viện? Đây là lần đầu em quyết định đặt một vật khác vào cơ thể á. Nên có gì Bệnh viện giải đáp chi tiết giúp em với nha. (Thảo Vân – Đồng Nai)

    [​IMG]
     
  2. BVNMH

    BVNMH Active Member

    Thân chào chị Thảo Vân,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện. Hiện tại, ở một số cơ sở, thẩm mỹ viện có thực hiện dịch vụ nâng nở ngực bằng máy breast fit system. Nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì phương pháp này không mang lại hiệu quả rõ rệt và lâu dài như phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi độn. Khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại hỗ trợ cho ca phẫu thuật giúp cho việc bóc tách, tạo khoang vòng 1 và tiến hành đặt túi độn ngực. Từ 1 đường mổ nhỏ đã được rạch ra trong quá trình thực hiện, Bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi có camera vào bên trong. Lúc này, từng chi tiết bên trong sẽ được camera phóng to lên gấp nhiều lần, giúp Bác sĩ dễ dàng quan sát và thực hiện thao tác một cách chuẩn xác và có độ an toàn cao. Để đem đến cho chị một bầu ngực căng đầy và quyến rũ như ý.

    [​IMG]


    Sau khi mới phẫu thuật nâng ngực xong, theo phản ứng tự nhiên của cơ thể, ngực sẽ hơi sưng đau và khó chịu trong vài ngày đầu. Nhưng chị Vân yên tâm, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng để đẩy nhanh quá trình hồi phục. Tùy vào cơ địa của mỗi người, khoảng 3 đến 5 ngày là ngực chị sẽ hết sưng đau nhiều.

    Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn vấn đề nào chưa rõ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Cảm ơn chị và chúc chị một ngày tốt lành!
     
  3. soluuhuong

    soluuhuong Active Member

    Nâng ngực nội soi đường quầng vú

    Đường mổ quầng vú là vị trí mổ rất gần với khoang ngực. Các bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ tại khu vực quầng vú, sau đó bóc tách với thiết bị nội soi để tạo khoang đặt túi ngực. Túi độn được đưa vào qua đường quầng có thể đặt trên cơ hoặc dưới cơ, tùy theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

    Ưu điểm:

    Vì vị trí mổ gần ngay khoang đặt túi nên các bác sĩ có thể đặt túi một cách dễ dàng. Mọi thao tác thực hiện cũng được kiểm soát tốt hơn.
    Phù hợp cho đặt mọi loại túi độn.
    Thuận lợi cho việc sửa chữa nếu xảy ra biến chứng bất thường.
    Vết sẹo để lại ngay tại quầng vú nhưng có thể giấu kín sau lớp áo ngực. Vì thế chị em có thể diện mọi loại trang phục mà không lo lộ sẹo.

    Nhược điểm:

    Nếu kĩ thuật bác sĩ không tốt sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác nơi đầu ti cũng như khả năng cho trẻ bú.
    Vì được thực hiện trực tiếp ở đầu ti nên đường mổ này sẽ gây ra nhiều tổn thương đến các mô tuyến vú nhất.
    Nếu vi trùng trong ống tuyến sữa lan vào khu vực khoang chứa túi, khả năng bị co thắt bao sơ là rất cao.
     

trang này