Công ty Thiết kế web

Nâng nở ngực không cần phẫu thuật an toàn không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi khachhangtuvan, 16/12/22.

  1. Tự nhiên khi không bỏ ra cả tháng để thực hiện nâng nở ngực không cần phẫu thuật bằng những cách tại nhà chi. Để giờ mất thời gian chứ không mang lại được hiểu quả gì. Biết vậy ngay từ đầu em đã qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi luôn rồi. Mà bên mình đang sử dụng những loại túi nào vậy Bệnh viện? Có loại túi nào của hãng Mentor không? Tại em thấy hãng túi này cũng khá nổi tiếng á. Có gì Bệnh viện cho em biết chi phí thực hiện của loại túi đó là bao nhiêu luôn nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Nga Vũ – Bình Thạnh)

    [​IMG]
     
  2. BVNMH

    BVNMH Active Member

    Chào chị Nga Vũ,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng muốn cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện. Không riêng gì chị Nga, đã có không ít trường hợp khách hàng tìm đến Bệnh viện nâng ngực nội soi đặt túi sau khi áp dụng các phương pháp nâng nở ngực không cần phẫu thuật tại nhà không mang lại hiệu quả như mong đợi. Các loại túi độn ngực ở Bệnh viện đều được nhập khẩu trực tiếp ở nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thuộc 2 hãng túi ngực nổi tiếng là Mentor và Motiva, có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất và đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Chị Nga có thể yên tâm.

    [​IMG]


    Hiện tại, nâng ngực túi Mentor ở Bệnh viện đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn, sẽ giúp chị Nga tiết kiệm nhiều chi phí hơn hẳn một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị Nga có thể tham khảo thêm nhé. Với số lượng suất ưu đãi có giới hạn, chị có thể đăng ký giữ suất trước cho mình qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp ngay nhé.

    Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong

    soluuhuong Active Member

    Kích thước của bộ ngực (vòng 1) được quyết định chủ yếu do di truyền. Thể tích ngực và cấu trúc xương là những đặc điểm có thể di truyền trong gia đình. Ngoài ra, kích thước ngực còn thay đổi theo cân nặng và tuổi tác. Về cân nặng, việc tăng cân có thể làm tăng kích thước ngực. Và ngược lại, giảm cân sẽ làm giảm kích thước ngực. Về tuổi tác, hình dáng và kích thước bầu ngực sẽ thay đổi tùy vào độ tuổi thanh thiếu niên hay khi trưởng thành. Kích thước vòng 1 có thể tăng, giảm hoặc bị chảy xệ,...

    Không chỉ vậy, nội tiết tố và chu kỳ sinh sản cũng ảnh hưởng tới size vòng 1. Mô vú bắt đầu phát triển trong tuổi dậy thì - khi estrogen và progesterone mở rộng tuyến sữa và các ống dẫn sữa. Ngực to lên cũng là một trong những dấu hiệu đầu tiên của việc mang thai. Khi đó, estrogen, progesterone và prolactin kết hợp với nhau, kích thích bầu ngực lớn hơn và sản xuất sữa. Ngực cũng sẽ tiếp tục tăng kích thước trong suốt thai kỳ để chuẩn bị cho quá trình cho con bú. Đến thời kỳ mãn kinh, lượng estrogen giảm sẽ khiến ngực mất đi độ đàn hồi và bị giảm kích thước, một số cách nâng ngực bằng thực phẩm:

    Có nhiều loại thực phẩm tự nhiên có công dụng làm tăng kích thước vòng 1. Đó là:

    bưởi: Chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa. bên cạnh đó, bưởi chứa ít calo, khi nạp vào cơ thể có thể giúp giảm cân nhưng không làm giảm lượng mỡ ở ngực. Để tăng kích cỡ vòng 1, phái đẹp có thể uống nước ép bưởi, táo với một chút mật ong:

    Đu đủ xanh: Món đu đủ xanh hầm đậu đỏ hoặc đậu ván hoặc xương sườn,... giúp kích thích phát triển tuyến sữa cũng như các mô mỡ vùng ngực. Đu đủ xanh cũng rất tốt cho phụ nữ đang cho con bú. Có nhiều cách chế biến đu đủ xanh như luộc, hầm, xào,... với các loại thịt. Thường xuyên ăn đu đủ xanh giúp làm tăng số đo vòng 1. Tuy nhiên, phụ nữ đang mang thai không nên ăn đu đủ xanh;

    Sữa: Sữa và các chế phẩm từ sữa có chứa sắc tố có vai trò kích thích hormone sinh dục ở nữ giới. Sữa có lượng estrogen khá lớn nên khi uống sữa hoặc ăn sữa chua, chúng giúp tăng kích thước cho vòng 1. Ngoài ra, vòng ngực được cấu thành từ các mô mỡ nên việc tiêu thụ các sản phẩm sữa nguyên chất giàu chất béo có thể làm tăng kích thước ngực;
     

trang này