Công ty Thiết kế web

Phẫu thuật căng da ngực săn chắc nhanh chóng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi khachhangtuvan, 16/12/22.

  1. Bệnh viện ơi!

    Em định cuối tháng này sẽ qua Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật căng da ngực là nâng ngực chảy xệ với đặt túi luôn á nha. Mà trước khi thực hiện thì em cũng có vài thắc mắc mong Bệnh viện giải đáp trước giúp em. Tại vì bình thường em có thói quen ngủ là nằm nghiêng mới ngủ được. Mà em nghe nói nâng ngực xong là không được nằm nghiêng tại như vậy ngực sẽ bị lệch không đúng form có đúng không Bệnh viện? Nếu vậy thì em phải kiêng nằm nghiêng đến khi nào? Rồi khi ngủ em có thể nào không mặc áo định hình được không Bệnh viện? (Chi Chi – Bình Chánh)

    [​IMG]
     
  2. BVNMH

    BVNMH Active Member

    Thân chào chị Chi,

    Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật căng da ngực về cho Bệnh viện thay vì các cơ sơ, thẩm mỹ viện khác. Sau khi nâng ngực xong, các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo chị em nên nằm ngửa trong khoảng 3 đến 4 tuần đầu và không nên nằm nghiêng hoặc nằm sấp vì rất dễ khiến ngực đổ dồn sang 1 bên, tạo ra sự bất cân xứng giữa 2 bên bầu ngực. Ảnh hưởng đến thời gian hồi phục và hiệu quả thẩm mỹ. Trong trường hợp, chị có thói quen nằm nghiêng khó điều chỉnh được thì nên kê gối mềm ở 2 bên để hạn chế tình trạng này. Còn về vấn đề áo định hình, trong thời gian đầu sau nâng ngực, Bác sĩ sẽ chỉ định mặc áo định định nhằm giúp túi ngực ổn định và ngực lên dáng đẹp như ý muốn. Vì như vậy, thời gian mặc áo định hình tốt nhất nên là 24/24, kể cả lúc ngủ.

    [​IMG]


    Ngoài những thắc mắc này, nếu chị Chi vẫn còn có câu hỏi nào khác hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ, có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Cảm ơn chị và chúc chị một ngày tốt lành!
     
  3. soluuhuong

    soluuhuong Active Member

    bưởi

    Vitamin C, chất chống oxy hóa, lượng calo thấp giúp cải thiện nhanh kích cỡ vòng 1, giúp giảm cân nhờ năng lượng thấp và giảm vòng 2

    Cà chua

    Cà chua có chứa vitamin E, C phong phú, có thể hỗ trợ tuyến sữa phát triển, tăng độ đàn hồi cho vòng 1. Riêng vitamin b có trong quả cà chua còn có tác dụng thúc đẩy quá trình hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể, giúp vòng 1 to tròn, quyến rũ hơn.

    bột ngũ cốc

    bột ngũ cốc bao gồm các loại đậu khác nhau như đậu nành, đậu xanh, đậu xanh,...Đây là những thực phẩm giúp thanh nhiệt, cung cấp protein, estrogen, một số loại vitamin. Nhờ đó mà giúp làm mịn da, tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

    Tham khảo thêm: Tăng vòng 1 nhanh chóng bằng nâng ngực nội soi

    bột sắn dây

    Một thành phần trong sắn dây giúp tăng kích thước vòng 1 là hàm lượng lớn protein và lecithin. Những chất này có tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố nữ estrogen. Vì vậy, bột sắn dây giúp chị em nhanh chóng cải thiện vòng ngực và tiết kiệm được nhiều chi phí khi đi thẩm mỹ viện.

    Một số lưu ý để vòng 1 phát triển tốt hơn:

    - Tránh mặc áo ngực quá chật. Khi về nhà, các bạn nên "thả rông" để "núi đôi" được thông thoáng, tránh bị chèn ép, bức bí.

    - Hạn chế nằm sấp vì điều này sẽ khiến vòng ngực khó phát triển, phát triển không đều, dễ bị chảy xệ hơn.

    - Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh thức khuya. Điều này cũng có tác động đến sự phát triển của vòng 1 đó.

    - Thường xuyên tập luyện các bộ môn như yoga, bơi lội, chạy bộ, gym... cũng tốt cho vòng 1.
     

trang này