Công ty Thiết kế web

Chi phí phẫu thuật nâng cơ ngực là bao nhiêu

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi khachhangtuvan, 19/12/22.

  1. Nghe danh tiếng của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cũng lâu lắm rồi. Nay cũng quyết định sẽ ghé Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng cơ ngực. Mà em không phải ở Sg mà ở tận Cần Thơ đường đi về cũng khá xa. Nên không biết thực hiện nâng ngực mất bao nhiêu thời gian vậy Bệnh viện? Nếu thực hiện xong em về Cần Thơ luôn trong ngày thì có được không? Với lại em về bằng ô tô chắc không ảnh hưởng gì đúng không Bệnh viện? Do là em ở xa nên không đến tư vấn trước được đã đến thì phải thực hiện luôn. Nên có gì Bệnh viện tư vấn trước những thắc mắc này cho em nha. (Ngọc Linh – Cần Thơ)

    Xem ngay thông tin tham khảo: phẫu thuật lõm ngực ở đâu

    [​IMG]
     
  2. soluuhuong

    soluuhuong Active Member

    Thân chào chị Ánh Ngân,

    Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, sau khi đã tìm hiểu phẫu thuật lõm ngực ở đâu tốt. Tùy theo tình trạng ngực và mong muốn của chị, Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ vừa thực hiện phẫu thuật lõm ngực vừa kết hợp đặt túi độn ngực để giúp chị có được vòng 1 đầy đặn, săn chắc và đẹp tự nhiên. Hiện tại, loại túi độn ngực được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá tốt nhất chính là túi ngực Ergonomic với các ưu điểm nổi bật như độ tương thích với cơ thể cao, bám dính tốt, khắc phục được tối đa tình trạng bao xơ, mang đến cho chị em bầu ngực mềm mại, tự nhiên như thật. Và ở Bệnh viện loại túi này cũng đã và đang được rất nhiều khách hàng nâng ngực ưa chuộng.

    [​IMG]


    Đặc biệt, mức giá nâng ngực túi Ergonomic ở Bệnh viện trong tháng này còn được ưu đãi hấp dẫn. Trọn gói chỉ còn 77 triệu đồng (giá gốc là 95 triệu). So với một số nơi làm đẹp, thẩm mỹ viện khác, chị Ngân sẽ tiết kiệm được chi phí nhiều hơn.

    Để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi lần này, chị có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     

trang này