Công ty Thiết kế web

Phẫu thuật nâng ngực bao lâu hết đau hết sưng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi khachhangtuvan, 19/12/22.

  1. Sao thấy nâng ngực xong có ngực đẹp thì cũng mê đó. Mà nghe đến đụng chạm dao kéo thì em lo quá hà. Em không biết nâng ngực vậy thì có đau nhiều không? Rồi phẫu thuật nâng ngực bao lâu hết đau? Thực hiện về em cứ đợi tới ngày là ngực hết đau thôi hay cần chăm sóc gì không? Nếu mà chăm sóc để giảm đau thì có khó cỡ này em cũng thực hiện. Chứ làm đẹp mà đau quá thì thôi khỏi thực hiện cho rồi. Bệnh viện phản hồi sớm cho em biết để chốt lại xem có nên thực hiện không nha. (Hoàng Oanh – Bình Dương)

    Xem ngay thông tin tham khảo: phẫu thuật nâng ngực bao lâu hết đau

    [​IMG]
     
  2. soluuhuong

    soluuhuong Active Member

    Thân chào chị Ngọc Linh,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ phẫu thuật nâng cơ ngực của Bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện sẽ diễn ra trong khoảng 60 phút. Tuy nhiên, sau khi nâng ngực xong, chị sẽ ở lại Bệnh viện khoảng 1 đến 2 ngày để Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe trước khi ra về và chị có thể di chuyển về bằng ô tô bình thường. Chị Linh yên tâm, khác với một số thẩm mỹ viện khác, ở Bệnh viện đã trang bị sẵn phòng nghỉ dưỡng rộng rãi và tiện nghi cũng như đã bố trí nhân viên y tá, điều dưỡng hỗ trợ chăm sóc chị trong khoảng thời gian đó.

    [​IMG]


    Giải đáp đến đây, nếu chị Linh vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ nâng ngực, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được tư vấn nhanh nhất.Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nâng ngực nhé.

    Cảm ơn chị và chúc chị một ngày tốt lành!
     

trang này