Công ty Thiết kế web

Thời gian phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì lành

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi khachhangtuvan, 19/12/22.

  1. Tầm 3 tháng nữa thì em sẽ làm một chuyện trọng đại đó là đi chụp hình cưới. Mà đám cưới thì có một lần trong đời thôi nên em quyết định nâng cấp vòng 1 của mình để có bộ album cưới để đời. Mà không biết phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì lành? Tầm 3 tháng thì có kịp đẹp để em đi chụp hình cưới không ta. Với lại thực hiện nâng ngực xong sau này có con em vẫn cho con bú được chứ ạ? Muốn làm đẹp đó nhưng mà việc sinh con vẫn quan trọng hơn Bệnh viện ơi. Nên vấn đề này Bệnh viện tư vấn kỹ cho em nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Lan Hương – Quận 7)

    Xem ngay thông tin tham khảo: phẫu thuật nâng ngực bao lâu hết đau

    [​IMG]
     
  2. soluuhuong

    soluuhuong Active Member

    Chào chị Hoàng Oanh,

    Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng muốn cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực gửi về cho Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. Với thắc mắc nâng ngực có đau nhiều không và phẫu thuật nâng ngực bao lâu hết đau, thì chị Oanh có thể yên tâm, trước khi nâng ngực, chị sẽ được Bác sĩ gây mê hoàn toàn, trong suốt quá trình đó chị sẽ không cảm nhận được cơn đau nào. Còn khi phẫu thuật xong, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng vừa giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục vừa giúp chị không còn cảm giác đau nhiều sau khi nâng ngực nữa.

    [​IMG]


    Trước khi ra về, chị sẽ được các y Bác sĩ tận tình hướng dẫn cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu và dặn dò cẩn thận lịch tái khám cắt chỉ. Chị Oanh nên thực hiện theo đúng hướng dẫn và tùy theo cơ địa chị, tầm khoảng 3 đến 5 ngày là ngực sẽ hết sưng và đau.

    Giải đáp đến đây, nếu vẫn còn vấn đề nào chưa rõ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300.Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     

trang này