Công ty Thiết kế web

Phẫu thuật nâng ngực được bao lâu vậy chị em

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi khachhangtuvan, 19/12/22.

  1. Bệnh viện cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực được bao lâu dạ Bệnh viện? Tại em cũng định đi nâng ngực á mà không biết hiệu quả của nó có được lâu không á. Chứ lỡ thực hiện xong hiệu quả được có 1 – 2 năm phải đi thực hiện lại thì tốn kém lắm. Nếu em chăm sóc kỹ chút thì hiệu quả nó có lâu hơn không. Mà hỏi vậy thôi chứ em cũng không biết chăm sóc sao? Nên có gì sẵn đây Bệnh viện chỉ cho em cách chăm sóc, kiêng cữ sao hậu phẫu luôn nha Bệnh viện. (Tú Trinh – Quận 12)

    Xem ngay thông tin tham khảo: phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến sức khỏe

    [​IMG]
     
  2. soluuhuong

    soluuhuong Active Member

    Thân chào chị Tú Trinh,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn phẫu thuật nâng ngực được bao lâu về cho Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. Nâng ngực ở Bệnh viện luôn sử dụng các loại túi độn cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành trọn đời của nhà sản xuất và đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ). Cộng thêm ca phẫu thuật sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của công nghệ nội soi hiện đại. Chị Trinh yên tâm là nâng ngực xong hiệu quả thẩm mỹ sẽ được duy trì bền vững theo thời gian. Ngoài ra, sau khi nâng ngực xong, chị còn được các y Bác sĩ dặn dò kĩ càng và hướng dẫn tận tình cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu cũng như lịch tái khám, cắt chỉ. Để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, chị Trinh nên thực hiện theo đúng hướng dẫn, kiêng các món có hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp,…và các thức uống có cồn,…

    [​IMG]


    Bên cạnh những thắc mắc này, nếu như chị vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     

trang này