Công ty Thiết kế web

Giải đáp chi tiết phẫu thuật nâng ngực không đau

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi khachhangtuvan, 19/12/22.

  1. Bà chị của em bà tìm hiểu cũng lâu rồi cuối cùng bả cũng quyết định đi thực hiện nâng ngực. Mà bả thì bảo với em nâng ngực là ca đại phẫu nên chắc sẽ đau nhiều lắm. Xong em bảo với bả phẫu thuật nâng ngực không đau nhiều đâu. Tại vì trước khi thực hiện nâng ngực là có gây mê đúng không Bệnh viện? Chứ đại phẫu mà không gây mê thì sao thực hiện được chứ. Rồi thực hiện xong khoảng mấy ngày thì hết đau dạ Bệnh viện? Em nói đại với bả thôi chứ không chắc là có đau không. Nên có gì Bệnh viện giải đáp giúp em với nha. (Kiều Ngân – Tân Bình)

    Xem ngay thông tin tham khảo: phẫu thuật nâng ngực được bao lâu

    [​IMG]
     
  2. soluuhuong

    soluuhuong Active Member

    Thân chào chị Kiều Ngân,


    Đầu tiên, cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện. Nâng ngực ở Bệnh viện, trước khi thực hiện, chị của chị sẽ được Bác sĩ gây mê hoàn toàn, do đó trong suốt quá trình phẫu thuật, chị của chị sẽ không cảm nhận được cơn đau nào. Còn sau khi nâng ngực xong, Bác sĩ sẽ chỉ định thêm một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng cho chị của chị để vừa thúc đẩy quá trình ngực hồi phục vừa giúp chị của chị không cảm thấy đau nhiều nữa. Như vậy là chị của chị Ngân có thể yên tâm là ở Bệnh viện phẫu thuật nâng ngực không đau nhiều. Và tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, khoảng 3 đến 5 ngày sau là ngực chị của chị sẽ hết đau.

    [​IMG]


    Đặc biệt, nếu chị của chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực trong tháng này còn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Mức giá trọn gói sẽ chỉ còn 52 triệu (giá gốc là 70 triệu). Mức giá này sẽ giúp chị của chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác. Để nhận được ưu đãi này, chị của chị có thể đăng ký trước qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến nhận ưu đãi trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.


    Cảm ơn chị và chúc chị có một ngày tốt lành!
     

trang này