Công ty Thiết kế web

Giải đáp thắc mắc phẫu thuật nâng ngực kiêng ăn gì

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi khachhangtuvan, 19/12/22.

  1. Bệnh viện ơi!

    Em nghe nói bên Bệnh viện mình có bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi lắm. Nếu cuối tuần này em qua Bệnh viện nâng ngực thì có được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện không? Với lại em cũng sợ thực hiện xong sẽ để lại sẹo nên cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực kiêng ăn gì để không bị sẹo luôn nha Bệnh viện? Có gì Bệnh viện phản hồi cho em biết sớm sớm nha. Để em còn thu xếp để cuối tuần em qua thực hiện để còn sớm có ngực đẹp nữa chứ. (Xuân An – Thủ Đức)

    Xem ngay thông tin tham khảo: phẫu thuật nâng ngực là gì

    [​IMG]
     
  2. soluuhuong

    soluuhuong Active Member

    Chào chị Xuân An,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện giữa rất nhiều các cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác.


    Đầu tiên, với thắc mắc phẫu thuật nâng ngực kiêng ăn gì, thì để có thể đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, chị Xuân An nên kiêng ăn các món có hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp,…và các thức uống có chứa cồn, vì những món này sẽ dễ gây dị ứng, mẫn ngứa, không tốt cho quá trình ngực hồi phục và có nguy cơ để lại sẹo sau phẫu thuật.


    [​IMG]



    Tiếp theo về băn khoăn không biết có được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện nâng ngực thì chị yên tâm. Vì các ca phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện đều do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp đảm nhận thực hiện. Chị Xuân An có thể để lại thông tin liên lạc bên dưới, Bệnh viện chúng tôi sẽ liên hệ lại với chị và giúp chị sắp xếp lịch hẹn với Bác sĩ Hùng vào cuối tuần này trong thời gian nhanh nhất. Hoặc chị có thể chủ động liên hệ đặt lịch với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nhé.


    Cảm ơn chị và hẹn gặp chị trong thời gian sớm nhất!
     

trang này