Công ty Thiết kế web

Túi giấy dành cho ngành mỹ phẩm

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi Everon365, 31/12/22.

  1. Everon365

    Everon365 Member

    Mỹ phẩm là chiếc sản phẩm cao cấp nên bất kỳ sản phẩm nào mang can hệ cũng đòi hỏi yêu cầu khó tính. Những hãng hay những shop mỹ phẩm hiện giờ thường đẩy mạnh marketing bằng phương pháp in túi giấy chứa mỹ phẩm. Cũng như các sản phẩm khác, mỹ phẩm cũng cần được cho vào túi giúp công đoạn đi lại và bảo quản tiện dụng hơn.

    Bao bì túi giấy ko chỉ giúp đựng chứa mỹ phẩm mà sở hữu công dụng marketing cho thương hiệu. Ngành nghề mỹ phẩm ngày nay cần đầu tư phần đông cho túi giấy. Thông thường túi giấy mỹ phẩm có ngoài mặt đẳng cấp, lịch sự, vì mang thể làm cho quà tặng. Do đó, chúng đòi hỏi sự tận tường trong gia công và in ấn.

    Để mang một sản phẩm túi giấy tuyệt vời cất mỹ phẩm cao cấp và đảm bảo yêu cầu marketing, thì việc lên ý tưởng cần lưu ý tới một số nhân tố như: bề ngoài túi giấy thuần tuý, tạo điểm nổi bật vào tên nhãn hiệu, tên công ty; dùng họa tiết khiến cho túi giấy thêm sinh động. Ko dùng quá phổ biến chi tiết để giảm thiểu rườm rà, rối mắt; logo của nhãn hàng cần được bố trí ở vị trí dễ nhìn trên túi giấy; dùng màu thương hiệu; thông tin liên hệ nên để nhỏ, gọn gàng.

    Công nghệ in: In túi giấy chứa mỹ phẩm thường là những dòng túi chất lượng cao, sang trọng và biểu đạt đẳng cấp. Bây giờ những xưởng in túi giấy thường tiêu dùng khoa học in offset, in flexo, in lụa, in lưới hay in khoa học số,… Mỗi công nghệ mang đặc điểm và điểm cộng riêng, hẳn nhiên mức giá bán cũng khác nhau.

    Kích thước túi: Kích thước của in túi giấy chứa mỹ phẩm cũng tác động đến giá thành của túi. Bạn mang thể lên kế hoạch để in túi giấy với các kích thước khác nhau, túi đựng 1 sản phẩm hay phổ biến sản phẩm. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng kích thước chính xác của từng loại hàng hóa để cất sản phẩm sao cho thích hợp.

    Đầy đủ các mẫu túi giấy chứa mỹ phẩm hiện tại đều mang mẫu mã nữ tính sở hữu màu sắc nhẹ nhàng. Màu sắc thường đem đến cảm giác sang trọng và thời trang như trắng, tím, hồng, đỏ,... Mẫu túi giấy mỹ phẩm đẹp phải phù hợp mang chức năng sử dụng, hình ảnh của đơn vị. Chất liệu giấy: Chất liệu in túi giấy mỹ phẩm sẽ ảnh hưởng tới quy bí quyết in ấn và gia công. Chọn chất liệu mang độ dày tương ứng để chịu được trọng lượng của sản phẩm.

    [​IMG]

    - Một số mẫu, chủ đề thường phục vụ túi giấy mỹ phẩm

    Ngành mỹ phẩm là một trong các lĩnh vực buôn bán hot và phổ biến nhất. Chính bởi thế, để nâng cao tính cạnh tranh cho nhãn hàng của mình, phổ biến hãng mỹ phẫm đã cho ra mắt các bao bì thật đẹp làm phái nữ không thể không xiêu vẹo.

    Màu pastel cũng là một chi tiết thường phục vụ cái túi đặc trưng này, tạo nên cảm giác nhã nhặn, đơn thuần. Sọc đen trắng cũng khiến nhãn hàng của bạn nổi bần bật trên đường vì độ tương phản của nó. Có thể in thêm chữ 'thank you' thay cho lời thật tâm cám ơn tới khách tậu hàng của bạn.

    Chiếc lá cây xanh mát kèm tuyến phố viền ép kim sang trọng tạo một cảm giác dễ chịu và dễ chiếm được thiện cảm của người dùng. Hình ảnh cô gái cũng thường được in trên những bao bì của các sản phẩm làm đẹp. Bạn mang thể in các kích cỡ khác nhau để đựng những số lượng mỹ phẩm khác nhau.

    Hình ảnh cây son, bảng phấn, mascara, hay dấu môi đỏ mọng là những chi tiết thường tiêu dùng để trang hoàng cho túi giấy. Nữ giới biết làm cho đẹp như đóa hoa hồng kiêu sa – dòng túi này đề cập lên điều đấy. Có nền trắng và họa tiết in ép kim vàng đẹp mắt, dòng này cứng cáp sẽ chiếm được thiện cảm của phái đẹp.

    Dòng túi màu trắng đơn thuần mang những mảng màu pastel đầy màu sắc thế này chẳng khác nào buộc chân những tín đồ làm cho đẹp chẳng thể rời đi. Túi giấy đựng mỹ phẩm thường với các màu sắc và họa tiết nữ tính, đồng bộ mang hộp giấy hay bao bì của sản phẩm để tạo thành bộ nhận biết thương hiệu đặc sắc.
    Các dòng túi đơn thuần dành cho các thương hiệu mỹ phẩm handmade, hoặc organic sở hữu 100% thành phần bỗng nhiên. Các nhãn hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ trùng hợp thường tiêu dùng hình ảnh lá hoa đơn thuần trang trí cho túi đựng. Không chỉ vậy, chất liệu giấy kraft cũng thân thiện với môi trường vì dễ phân hủy.

    Sở hữu các trục đường nét đơn thuần nhưng ko thô kệch, 'forever with you' – thương hiệu mỹ phẩm của chúng tôi sẽ luôn đi cùng bạn trên hành trình làm cho đẹp. Các mẫu túi lớn cất được cả bộ mỹ phẩm kèm hộp, các thỏi son hay mascara nhỏ với thể được cất trong loại túi kích cỡ nhỏ như thế này để tiết kiệm hơn.
    Loại đen đỏ này đích thực ấn tượng vì hai màu đậm tương phản, tạo nên một sự quý phái cho túi giấy của bạn. Những dòng mỹ phẩm dành cho tuổi mới lớn thường với những màu sắc sinh động, ngọt ngào như thế này. Thêm mẫu mã nắp gập, sở hữu cảm giác như đây là một món quà tuyệt vời chẳng ai không muốn nhận.

    >>> Liên kết khác:
     

trang này