Công ty Thiết kế web

Phát ngôn viên 388bet nhận định Solskjaer khen ngợi Lingard

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giả trí' bắt đầu bởi cocono, 5/2/23.

  1. cocono

    cocono Active Member

    HLV Solskjaer tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của Lingard tại West Ham. Ông cũng hi vọng cầu thủ này có thể giành được một vị trí tại ĐT Anh.

    Không cạnh tranh được vị trí tại Manchestet United, Jesse Lingard đã bị đẩy sang West Ham theo dạng cho mượn trong phiên chợ Đông vừa qua. Trong ngày ra quân tại đội bóng mới, tiền vệ sinh năm 1992 có một màn trình diễn hết sức ấn tượng với cú đúp vào lưới Aston Villa.

    Xem thêm: share tip bong da

    Chứng kiến sự thể hiện của Lingard, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất hài lòng. Ông hết lời khen ngợi học trò cũ, đồng thời hi vọng anh có thể phát triển bản thân để có được vị trí tại ĐT Anh.

    Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ:

    "Tôi rất vui khi nhìn thấy Lingard như vậy. Khi để cậu ấy ra đi, tôi tin rằng cậu ấy có thể đóng góp được cho đội bóng mới. Lingard là một cầu thủ chuyên nghiệp, chăm chỉ và tài năng. Cậu ấy luôn biết cách tỏa sáng".

    "Tôi thường nói với cậu ấy hãy sẵn sàng để nắm lấy cơ hội, ở Old Trafford hoặc bất kỳ nơi nào khác".

    "Lingard đang tiến bộ từng ngày. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục cố gắng để giành được một suất trong đội hình của ĐT Anh tại Euro".

    Còn quá sớm để nói về điều gì khi mới chỉ 1 trận đấu trôi qua. Tuy nhiên, nếu giữ vững phong độ, nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ tính đến việc mua đứt cầu thủ người Anh, sau khi bản hợp đồng cho mượn đáo hạn.HLV Solskjaer tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của Lingard tại West Ham. Ông cũng hi vọng cầu thủ này có thể giành được một vị trí tại ĐT Anh.

    Không cạnh tranh được vị trí tại Manchestet United, Jesse Lingard đã bị đẩy sang West Ham theo dạng cho mượn trong phiên chợ Đông vừa qua. Trong ngày ra quân tại đội bóng mới, tiền vệ sinh năm 1992 có một màn trình diễn hết sức ấn tượng với cú đúp vào lưới Aston Villa.Chứng kiến sự thể hiện của Lingard, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất hài lòng.

    Ông hết lời khen ngợi học trò cũ, đồng thời hi vọng anh có thể phát triển bản thân để có được vị trí tại ĐT Anh."Tôi rất vui khi nhìn thấy Lingard như vậy. Khi để cậu ấy ra đi, tôi tin rằng cậu ấy có thể đóng góp được cho đội bóng mới. Lingard là một cầu thủ chuyên nghiệp, chăm chỉ và tài năng. Cậu ấy luôn biết cách tỏa sáng".
     

trang này