Công ty Thiết kế web

Xót xa nữ sinh bị hỏng 1 mắt vì đi nhờ xe bị hiếp dâm

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi Sức khỏe | Báo Pháp Luật, 26/10/18.

  1. Ngày 25-10, BS Trần Vĩnh Lâm, Phó khoa Mắt, BV Chợ Rẫy (TP.HCM), cho biết ngày 19-10, khoa đã tiếp nhận và cấp cứu xử lý vết thương vỡ nhãn cầu, rách võng mạc cho bệnh nhân VTAV (15 tuổi, ngụ huyện Hàm Tân, Bình Thuận).

    Tuy nhiên, do vết thương ở mắt quá nặng gây vỡ nhãn cầu, rách giác mạc, nhãn cầu lòi hẳn ra ngoài nên phải múc bỏ con mắt để giữ tính mạng cũng như bảo vệ con mắt còn lại cho bệnh nhân. Hiện tình trạng con mắt bị hỏng của bệnh nhân đã bớt phù nề và đang được điều trị chống nhiễm trùng, kháng viêm. Dự kiến 3-4 ngày nữa bệnh nhân có thể xuất viện.

    Bệnh nhân là học sinh một trường THPT, nạn nhân của một vụ xâm hại xảy ra vào tối 19-10. Trước đó, vào giờ tan học vào chiều tối, nữ sinh đang đứng chờ xe buýt tại trạm với người bạn cùng trường thì bỗng có một thanh niên chạy xe máy chạy tới và kêu “tối rồi không có xe buýt thì lên xe chở về”. Đi về gần nhà, nữ sinh đòi xuống thì thanh niên trên không chịu dừng xe và chở tới khu đất hoang.

    [​IMG]

    Mẹ nữ sinh V. kể lại sự việc. Ảnh: HL

    Do em chống cự nên thanh niên đã đấm đá và lấy cục đá đập vào đầu gây tổn thương mắt nặng. Sau đó, người này bỏ đi. Lý giải cho việc thủ phạm bỏ đi, mẹ bé V. vừa khóc vừa kể: “Nó đã tính cưỡng hiếp con bé nhưng phát hiện con bé đang “tới tháng” nên mới bỏ đi”.

    Sau đó, nữ sinh đã đi bộ đến nhà cô giáo cầu cứu, cô giáo đã gọi về cho gia đình. Do vết thương quá nặng nên V. được chuyển lên BV Chợ Rẫy điều trị. Hiện công an vẫn đang truy tìm thủ phạm của vụ việc.

    Hoàn cảnh gia đình V. rất khó khăn, cha mẹ phải đi làm mướn và trước khi đưa V. vào viện phải vay mượn 10 triệu đồng của bà con mang theo. Trước mắt, phía BV Chợ Rẫy đang cùng phòng Công tác xã hội BV hỗ trợ kinh phí điều trị cho V.

    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     
  2. pkdkhn1

    pkdkhn1 New Member

  3. hieu vm

    hieu vm Member

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tự hào là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Tp.HCM hiện nay. Gây ấn tượng với hơn 5.000 ca phẫu thuật thành công mỗi năm. Trung tâm cung cấp đa dạng các dịch vụ trọng điểm được khách hàng quan tâm nhất hiện nay như: cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc, nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn, độn cằm V Line, nâng ngực, căng da mặt, gọt mặt, hạ gò má… Tất cả gói gọn trong “bàn tay vàng” của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cam kết mang đến gương mặt mới, body mới vô cùng hoàn thiện cho sắc đẹp Việt được thăng hoa.

    Đăng kí tư vấn: http://bit.ly/2KqH5Qf']Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng[/URL].

    ❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    Địa chỉ: 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM
     
  4. vinhlogicweb

    vinhlogicweb New Member

    bạn có đang thắc mắc "Ra Khí Hư Màu Nâu Trước Kỳ Kinh Nguyệt Nguyên Nhân Do Đâu?. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hiện tượng ra khí hư màu nâu trước kỳ kinh nguyệt và nguyên nhân của nó. Bạn sẽ được tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình kinh nguyệt của phụ nữ, những thay đổi trong cơ thể và tâm lý trước và sau kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra, bài viết cũng cung cấp cho bạn một số lời khuyên và phương pháp để giảm thiểu các triệu chứng khó chịu trong kỳ kinh nguyệt. Mời bạn đón đọc bài viết để có được những thông tin hữu ích và giải đáp các thắc mắc của mình.
    Link: https://dakhoahaiphong.net/ra-khi-hu-mau-nau-truoc-ky-kinh-nguyet-nguyen-nhan-do-dau.html
     

trang này